Mang cơ man hàng hiệu cả tỷ đồng qua dự Paris Fashion Week, thế mà Kỳ Duyên vẫn than "không có gì để mặc"

Đại Ngọc, Theo Helino 15:16 26/09/2018

Để chuẩn bị cho show diễn đặc biệt Le Défilé L'Oreal Paris diễn ra vào ngày 30/9, xem ra Kỳ Duyên đã tốn chẳng ít tâm sức lẫn tiền của.

Như đã đưa tin, Hoa hậu Kỳ Duyên chính là đại diện của Việt Nam tại show diễn đặc biệt Le Défilé L'Oreal Paris diễn ra vào ngày 30/9, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Tại đây, nàng Hậu xinh đẹp sẽ có dịp gặp mỹ nhân đến từ các khu vực lân cận như nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika Hoorne, siêu mẫu Bianca Balti, Soo Joo Park, Ming Xi... Thế nên, khâu chuẩn bị ắt là vô cùng thiết yếu.

Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, mới đây nhất, Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân như minh chứng cho sự đầu tư kỹ lưỡng lần xuất hiện này. Để phục vụ cho các hoạt động bận rộn với thương hiệu L'Oreal Paris, người đẹp gốc Nam Định đã chuẩn bị cả một vali khổng lồ với đầy đủ các nhà mốt danh tiếng nhất, xa xỉ nhất. Ấy thế mà, cô vẫn thở dài một câu: "Không có gì để mặc" khiến dân tình hết sức hoang mang.

Mang cơ man hàng hiệu cả tỷ đồng qua dự Paris Fashion Week, thế mà Kỳ Duyên vẫn than không có gì để mặc - Ảnh 1.

Mang theo toàn Dior, Gucci, Hermes, Fendi, Saint Laurent, Dolce&Gabbana... mới toanh với giá trị lên đến cả tỷ đồng, thế mà Kỳ Duyên vẫn than "không có gì để mặc".

Mang cơ man hàng hiệu cả tỷ đồng qua dự Paris Fashion Week, thế mà Kỳ Duyên vẫn than không có gì để mặc - Ảnh 2.

Xem ra người đẹp đã quyết tâm "lên đồ" để không thua chị kém em khi gặp gỡ với dàn mỹ nhân lừng lẫy từ khắp năm châu bốn bể tại sự kiện Le Défilé L'Oreal Paris.

Mang cơ man hàng hiệu cả tỷ đồng qua dự Paris Fashion Week, thế mà Kỳ Duyên vẫn than không có gì để mặc - Ảnh 3.

Với nhan sắc đang ở thời kỳ huy hoàng nhất cùng gu thời trang đẳng cấp, giới mộ điệu kỳ vọng rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ tạo nên dấu ấn khó quên tại Paris Fashion Week lần này.

Giới thiệu về công ty L’Oréal

L’Oréal có hơn 100 năm liên tục phát triển vì một ngành duy nhất: Làm đẹp. L’Oréal là công ty duy nhất sở hữu một danh mục nhãn hàng vô cùng phong phú bao gồm 34 nhãn hàng khác nhau cùng đội ngũ 89.300 nhân viên toàn cầu, trong đó có hơn 3,000 nhà khoa học.

Theo báo cáo tài chính năm 2016 của L'Oréal, tập đoàn này có khoảng 89.300 nhân viên, sở hữu 34 thương hiệu, cùng sản phẩm có mặt tại khoảng 140 quốc gia trên thế giới tính đến cuối năm ngoái. Hiện nay, L'Oreal được đánh giá là 1 trong 7 tập đoàn lớn nhất chi phối gần như toàn bộ ngành công nghiệp làm đẹp thế giới.