In quảng cáo lên... đầu hói

Jeans, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 01/12/2012

Ý tưởng cực lạ lùng nhưng vô cùng khả thi.

Tháng trước, doanh nhân 27 tuổi Brandon Chicotsky đã tung ra một dịch vụ độc đáo có tên gọi Bald Logo (tạm dịch Logo hói). Dịch vụ này biến cái đầu hói thành một... biển quảng cáo cho doanh nghiệp nào sẵn sàng trả 320 USD/ ngày (khoảng 6,7 triệu đồng). Tất nhiên, những người này sẽ đi loanh quanh khắp Austin, bang Texas để nhận được càng nhiều sự chú ý càng tốt.
 
In quảng cáo lên... đầu hói 1
Vị giám đốc có khuôn mặt khá thân thiện.
 
"Phải lao vào chỗ chết để tìm đường sống", có lẽ đó là chân lý mà Brandon Chicotsky áp dụng khi anh này bị rụng gần hết tóc khi còn rất trẻ. "Tôi không tự làm mình hói."Chicotsky nói. Anh đã quyết định dùng cái đầu của mình để kinh doanh theo đúng nghĩa đen. Dù thành lập Bald Logo mới một tháng trước nhưng Chicotsky đã ngập trong các đề nghị quảng cáo với hình xăm thương hiệu trên đầu. Chicostky và đội ngũ nhân viên của anh cam đoan sẽ xăm các thương hiệu đó bằng phương pháp chống chịu được với mọi thời tiết, đồng thời dành ít nhất 6 giờ đồng hồ một ngày trên những con phố.
 
In quảng cáo lên... đầu hói 2
Quảng cáo cho New York University.
 
Bald Logo hiện giờ mới chỉ có 3 nhân viên nhưng doanh nhân Chicotsky đang có tham vọng thuê được thêm thật nhiều "địa điểm quảng cáo" và mở rộng ra các thành phố khác.
 
In quảng cáo lên... đầu hói 3 
 
In quảng cáo lên... đầu hói 4
Hiệu quả thì chưa xác định được nhưng số người mà Bald Logo thu hút được thì rất đáng nể.
 
Công ty này tiến hành công việc khá chuyên nghiệp. Để quảng cáo thu hút được nhiều người nhất có thể, khi đi trên đường, các nhân viên Bald Logo sẽ có một vài cô gái hấp dẫn đi kèm. Trong khi "địa điểm quảng cáo" di động, các cô gái sẽ giơ những tấm biển quảng cáo của khách hàng, còn đội camera sẽ ghi lại tất cả. "Khi có sự xuất hiện của camera, mọi người sẽ chú ý hơn. Đó là gì vậy, tại sao họ lại quay phim?"Chicotsky cho biết.