Mới đây, trong số đầu tiên của tạp chí The JYJ xoay quanh 3 thành viên Jaejoong, Yoochun, Junsu, CEO C-JeS Entertainment Baek Chang Joo đã tiết lộ mục tiêu và tham vọng của mình.
CEO C-JeS Entertainment hướng đến mục tiêu biến JYJ thành nhóm nhạc tồn tại lâu dài
Baek Changjoo hướng đến mục tiêu “tiếp tục chuyến lưu diễn thế giới của JYJ” và “biến JYJ thành nhóm nhạc tồn tại lâu dài”. Vị CEO này cho biết: “Mỗi khi có ai đó hỏi tôi mục tiêu của mình là gì, tôi thường trả lời mục tiêu của tôi là “sống”. Việc sống đến cùng hết sức quan trọng. Không phải kẻ mạnh sẽ luôn sống sót, mà những người sống sót được chính là kẻ mạnh. Chẳng có gì đảm bảo là nếu bây giờ bạn thành công, sau này bạn cũng sẽ thành công”.
“The JYJ” được phát hành định kỳ 6 tháng 1 lần, hướng đến đối tượng fan của nhóm
The JYJ bao gồm những bài phỏng vấn các thành viên JYJ cùng một số thông tin trong suốt 1.000 ngày hoạt động của nhóm. Ngoài ra, một DVD dài 40 phút tập hợp những hình ảnh chưa từng công bố của JYJ cũng được đính kèm số đầu tiên của tạp chí này.