30.000 khán giả cộng đồng Galaxy Y cháy từng khoảnh khắc với SoundFest

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 18:35 15/04/2012

Có thể nói, Samsung Galaxy Y đã góp phần biến giấc mơ của nhiều bạn trẻ Việt trở thành sự thật. Đó là được sống trong một không khí Siêu nhạc hội và gặp gỡ những thần tượng tuyệt vời của mình.

Có thể nói Siêu nhạc hội - Soundfest đã mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho hơn 30.000 khán giả Việt có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Trong vòng 9 giờ đồng hồ, nhiệt độ của chương trình luôn được giữ ở mức “siêu nóng” không chỉ trên khấu chính của các nghệ sĩ mà còn ngay cả những hoạt động ấn tượng, mới lạ và đặc sắc Samsung Galaxy Y mang tới cho các thành viên.

Với mục đích giới thiệu và khẳng định Samsung Galaxy Y là dòng điện thoại smartphone thông minh dành riêng cho giới trẻ, thế nên những hoạt động vui chơi của Samsung trong khuôn khổ SoundFest cũng hướng đến sự đa dạng, phù hợp với các bạn trẻ, và đặc biệt là mang đậm chất Siêu nhạc hội đã rất quen thuộc với các nền showbiz trên Thế giới, nhưng còn khá xa lạ với giới trẻ Việt Nam.

Điều đầu tiên gây ấn tượng mạnh với các bạn trẻ chính là phần thiết kế độc đáo cùng màu xanh cực “mát mắt” của các khu vực Samsung Galaxy Y.
 

Ngoài trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời của Samsung Galaxy Y, các bạn trẻ được chơi “trực tiếp” những trò chơi đã từng khiến bạn mê mẩn online . Đó là Angry Bird nay đã bước vào thế giới thật để bạn thử sức và nhận quà cực kỳ độc đáo.
 

Góc vẽ Tattoo, góc chụp hình miễn phí Galaxy Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc SoundFest và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội ngay qua hệ thống wifi miễn phí.

 
Và chưa kể những màn nhảy sôi động của các nhóm nhảy muốn thể hiện tài năng trước bạn bè của mình.

 
Bên cạnh đó, tại sân khấu chính của SoundFest, cộng đồng Galaxy Y cũng đã chính thức ra mắt với màn trình diễn âm thanh, ánh sáng siêu hoành tráng cùng những bước nhảy Flashmod sôi động đầy hấp dẫn của hai nhóm nhảy tài năng của cuộc thi “Cùng Galaxy Y – Khuấy động thế giới âm nhạc SoundFest”. Đó là hai nhóm WFDT (Tp.HCM) và nhóm We Dare (Hải Phòng) đã xuất sắc vượt qua hơn 1000 nhóm nhảy trên toàn quốc.
 

Và sẽ là thiếu sót nhất nếu không nhắc đến một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng mà Samsung Galaxy Y đã mang đến cho khán giả trên sân khấu “khủng” của SoundFest. Nắm được việc những tiện ích thông minh mang đến những trải nghiệm giải trí vượt trội, mà trong đó âm nhạc luôn luôn được nhắc đến hàng đầu, Samsung Galaxy Y đã góp phần tạo dựng nên một sân khấu ca nhạc SoundFest đúng đẳng cấp Quốc tế và gần như có “1-0-2” tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại.
 


Trên sân khấu với âm thanh, ánh sáng, màn hình LED… được đầu tư thuộc hàng tối tân nhất, dàn ca sĩ thuộc hàng siêu sao như: Big Bang, Taio Cruz, Kimberly Caldwell, Tata Young… đã “cháy” hết mình và khiến hơn 30.000 khán giả phát “cuồng” theo từng tiết mục.






Có thể nói, Samsung Galaxy Y đã góp phần biến giấc mơ của nhiều bạn trẻ Việt trở thành sự thật. Đó là được sống trong một không khí Siêu nhạc hội và gặp gỡ những thần tượng tuyệt vời của mình.

Xem video clip các member của cộng đồng Galaxy Y tận hưởng SoundFest như thế nào nhé!