Linh Ka trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của nhãn hàng mỹ phẩm trang điểm Lilybyred tại Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 02/04/2024

Từ cô nàng "hot girl" trên con đường khám phá bản thân, Linh Ka "lột xác" thành hình mẫu được hàng loạt nhãn hàng săn đón. Màn bắt tay giữa Lilybyred & ca sĩ Linh Ka sẽ truyền cảm hứng đến hành trình thay đổi và hoàn thiện cho những bạn trẻ Gen Z.

Linh Ka trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của nhãn hàng mỹ phẩm trang điểm Lilybyred tại Việt Nam - Ảnh 1.

Hình ảnh công bố đại sứ thương hiệu Linh Ka x Lilybyred tại Việt Nam

Linh Ka tên thật là Chu Nguyễn Diệu Linh (sinh năm 2002) được biết đến là một người mẫu ảnh, diễn viên tuổi teen thuộc thế hệ Gen Z đại tài. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Linh Ka đánh dấu màn comeback với một diện mạo chỉn chu hoàn toàn mới.

Linh Ka trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của nhãn hàng mỹ phẩm trang điểm Lilybyred tại Việt Nam - Ảnh 2.

Linh Ka với tạo hình "kẹo ngọt" đốn tim người hâm mộ

Gần đây cô nàng lấn sân sang thử sức ở vai trò ca sĩ và nhận được nhiều sự chú ý bởi sự thay đổi lớn trong phong cách nữ tính, "kẹo ngọt" phù hợp với lứa tuổi. Ngày 29/3 vừa qua, Linh Ka chính thức ra mắt MV cho ca khúc mới "Tâm Trí Em" đánh dấu màn trở lại con đường hoạt động nghệ thuật.

Đồng thời, Linh Ka không chỉ là "nàng thơ" được các nhãn hàng thời trang xa xỉ mời tham dự các show diễn thời trang lớn, Linh Ka dần trở thành gương mặt quen thuộc cho nhiều thương hiệu làm đẹp quốc tế tại Việt Nam - trong đó có nhãn hàng mỹ phẩm trang điểm Lilybyred đến từ Hàn Quốc.

Những tín đồ yêu thích mỹ phẩm của "xứ sở Kim Chi" chắc chắn không còn xa lạ với Lilybyred. Có thể nói, Lilybyred là nhãn hàng mỹ phẩm trang điểm mang nhiều màu sắc trong định hướng xây dựng cá tính và luôn có sự đổi mới để bắt kịp xu hướng. Điều này đã giúp thương hiệu không dễ dàng bị "lãng quên" tại một đất nước có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển bậc nhất - Hàn Quốc. Giờ đây, Lilybyred đã quyết định thổi một làn gió mới vào nhiều quốc gia Đông Nam Á, đặc biệt trong đó có "màn chào sân" công bố đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Linh Ka trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của nhãn hàng mỹ phẩm trang điểm Lilybyred tại Việt Nam - Ảnh 3.

Những khoảnh khắc đầu tiên của Linh Ka dưới cương vị đại sứ thương hiệu của Lilybyred

Lilybyred "ghi điểm" trong lòng giới mộ điệu với đa dạng các dòng sản phẩm trang điểm từ bảng mắt, má hồng, phấn bắt sáng, cho đến son môi... có packaging cực yêu, trendy, chất lượng nhưng vẫn giữ mức giá hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Linh Ka trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của nhãn hàng mỹ phẩm trang điểm Lilybyred tại Việt Nam - Ảnh 4.

Bộ sưu tập son bóng dạng thạch Lilybyred Tangle Jelly Balm với 8 màu sắc đa dạng

Trong lần hợp tác này, Linh Ka với cương vị đại sứ thương hiệu đầu tiên của Lilybyred Việt Nam mong muốn truyền tải trọn vẹn thông điệp "Lily!Cheeky!Sassy". Khuyến khích những cô gái trẻ tự tin, không ngừng thay đổi và phát triển bản thân để đạt đến phiên bản hoàn thiện nhất. Vẻ đẹp cuốn hút toát ra từ bên trong lẫn bên ngoài chính là yếu mà Lilybyred luôn đặt ưu tiên lên hàng đầu để phát triển các dòng sản phẩm.

Linh Ka trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của nhãn hàng mỹ phẩm trang điểm Lilybyred tại Việt Nam - Ảnh 5.

Linh Ka quảng bá dòng son Lilybyred Tangle Jelly Balm

Nhân dịp ra mắt chính thức, Lilybyred và Linh Ka dành tặng 200 voucher đặc biệt giảm 30k cho đơn hàng từ 199k hạn sử dụng tới hết 30/4/2024 cho khách hàng nhập mã LILYLIKA3 khi mua sắm qua Shopee Mall của Lilybyred Việt Nam từ 0:00 ngày 03/04/2024. Hãy cùng nhau chờ đón những hoạt động thú vị của Linh Ka và Lilybyred sẽ được bật mí trong tương lai cùng vô vàn những chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khác.

Gian hàng chính hãng Shopee Mall Lilybyred Việt Nam: https://shopee.vn/lilybyredvn

Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Beleco Vietnam

Địa chỉ: Tầng 9, số 77 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội