Tuần qua, các phóng viên đã có buổi trò chuyện với CEO Kim Young Min của SM Entertainment tại một nhà hàng ở Tokyo về những thành công của các nghệ sĩ nhà SM cùng với "làn sóng Hallyu mới". Ông Kim Young Min phát biểu: "Sự xuất hiện hay không của một nhóm nhạc khác tầm cỡ như DBSK sẽ là yếu tố quyết định con đường xây dựng thương hiệu tại thị trường Nhật Bản của các nghệ sỹ đàn em. Điều quan trọng là chúng ta phải làm sao để tạo ra những sản phẩm khiến cho Kpop nổi bật hơn hẳn so với những gì đã và đang có ở Nhật."
"Bên cạnh đó, sự ảnh hưởng của các dịch vụ mạng xã hội cũng là một nhân tố góp phần không nhỏ trong thành công của chúng tôi. Tuy nhiên SNS (mạng xã hội) chỉ là một phần trong chiến dịch marketing chứ không phải là công cụ chính của chúng tôi. SNS hữu dụng đấy nhưng không phải là thứ tất yếu."
Về vấn đề phản đối làn sóng Hallyu trong những ngày gần đây, ông nói: "Tôi cho rằng đó là một hiện tượng tự nhiên khi văn hóa của chúng ta du nhập vào Nhật Bản. Bất cứ nơi nào trên thế giới cũng tồn tại những người mang suy nghĩ như họ. Thay vì quan tâm đến việc đó, chúng ta nên tập trung cho việc sáng tạo những sản phẩm tốt hơn và một nền văn hóa tiến bộ hơn."