Fan “dọa” bỏ A Pink nếu nhóm... sexy

HanaZ, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 18/05/2012

Các fan của girlgroup này không thích concept quyến rũ chút nào.

Trở lại với album Une Annee và ca khúc chủ đề Hush, gà cưng A Pink của A Cube Entertainment đã chứng tỏ sự trưởng thành sau 1 năm ra mắt. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Ilgan Sports, A Pink đã chia sẻ những suy nghĩ về hoạt động của nhóm.

 
A Pink trưởng thành hơn trong lần trở lại với “Hush”

Các bạn nghĩ gì về việc giành hết mọi giải tân binh năm vừa rồi?

Eunji: Thật ra chúng tôi không hi vọng nhiều vào chiến thắng vì có quá nhiều girlgroup tài năng ra mắt cùng thời điểm với A Pink. Vì giải tân binh là giải thưởng nhóm luôn mong đợi nên nó mang lại cả trách nhiệm và cả cơ hội để nhóm nỗ lực hơn.

Naeun: Khi giành chiến thắng tại MAMA, vì quá run nên tôi quên sạch mọi thứ mình đã chuẩn bị trong bài phát biểu nhận giải. Đến lúc bình tĩnh lại thì tôi định cảm ơn bố mẹ. Nhưng cảnh đó lại bị cắt mất. Thật đáng tiếc.

Dù Retro là sở trường của T-ara nhưng A Pink vẫn vô cùng tự tin khi thử sức với thể loại này

Hãy giới thiệu về ca khúc chủ đề "Hush" của các bạn?

Namjoo: Hush xoay quanh cảm giác ngại ngùng khi thổ lộ tình cảm với người trong mộng. Phong cách dễ thương của A Pink rất phù hợp với ca khúc này. Ngoài ra, Hush thuộc thể loại Disco với âm hưởng Retro. Các tiền bối T-ara rất nổi với dòng nhạc này. Tuy nhiên tôi nghĩ Hush vẫn mang phong cách riêng của A Pink, là sự pha trộn hài hòa giữa đáng yêu và quyến rũ.

Dường như các bạn cũng trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc?

Naeun: Chúng tôi trở nên liều lĩnh với nhiều thử nghiệm hơn. NamjooChorong thậm chí còn thử sức với Rap.

Fan “dọa” bỏ A Pink khi chứng kiến các thành viên tỏ ra sexy

Các fan của nhóm có thích hình tượng quyến rũ hay không?

Yookyung: Các fan của chúng tôi rất truyền thống. Họ không thích concept quyến rũ. Trước khi phát hành album, chúng tôi có đăng một bức ảnh nhóm đi giày cao gót đỏ lên Twitter. Một số fan thậm chí còn nói rằng họ sẽ không ủng hộ A Pink nữa nếu chúng tôi theo đuổi hình tượng quyến rũ.

Mục tiêu của các bạn là giành chiến thắng trên các chương trình ca nhạc hàng tuần?
 
Eunji: May mắn là chúng tôi từng giành chiến thắng rồi. Mục tiêu hiện tại của nhóm là trở thành trào lưu giống như Busker Busker. Dù có đi trên con phố nào thì bạn cũng có thể nghe thấy ca khúc của họ như Yeosu’s Night Ocean hay Cherry Blossom Ending. Tôi mong rằng Hush cũng được bật ở mọi đường phố trên toàn quốc như vậy.