MOMOLAND và DIA trở lại với bài hát của cùng một nhà sản xuất, ai đạt thành tích ấn tượng hơn?

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 06:52 22/03/2019

Không hẹn mà gặp, MOMOLAND và DIA đều dùng ca khúc chủ đề mới đến từ một nhà sản xuất, vậy ai gây ấn tượng mạnh hơn?

Vừa qua, DIA và MOMOLAND có màn tái xuất lần lượt vào ngày 19 và 20/3 với các ca khúc chủ đề của cùng nhà sản xuất Shinsadong Tiger (người sản xuất nhiều hit như "Bo Peep Bo Peep" (T-ARA), "Up&Down" (EXID), "NoNoNo" (Apink),...). Vậy ai đã có những thành tích ấn tượng hơn?

MV "I'm So Hot" – MOMOLAND

MV "WOOWA" – DIA

Sau 24 giờ đầu phát hành, "WOOWA" không có thành tích nhạc số nào nổi bật, MV nhận gần 800 nghìn lượt xem (2 kênh YouTube chính), tẩu tán hơn 400 bản album "NEWTRO". Bài hát chủ đề mới của DIA được phần lớn nhận xét là bắt tai, có giai điệu của những ca khúc thuộc thế hệ 2 nên dễ thấm.

MOMOLAND và DIA trở lại với bài hát của cùng một nhà sản xuất, ai đạt thành tích ấn tượng hơn? - Ảnh 3.

DIA

Cũng trong vòng 24 giờ đầu phát hành, "I'm So Hot" có thành tích nhạc số khả quan khi lọt top 100 của 6 BXH nhạc số lớn, MV nhận hơn 4,4 triệu lượt xem, tẩu tán gần 200 bản album "Show Me". Ca khúc chủ đề mới của MOMOLAND nhận ý kiến trái chiều, bị chê không bằng "BBoom BBoom" và "BAAM".

MOMOLAND và DIA trở lại với bài hát của cùng một nhà sản xuất, ai đạt thành tích ấn tượng hơn? - Ảnh 4.

MOMOLAND

Như vậy, phần thắng tạm thời nghiêng về phía MOMOLAND. Thành tích của girlgroup nhà MLD được cho là nhờ phần lớn vào sự thành công của hai hit trước và độ nổi tiếng của Nancy, nhưng họ vẫn chưa có quá nhiều người hâm mộ trung thành sẵn sàng mua album. Còn DIA đã có cúp đầu tiên trong sự nghiệp nhưng chưa có hit để đời, cộng thêm thành viên nổi nhất là Chaeyeon đang trở nên mờ nhạt dần nên nhóm còn gặp khó khăn. Tuy nhiên, fandom của họ có vẻ chịu chi, nhiệt tình mua album hơn.

Nguồn tham khảo: Twitter, YouTube

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Người Việt sắp có mạng xã hội "xịn" của chính mình, huy động vốn "khủng" 1200 tỷ

    Ngày hôm nay, công ty VCCorp vừa công bố phát triển mạng xã hội mang tên Lotus. Lotus được nhấn mạnh là mạng xã hội xoay quanh nội dung do người Việt phát triển và làm chủ; lấy nội dung và trải nghiệm người dùng làm trọng tâm.
  • Đọc thêm