"Mua sản phẩm, được trải nghiệm" - Xu hướng thời trang mới hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ Việt mê tít

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 20:30 04/05/2018

Thời đại công nghệ 4.0 tác động đến cả xu hướng thời trang bằng cách ứng dụng những sản phẩm công nghệ cao vào từng bộ quần áo để đem đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng và tạo cảm tình với thương hiệu.

Xu hướng đưa công nghệ và sản phẩm thời trang đã xuất hiện ở nhiều bộ sưu tập của các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới. Những tín đồ thời trang giờ không chỉ tò mò về đường nét thiết kế của các sản phẩm mà còn hứng thú với các nhãn hàng sẽ đem tới trải nghiệm kèm theo như thế nào. Trải nghiệm thời trang được lồng ghép vào từng điểm chạm với khách hàng từ trên sàn diễn, đến khu vực trưng bày sản phẩm ở cửa hàng, thậm chí ở trên con đường mọi người thường qua lại. Sự đầu tư vào trải nghiệm người dùng đã được một số thương hiệu thời trang Việt Nam để ý và đặc biệt phải kể đến sự đầu tư mạnh tay của nhãn hàng Bò Sữa by Boo.

Mua sản phẩm, được trải nghiệm - Xu hướng thời trang mới hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ Việt mê tít - Ảnh 1.

Sản phẩm không ngừng đổi mới – Trải nghiệm mua sắm luôn mới lạ

Bò Sữa by Boo “trình làng” bộ sưu tập mới “Bu Stickers” với hình ảnh bộ ba học đường cá tính, sử dụng hình vẽ graphic dễ thương và những ngôn từ gần gũi với tuổi teen. Để tiếp cận gần với đối tượng khách hàng tuổi teen, Bò Sữa đã quyết định tổ chức sự kiện lớn: "BU Tưng Tưng - Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo cùng Bò Sữa” tại con phố đi bộ tấp nập Tràng Tiền vào cuối tuần vừa qua.

Để những chiếc áo không chỉ đơn giản với hình vẽ in trên vải, Bò Sữa đã đầu tư vào công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR - Augmented Reality) để làm “sống” những nhân vật Bu lì, Bu nhọ, em gái Bu khi quét qua app riêng trên điện thoại. Các bạn trẻ tỏ ra rất hứng thú khi có thể “chơi” được cùng với chiếc áo và quay video, chụp ảnh khoe với bạn bè.

Mua sản phẩm, được trải nghiệm - Xu hướng thời trang mới hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ Việt mê tít - Ảnh 2.

Công nghệ AR ứng dựng trên áo Bu Stickers

Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm trên sản phẩm, Bò Sữa muốn đưa các nhân vật gần gũi hơn với khách hàng nên đã ứng dụng lần đầu tiên game vận động tương tác mô phỏng theo trò chơi kinh điển Mario. Điểm đặc biệt là trò chơi sử dụng nhân vật chính là Bu nhọ trong hành trình chinh phục tình cảm với em gái Bu, người chơi phải vận động cơ thể để điều khiển nhân vật trên màn hình lớn. Độ khó của trò chơi và mốc phá đảo hấp dẫn đã khiến nhiều người thích thú, muốn tham gia để chinh phục. Cách lựa chọn địa điểm tổ chức ở phố đi bộ vào ngày cuối tuần là ý đồ của nhãn hàng để thu hút lượng lớn người đi chơi ở trên phố.

Mua sản phẩm, được trải nghiệm - Xu hướng thời trang mới hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ Việt mê tít - Ảnh 3.

Rất đông người tham gia trò chơi tại cửa hàng Bò Sữa

Bò Sữa by BOO – thương hiệu thời trang Việt Nam luôn dẫn đầu về sáng tạo đã rất “chịu chơi” khi đầu tư cho đợt ra mắt bộ sưu tập BU Sticker này. Bên cạnh tính ứng dụng vượt trội về công nghệ, Boo còn nhắm bắt được thị hiếu của tập khách hàng trẻ rất thích âm nhạc nên đã hợp tác với nhóm nhạc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường - Lộn Xộn Band để có những dự án hợp tác và tham gia biểu diễn ở nhiều sự kiện của thương hiệu.

Không chỉ sử dụng âm nhạc để đưa thương hiệu đến gần với khách hàng, Bò Sữa còn sử dụng hàng loạt KOLs, hot teen có ảnh hưởng trên mạng xã hội, phù hợp với khách hàng trẻ trung, năng động cho từng bộ sưu tập. Sự xuất hiện của các bạn trẻ có sức ảnh hưởng tại các sự kiện và những chia sẻ về sản phẩm trên mạng xã hội là cách truyền thông hiệu quả và gần gũi nhất. Với lần ra mắt bộ sưu tập Bu Stickers đã có hơn 2000 lượt chơi và hàng ngàn status, chia sẻ về sự kiện, có thể thấy sự quan tâm của giới trẻ với thời trang không đơn thuần chỉ là mua sắm, mà còn là tính sáng tạo và những trải nghiệm giá trị, mà chỉ có ở Bò Sữa.

Mua sản phẩm, được trải nghiệm - Xu hướng thời trang mới hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ Việt mê tít - Ảnh 4.
Mua sản phẩm, được trải nghiệm - Xu hướng thời trang mới hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ Việt mê tít - Ảnh 5.

Lời khẳng định của các thương hiệu thời trang Việt Nam

Với sự bùng nổ của các thương hiệu thời trang thiết kế và sự chào sân của các ông lớn Zara, H&M, GAP... cuộc chiến thương hiệu trong ngành đang ngày càng trở nên khốc liệt. Các thương hiệu thời trang Việt Nam cũng đang ngày càng đầu tư và bài bản hơn trong khâu quảng bá, với nhiều mini fashion show, sneak show và các bộ sưu tập được đầu tư công phu, nghiêm túc đem đến cho công chúng những sản phẩm mang thẩm mỹ cao.

Mua sản phẩm, được trải nghiệm - Xu hướng thời trang mới hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ Việt mê tít - Ảnh 7.

Ra đời từ năm 2007, thương hiệu Bò Sữa vẫn tiếp tục khẳng định tên tuổi cũng như vị trí tiên phong của mình trong phân khúc thời trang cho giới trẻ. Đối với thế hệ 8x, 9x, thương hiệu Bò Sữa trở thành thương hiệu quen thuộc với các bạn trẻ với hàng loạt những bộ sưu tập chơi chữ, chơi hình theo phong cách chỉ có ở Bò Sữa. Đứng trước sự gia nhập của hàng loạt các thương hiệu nước ngoài, Bò Sữa ngày càng đổi mới để bắt kịp xu hướng thị trường và đáp ứng được sự ngày càng “khó tính” của khách hàng. Đặc biệt, không chỉ đẩy mạnh tăng trưởng nhanh, Bò Sữa còn xác định con đường tăng trưởng bền vững trong việc sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường – mục tiêu Bò Sữa Xanh và cải thiện chất liệu mỏng, nhẹ và thoáng mát hơn với người dùng, theo từng năm.

Mua sản phẩm, được trải nghiệm - Xu hướng thời trang mới hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ Việt mê tít - Ảnh 8.

Sự đầu tư “mạnh tay” của bộ sưu tập BU Sticker lần này, Bò Sữa chú trọng cả về concept, hình ảnh, màu sắc và cách thức thể hiện, Bò Sữa tiếp tục truyền đi thông điệp “Wear Young Live Young – Mặc trẻ Sống trẻ”. Bộ 3 nhân vật cá tính, cùng chủ đề ra mắt: Love Game xoay quanh các câu nói hóm hỉnh đời thường và các tình huống học đường chắc chắn sẽ đem đến nhiều cảm xúc mới mẻ cho giới trẻ.

Để chiếm được niềm tin yêu của các bạn trẻ đối với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt, Bò Sữa không ngừng thay đổi và cải thiện. Với định hướng của nhãn hàng, không chỉ muốn bán sản phẩm là chiếc áo, chiếc quần mà muốn đem tới trải nghiệm thú vị cho người dùng và tạo nên phong cách, tạo thành trào lưu. Bò Sữa khẳng định phong cách của doanh nghiệp Việt trẻ, tiềm năng: dám thử cái mới, dám làm lớn.

Mua sản phẩm, được trải nghiệm - Xu hướng thời trang mới hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ Việt mê tít - Ảnh 10.

Game Bu Tưng Tưng tại cửa hàng Bò Sữa – Bà Triệu

Bò Sữa tiếp tục đầu tư đưa bộ trải nghiệm thú vị gồm game vận động tương tác Bu Tưng Tưng, tiết mục âm nhạc đường phố, hàng loạt những sản phẩm và quà tặng thú vị đi tour khắp chuỗi các cửa hàng Bò Sữa tại Hà Nội và một số tỉnh thành. Các bạn trẻ sẵn sàng chờ đón những sản phẩm thời trang đẹp, chất và độc đáo chỉ có ở Bò Sữa by Boo.

BU STICKER là bộ sưu tập thời trang mới nhất của thương hiệu Bò Sữa vừa ra mắt. Với phiên bản đầu tiên “LOVE GAME”, Bò Sữa mang đến 3 nhân vật gần gũi với bất cứ ai trong chúng ta: BU nhọ, BU lì, em gái BU. Bò Sữa mong muốn đem đến một phong cách thời trang phá cách, trẻ trung, đúng với tinh thần Mặc Trẻ Sống Trẻ - Wear Young Live Young.

Xem chi tiết bộ sưu tập và mua hàng online tại: http://bosua.vn/busticker-a6498.html.