Mục sở thị hệ thống bảng biển và nội thất mới đẹp như mơ của VPBank

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 08/04/2022

Cùng với tuyên bố tái định vị thương hiệu ghi dấu cho tầm cao phát triển mới, VPBank đã "thay áo mới" cho toàn bộ các điểm giao dịch, hướng tới mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm mà ngân hàng đã theo đuổi bấy lâu nay.

Có lịch sử gần 30 năm hoạt động, VPBank hiện nay đang sở hữu hàng trăm chi nhánh trên khắp cả nước. Để tạo ấn tượng mạnh về sự thay đổi, mặt tiền các điểm giao dịch được thay mới bằng màu xanh thịnh vượng có gam chuyển từ xanh lá sang xanh dương cùng những đường thẳng trắng xanh xen kẽ, biểu trưng cho kỷ nguyên chuyển đổi số toàn diện của ngân hàng. Cụm logo được tinh chỉnh lại theo tỷ lệ vàng cùng hệ phông chữ được thay mới hiện đại hơn, thể hiện sự năng động, trẻ trung cùng hàm ý gắn kết giữa con người và công nghệ.

Mục sở thị hệ thống bảng biển và nội thất mới đẹp như mơ của VPBank - Ảnh 1.

Tại các điểm giao dịch ATM và CDM (máy gửi tiền tự động) khách hàng cũng được trải nghiệm hệ thống máy móc tân tiến. Bên cạnh những giao dịch rút tiền, chuyển khoản hay tra cứu số dư truyền thống, khách hàng VPBank có thể sử dụng tính năng mới rút tiền bằng QR code với app VPBank NEO hay gửi tiền vào tài khoản bất cứ lúc nào.

Mục sở thị hệ thống bảng biển và nội thất mới đẹp như mơ của VPBank - Ảnh 2.

Một sự thay đổi đáng kể khác là VPBank đã bổ sung thêm nhiều kiosk tự phục vụ 24/7 VPBank NEO Express tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với công nghệ hiện đại hiện nay, VPBank NEO Express cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính tự phục vụ vô cùng tiện lợi và an toàn như mở tài khoản, mở thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ/thẻ thanh toán, gửi/tất toán tiết kiệm, mở khoản vay tín chấp, thế chấp, thực hiện các thanh toán hóa đơn, gửi/tra cứu các yêu cầu hỗ trợ…

Mục sở thị hệ thống bảng biển và nội thất mới đẹp như mơ của VPBank - Ảnh 3.

Không những thế, nội thất bên trong khu vực giao dịch tại các chi nhánh cũng được thay đổi để mang đến sự tiện lợi hướng tới mục tiêu tối ưu trải nghiệm cho khách hàng. Các chi nhánh được xây dựng một không gian mới thoáng đáng với màu trắng chủ đạo kết hợp hài hòa với màu xanh thịnh vượng riêng có của VPBank, mang đến cảm giác tin cậy, an tâm.

Mục sở thị hệ thống bảng biển và nội thất mới đẹp như mơ của VPBank - Ảnh 4.

Khách hàng cũng hoàn toàn có thể chủ động "lấy số thứ tự" trước khi vào giao dịch mà không phải đến ngân hàng thông qua dịch vụ đặt lịch hẹn online và được ưu tiên giao dịch theo đúng giờ đã chọn.

Mục sở thị hệ thống bảng biển và nội thất mới đẹp như mơ của VPBank - Ảnh 5.

Những khách hàng VIP sử dụng dịch vụ VPBank Diamond sẽ được ưu tiên phục vụ trong một không gian sang trọng, riêng tư, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi. Cùng với đó là những sản phẩm và dịch vụ ngân hàng được thiết kế "may đo" riêng biệt với lãi suất và mức phí ưu đãi, hấp dẫn vượt trội, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tài chính xứng tầm dành cho những khách hàng đẳng cấp.

Mục sở thị hệ thống bảng biển và nội thất mới đẹp như mơ của VPBank - Ảnh 6.

Ghi nhận tại một số phòng giao dịch của VPBank, các khách hàng đến đây đều bày tỏ sự hài lòng. Anh Mạnh Lân, chủ doanh nghiệp tại Cần Thơ nhận định: "Là khách hàng lâu năm của ngân hàng, tôi đánh giá cao định vị thương hiệu mới của VPBank, rất chỉn chu, chuẩn mực, cung cách phục vụ chuyên nghiệp nhanh gọn, công nghệ hiện đại, đúng tinh thần 'thịnh vượng' của một ngân hàng lớn".

Mục sở thị hệ thống bảng biển và nội thất mới đẹp như mơ của VPBank - Ảnh 7.

Được biết, đây là lần thứ 2 VPBank tái định vị thương hiệu. Lần đầu tiên là vào năm 2010 và kể từ đó đến nay, ngân hàng đã có bước nhảy vọt từ một ngân hàng "siêu nhỏ" thành top 4 nhà băng có giá trị thương hiệu hàng đầu Việt Nam. "Mỗi lần tái định vị thương hiệu là một lần chúng tôi hướng đến tầm cao mới" - đại diện VPBank chia sẻ - "Với lần tái định vị thương hiệu này, VPBank nhắm đến vị thế ngân hàng hàng đầu Việt Nam, và với vị thế đó, chúng tôi hướng đến một sứ mệnh mang tầm quốc gia, thể hiện ở slogan mới "Vì một Việt Nam Thịnh Vượng".

Mục sở thị hệ thống bảng biển và nội thất mới đẹp như mơ của VPBank - Ảnh 8.

Mọi sự thành công lớn đều bắt nguồn từ những thay đổi nhỏ nhất. Có thể thấy, việc nâng cấp, làm mới các điểm giao dịch như một sự khởi đầu, một lời khẳng định bằng hành động rằng VPBank đã sẵn sàng bước vào kỷ nguyên bùng nổ, sẵn sàng vươn tới những khát vọng lớn lao hơn.

Với định vị thương hiệu mới, tháng 4 này VPBank sẽ tổ chức một đại tiệc âm nhạc hoành tráng, hoàn toàn miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh mang tên Light Up Vietnam, quy tụ dàn line-up khủng với những cái tên hàng đầu VPOP.

Đây là một trong những sự kiện giải trí quy mô lớn bậc nhất của thành phố sau gần 1 năm giãn cách, mang ý nghĩa cổ vũ cho tinh thần và ý chí vững vàng của người Việt sau đại dịch.

Theo dõi Fanpage VPBank để biết thêm chi tiết.

https://kenh14.vn/muc-so-thi-he-thong-bang-bien-va-noi-that-moi-dep-nhu-mo-cua-vpbank-2022040812430953.chn