Không phải đồ trang trí đắt tiền hay thiết bị giải trí thời thượng, đây mới là khoản đầu tư thiết yếu để bảo vệ "lá phổi" cho cả gia đình bạn giữa không gian tưởng chừng như an toàn của bốn bức tường.
Từ những hoạt động truyền cảm hứng đến sân chơi học thuật, LG nỗ lực kết nối, trao quyền và mang cơ hội để các bạn trẻ khẳng định bản lĩnh, nuôi dưỡng niềm đam mê.
Không chỉ đơn thuần là một cái tên bảo chứng, dòng sản phẩm mới của LG dường như là một nỗ lực định hình lại toàn bộ trải nghiệm âm thanh, hướng đến sự cân bằng, ấm áp và có cá tính riêng.
Từ những thiết bị điện tử, gia dụng quen thuộc trong không gian sống, LG đã trở thành người bạn đồng hành quan tâm, thấu hiểu, nâng tầm cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc hơn mỗi ngày cho hàng triệu gia đình Việt.
Ra mắt vào ngày 20/6, brand film kỷ niệm 30 năm thành lập của LG Việt Nam mang tên "Thấu cảm chạm Thương yêu" cán mốc 3,5 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube chỉ sau chưa đầy 72 giờ phát hành.