Mẩu quảng cáo "bom đạn cháy nổ" của hãng gà rán KFC làm người xem thích thú với siêu nhân biến hình và tên lửa thăng thiên

Nam Thanh, Theo Helino 19:07 17/04/2018

Đây là lần thứ 2 trong 4 tháng đầu năm bộ phận quảng cáo của nhãn hàng KFC làm cộng đồng mạng phải mắt tròn mắt dẹt vì độ sáng tạo thượng thừa của mình.

Mới đây, làng quảng cáo thế giới vừa được dịp 'mắt tròn mắt dẹt' với dự án mới của nhãn hàng KFC Hong Kong, khi đơn vị này đã tung ra những pô ảnh quảng cáo gà rán mang phong cách cực dị biệt. Những hình ảnh này được thực hiện bởi công ty quảng cáo Ogilvy & Mather, trong khi phần hình ảnh được chỉ đạo bởi John Koay và đơn bị Bangkok Illustrator đã cho người xem thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của... món gà rán.

Mẩu quảng cáo bom đạn cháy nổ của hãng gà rán KFC làm người xem thích thú với siêu nhân biến hình và tên lửa thăng thiên - Ảnh 1.

Nếu không có dòng chữ 'KFC Hot&Spicy ở góc phải của tấm ảnh, liệu bạn có nhầm hình ảnh này với một cảnh biến hình cháy nổ trong phim Karmen Rider không? Xin cam đoan là có đấy!

Nhận thấy lớp da gà rán khi được chiên giòn và phục vụ ở mỗi quán KFC khá giống với... hiệu ứng cháy nổ và khói bụi theo sau, đơn vị agency sáng tạo kể trên đã thiết kế ra những pô ảnh quảng cáo không thể ấn tượng hơn.

Mẩu quảng cáo bom đạn cháy nổ của hãng gà rán KFC làm người xem thích thú với siêu nhân biến hình và tên lửa thăng thiên - Ảnh 2.

Một chiếc xe đang tăng tốc hay một phần cánh gà chiên giòn chui ra từ ống pô?

Mẩu quảng cáo bom đạn cháy nổ của hãng gà rán KFC làm người xem thích thú với siêu nhân biến hình và tên lửa thăng thiên - Ảnh 3.

Một cú phóng tên lửa với phần khói lửa được trình bày bằng 5 miếng gà gián ròn vị cay. "Một bước tiến nhỏ của chú gà, nhưng lại là một bước tiến lớn của nhân loại" chăng?

Những hình ảnh này đã làm người xem vô cùng thích thú, đồng thời được chia sẻ tới hơn 3000 lần trên trang Facebook Postproduction. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nhãn hàng gà rán KFC làm người xem cảm thấy thích thú với các chiến dịch hay động thái truyền thông của mình. 

Chỉ mới 2 tháng trước, khi hàng trăm cửa hàng KFC ở Anh phải đóng cửa vào ngày 20/1 do... khủng hoảng thiếu thịt gà, hãng này đã đăng một mẩu thông báo rằng: "FCK, We're sorry" (tạm dịch là "Chết tiệt thật, chúng tôi xin lỗi!"). Cách chơi chữ thông minh và thông điệp gần gũi được đưa ra đã khiến đơn vị quảng cáo của KFC nhận được những lời khen nhiệt liệt, đồng thời dòng thông báo ngắn kia cũng được nhiều cư dân mạng khen là "Thái dương cửu đỉnh của làng quảng cáo."

(theo PostProduction)