Molsion trình làng BST kính Thu – Đông mới: sự nối tiếp của những bản hit vang dội

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 17/11/2019

Molsion Eyewear, thương hiệu kính mắt thời trang nổi tiếng tại châu Á đã ra mắt BST Thu – Đông 2019 với chủ đề “Your vibe attracts your tribe” (Tạm dịch: Phong thái tạo nên cộng đồng riêng cho bạn).

Molsion trình làng BST kính Thu – Đông mới: sự nối tiếp của những bản hit vang dội - Ảnh 1.

Kính mắt Molsion lấy cảm hứng từ thiết kế, nghệ thuật và văn hóa đại chúng để trở thành một thương hiệu dành cho giới trẻ hiện đại, những người tiên phong sự đổi mới trong tương lai. Molsion mang đến những chiếc kính phá cách và thu hút, được thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp hợp thời để có thể phù hợp với mọi cá tính và nhân vật, dù là nam giới hay nữ giới, người yêu thời trang hay cả các ngôi sao màn ảnh nổi tiếng.

Molsion trình làng BST kính Thu – Đông mới: sự nối tiếp của những bản hit vang dội - Ảnh 2.

Angela Baby – "ngọc nữ" màn ảnh Cbiz là nữ đại sứ thân quen nhất của Molsion Eyewear, mang đến nét quyến rũ trưởng thành nhưng không ngần ngại chứng minh phong cách của mình trong các BST kính Molsion.

Molsion trình làng BST kính Thu – Đông mới: sự nối tiếp của những bản hit vang dội - Ảnh 3.

Diễn viên Hồ Nhất Thiên đại diện cho khía cạnh trẻ trung và cá tính của Molsion, một nguồn năng lượng dồi dào khơi dậy bản tính sáng tạo trong mỗi bạn trẻ.

Molsion trình làng BST kính Thu – Đông mới: sự nối tiếp của những bản hit vang dội - Ảnh 4.

"Bạn gái quốc dân" Shin Min Ah chung hòa sự nổi bật của Molsion để tạo nên một hình ảnh thanh lịch và hiện đại, truyền cảm hứng everyday-wear linh hoạt.

BST kính mắt Thu – Đông 2019 được ví như một album ghi những bản hit lớn nhất của Molsion. Giai điệu của BST sẽ dẫn người theo dõi quay trở lại những tiêu điểm thiết kế làm nên tên tuổi của thương hiệu từ các mùa trước, đó là tròng diamond-cut và tạo hình đa khối giác. Trường phái kính oversized thời thượng được Molsion tập trung nhất, tỉ mẩn đi vào các chi tiết bên cầu kính, càng kính và sự đa dạng về màu sắc để làm thỏa lòng "mix and match" của các tín đồ thời trang.

Molsion trình làng BST kính Thu – Đông mới: sự nối tiếp của những bản hit vang dội - Ảnh 5.

Những chiếc kính mắt không viền thật "lệch" về khuôn dáng nhưng chuẩn về tỉ lệ và đường cắt, không để lại một điểm thừa thải mà tất cả phối hòa thành một bản vẽ tinh xảo.

Molsion trình làng BST kính Thu – Đông mới: sự nối tiếp của những bản hit vang dội - Ảnh 6.

Tối giản hóa là một chủ đề vĩnh hằng của Molsion, bên cạnh một cách ứng dụng đường cong uyển chuyển để khiến kính thật mềm mại dù vẫn là chất liệu khung kim loại.

Molsion trình làng BST kính Thu – Đông mới: sự nối tiếp của những bản hit vang dội - Ảnh 7.

Hài hòa với phong cách của người đeo, mỗi thiết kế Molsion đều có nhiều lựa chọn màu sắc để chủ nhân luôn tìm ra màu mà họ thấy là chính mình nhất.

Molsion trình làng BST kính Thu – Đông mới: sự nối tiếp của những bản hit vang dội - Ảnh 8.
Molsion trình làng BST kính Thu – Đông mới: sự nối tiếp của những bản hit vang dội - Ảnh 9.

Đại diện cho nét lãng mạn và nhẹ nhàng của Molsion đó là dòng kính bắt ốc với thiết kế không viền hoàn toàn.

Hứa hẹn sẽ một lần nữa gây dựng cảm hứng cho giới mộ điệu Việt, BST Thu – Đông 2019 của Molsion đã chính thức được phân phối tại Việt Nam bởi Hào Phát Group. Hãy tới khám phá BST mới tại một trong các cửa hàng đại lý chính thức của công ty, thông qua danh sách đầy đủ và liên tục cập nhật tại www.haophat.com