Những MV Kpop có số lượt xem YouTube khủng nhất lịch sử

, Theo Mask Online 16:13 06/10/2014

Nhân dịp "I Am The Best" vừa cán mốc 100 triệu lượt xem, cùng điểm mặt 8 MV Kpop hiếm hoi từng đạt được thành tích khủng này trên YouTube.

Một ngày sau khi đón tin vui "I Am The Best" giành No.1 BXH World Digital Songs của Billboard, các fan 2NE1 đã lại có lý do mới để ăn mừng: MV ra lò từ năm 2011 của 4 cô gái nhà YG vừa vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Với thành tích này, "I Am The Best" đã trở thành MV Kpop thứ 8 cán mốc 100 triệu lượt xem trên mạng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới.

Cùng điểm lại những MV Kpop có số lượt xem YouTube khủng nhất (số lượt xem trong bài được tính đến thời điểm chiều 6/10/2014):



"Gangnam Style" MV - Psy (2.100.450.508 lượt xem)

Hot nhất Kpop? Không, "Gangnam Style" còn hot nhất YouTube! Ra lò vào 15/7/2012, "Gangnam Style" khiến chính chàng béo Psy cũng phải ngã ngửa khi gây sốt trên toàn thế giới. Chỉ 51 ngày sau khi lên sóng và điệu nhảy ngựa đã mang về cho Psy 100 triệu lượt xem trên YouTube, hút người xem tốc độ hơn cả "Baby" của Justin Bieber. Điều gì phải đến rồi cũng sẽ đến, một ngày cuối tháng 11/2012, "Gangnam Style" lật đổ "Baby" để chiếm ngôi vị video được xem nhiều nhất trên YouTube.

Hai năm sau cơn bão "Gangnam Style", Psy hiện đang yên tâm trên ngai vàng YouTube với số lượt xem lên tới 2,1 tỉ.


"Gentleman" MV - Psy (739.393.784 lượt xem)

Là single tiếp theo sau "Gangnam Style", không có gì lạ khi "Gentleman" được cực kỳ đón đợi. Mặc dù không còn tạo được cơn sốt như người anh em, "Gentleman" vẫn "thơm lây" tận mấy trăm nghìn lượt xem YouTube. Ra mắt vào 12/4/2013, "Gentleman" đã phá cả loạt kỷ lục YouTube về tốc độ tăng lượt xem và chính thức chạm ngưỡng 100 triệu chỉ sau chưa đầy 1 tuần.


"Hangover" MV - Psy (141.390.237 lượt xem)

Chính thức ra mắt vào 8/6/2014, "Hangover" cho thấy rõ ràng sự mong đợi của mọi người dành cho Psy đã giảm. Sau khi "Gentleman" không tạo được cơn sốt như "Gangnam Style", số lượng người "hóng" single thứ ba của Psy đã không còn nhiều như trước. Thành tích 100 triệu lượt xem "Gentleman" đạt tới trong chưa đầy 1 tuần thì "Hangover" phải mất tới hơn 1 tháng (17/7/2014).


"Gee" MV - SNSD (127.266.279 lượt xem)

Đúng ngày Cá tháng Tư năm ngoái (khoảng 3 năm 10 tháng kể từ thời điểm SM đăng tải MV trên YouTube), các cô gái SNSD đã đón tin vui: MV "Gee" cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Ra mắt vào một ngày đầu năm 2009, "Gee" bỏ túi luôn 1 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ. Suốt những tuần sau đó, ca khúc đánh dấu sự trở lại của SNSD đã oanh tạc khắp các BXH, tạo nên cơn sốt với vũ đạo "càng cua" và giai điệu "gee gee gee gee baby baby" gây nghiện.


"Fantastic Baby" MV - Big Bang (118.558.575 lượt xem)

Lên sóng YouTube vào 6/3/2012, "Fantastic Baby" của Big Bang chạm ngưỡng 100 triệu lượt xem vào 27/3 năm nay. Thành tích này đã đưa Big Bang trở thành boygroup Kpop đầu tiên cán mốc trăm triệu của YouTube.


"I Got A Boy" MV - SNSD (106.286.372 lượt xem)

Vào 31/12/2012, Kpop fan đã được sướng mắt hết cỡ với MV lung linh, sặc sỡ của 9 cô gái SNSD cho single mới "I Got A Boy". Vào 27/7 vừa qua, "I Got A Boy" đã trở thành MV tiếp theo của girlgroup nhà SM cán mốc 100 triệu lượt xem YouTube.



"The Boys" MV - SNSD (100.469.631 lượt xem)

Ra mắt vào 18/10/2011 nhưng phải tới 28/9 năm nay, MV "The Boys" của SNSD mới chạm ngưỡng trăm triệu. Mặc dù vậy, fan cũng không buồn quan tâm tới tốc độ tăng lượt xem bởi đằng nào thì "The Boys" cũng đã trở thành MV thứ ba của các cô gái vượt mốc 100 triệu - thành tích mà đến giờ chỉ có đếm trên đầu ngón tay số nghệ sỹ Kpop đạt được.


"I Am The Best" MV - 2NE1 (100.012.064 lượt xem)

2014 là năm chứng kiến không ít MV Kpop cán mốc 100 triệu lượt xem YouTube. Sau "Hangover", "Fantastic Baby", "I Got A Boy" và "The Boys", "I Am The Best" là MV Kpop thứ 5 vượt ngưỡng trăm triệu trong năm nay. Được xuất xưởng vào 27/6/2011, "I Am The Best" của các cô gái 2NE1 đã thu hoạch được số lượt xem mơ ước này sau khoảng 3 năm 3 tháng.

(Tổng hợp)