2PM "lên như diều gặp gió" ở châu Á

Alex, Theo 17:35 28/10/2011

Đặc biệt là tại thị trường "béo bở" Nhật Bản.

Show diễn tại Đài Loan trong 2 ngày 7 và 8/10 thu hút hơn 10.000 fan, vé cho buổi biểu diễn sắp tới ở Indonesia bán hết sạch trong vòng 15 phút... đó chỉ là một vài trong số nhiều bằng chứng cho thấy: 2PM là “thủ phạm” đánh cắp trái tim hàng triệu fan toàn châu Á.

Với tour diễn làm "nổ tung" bất cứ nơi nào nhóm đặt chân đến, cùng với việc 2 thành viên TaecyeonChansung gần đây đang "làm mưa làm gió" trong các phim truyền hình Nhật Bản, 2PM nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía người hâm mộ khắp châu lục. Ở Đài Loan, hơn 10.000 fan có mặt tại 2PM Hands Up Tour Concert đã kêu gào tên 2PM đến khản giọng, các fan nước ngoài hát theo từng bài hát tiếng Hàn, nhiều fan thậm chí đã bật khóc khi được tận mắt nhìn thấy thần tượng.
 
Những con số của "2PM Hands Up Tour Concert" đã cho thấy sức ảnh hưởng khủng khiếp ở châu Á của các chàng trai
 
Tuy nhiên, tên tuổi của 2PM tại Nhật lại ở một mức độ hoàn toàn khác. Các chàng trai là khách mời trong nhiều chương trình của Nhật, từ âm nhạc, chương trình tạp kỹ cho đến phim truyền hình. Với single phát hành vào hồi tháng 5, 2PM đã leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng Oricon. DVD ra mắt của 2PM bán được 35.000 bản chỉ trong 10 ngày sau khi phát hành, showcase của nhóm dự kiến chỉ diễn ra trong 1 ngày nhưng cuối cùng đã phải kéo dài ra thành 3 ngày. Bên cạnh đó, 25.000 khán giả có mặt tại showcase 1st contact in Japan của 2PM diễn ra ở Tokyo đã đánh bật kỷ lục 22.000 người của show SNSD. Tháng 11 tới, cùng với việc phát hành single Ultra Lover, 2PM sẽ khởi động tour Nhật Bản tại các thành phố lớn như Osaka, Nagoya, Saitama và Hukuoka.
 
2PM hút hồn khán giả Nhật ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt
 
Các fans nước ngoài đều cho rằng điểm hút fan nhất của các thần tượng Kpop chính là ở vũ đạo. Những bước nhảy mạnh mẽ, sôi nổi và tràn đầy năng lượng mà hiếm khi khán giả thấy được ở nghệ sĩ nước mình. Các chàng trai 2PM đã thực hiện những màn trình diễn vô cùng ngoạn mục, tận dụng toàn bộ sân khấu, thể hiện những động tác một cách rất tự nhiên, thậm chí xoay tròn trong không trung. Heartbeat có lẽ là sân khấu tuyệt vời nhất của 2PM. Trang phục toàn đen cùng lối makeup đậm khiến các chàng trai trở nên cực kỳ quyến rũ. Và dù cho vũ đạo nhanh thế nào, các thành viên đều phối hợp với nhau rất nhịp nhàng. Đại điện của Shibuya Records nhận xét: “Fan Nhật phát cuồng vì 2PM và các nghệ sỹ Kpop nói chung vì những màn vũ đạo mà họ thể hiện rất mới mẻ”.
 
Phong cách biểu diễn cùng vũ đạo độc đáo, mới mẻ của 2PM là một trong những yếu tố hút fan chính

Gần đây, nhóm đã biểu diễn Heartbeat trên một chương trình truyền hình của FujiTV, 4 nữ MC đã không biết làm gì khi TaecyeonNichkhun bỗng nhiên cởi áo. Còn trước đó, các nữ phóng viên phỏng vấn Chansung cũng "bỗng dưng mất giọng" khi chàng ca sĩ này hồn nhiên khoe cơ bụng 6 múi.

Cùng với các thành viên miss A, 2PM còn được lựa chọn để đóng trong CF toàn cầu Hello nhằm quảng bá du lịch Hàn Quốc. Tổ chức Du lịch Hàn Quốc phát biểu: 2PM rất nổi tiếng ở Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và nhiều nước khác, do đó họ là đại diện tốt để mang hình ảnh Hàn Quốc đến với thế giới".