Mừng bài mới có 40 triệu lượt xem, IZ*ONE ra MV đặc biệt: Wonyoung, Sakura lép vế trước mỹ nhân bị chê bất tài

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 22:40 20/07/2019

Sự lên ngôi của thành viên này khiến độ nổi tiếng của những nhân vật hot nhất trong IZ*ONE trở nên lung lay.

Đúng 18 giờ ngày 19/7 (giờ địa phương), Off The Record đã tung ra video phiên bản đặc biệt cho ca khúc "Violeta" nằm trong mini album thứ 2 "HEART*IZ" phát hành ngày 1/4 vừa qua. Đây được xem như là một món quà của nhóm dành cho người hâm mộ khi MV gốc đạt 40 triệu lượt xem trên YouTube.

Special Video "Violeta" (Flower Ver.) – IZ*ONE

Trong video đặc biệt này, những nhành hoa đầy màu sắc được các thành viên cầm trên tay một cách nâng niu như báu vật. 12 cô gái cũng diện các bộ đầm đằm thắm có màu tím là chính kèm theo hoạ tiết hoa đơn giản và không rối mắt. Những phân cảnh quay cận mặt giúp họ khoe được nhan sắc lộng lẫy của mình.

Cứ tưởng "center quốc dân" Wonyoung hay Sakura là người được chú ý nhất thành viên Minju cùng gương mặt thanh tú và tươi tắn mới được bình luận nhiều hơn. Dường như sau khi vị trí trung tâm được chuyển cho cô sau màn tái xuất ở Nhật với "Buenos Aires" thì cư dân mạng mới dần công nhận vẻ đẹp ấy.

Mừng bài mới có 40 triệu lượt xem, IZ*ONE ra MV đặc biệt: Wonyoung, Sakura lép vế trước mỹ nhân bị chê bất tài - Ảnh 2.

Sau khi đảm nhận vị trí center trong IZ*ONE ở màn tái xuất tại Nhật với "Buenos Aires",...

Mừng bài mới có 40 triệu lượt xem, IZ*ONE ra MV đặc biệt: Wonyoung, Sakura lép vế trước mỹ nhân bị chê bất tài - Ảnh 3.

...Minju cùng nhan sắc của mình đang ngày càng được chú ý hơn

Được chú ý là thế, song phần đông cư dân mạng vẫn còn có ý kiến tiêu cực về tài năng của cô, thậm chí còn chê bất tài. Sau khi "Produce 48" kết thúc, Minju xếp ở vị trí thứ 11 khiến nhiều người ngỡ ngàng và đòi loại khỏi nhóm vì phần thể hiện của cô trong chương trình này chưa đủ sức thuyết phục. Sau thời gian hoạt động với IZ*ONE, cô vẫn chưa cho thấy được sự cải thiện rõ rệt về khả năng ca hát hay nhảy múa của mình.

Nguồn tham khảo: Naver, YouTube