Hốt hoảng phát hiện móng chân trong nước sốt mỳ

Nuni, Theo Trí Thức Trẻ 17:36 28/09/2012

Ban đầu, họ chỉ nghĩ đó là một mẩu xương sụn.

Tracy Arnold, 46 tuổi, đến từ Wisbech, Cambridgeshire, nước Anh đã phát hiện ra một điều kinh khủng sau khi nấu món mỳ spaghetti bolognese cho mình và con gái.
 
Khi 2 mẹ con bắt đầu bữa ăn của họ thì cô con gái 22 tuổi của bà Tracy hét lên khi nhìn thấy một mẩu móng chân lớn nhô lên từ mỳ ống.
 
hot-hoang-phat-hien-mong-chan-trong-nuoc-sot-my
Bà Tracy Arnold đã vô cùng bực tức khi phát hiện ra một mẩu móng chân trong món mỳ spaghetti.
 
Ban đầu, Tracy nghĩ đó là một mẩu xương sụn nhưng khi nhìn kỹ, bà đã hoàn toàn bị sốc khi khám phá ra đó là một mẩu móng chân - thứ mà bà miêu tả là "kinh tởm". Bà nhanh chóng nhận ra “vật thể lạ” này đến từ nước sốt mì ống hay từ một gói thịt bò băm nhỏ mà bà đã mua từ một cửa hàng sáng hôm đó.
 
hot-hoang-phat-hien-mong-chan-trong-nuoc-sot-my
 
hot-hoang-phat-hien-mong-chan-trong-nuoc-sot-my
Mẩu móng chân được tìm thấy khá lớn, nó dài hơn 1cm.
 
Chia sẻ trong bực tức, bà nói: "Đó là thứ kinh tởm nhất trong đời mà tôi từng tìm thấy trong thức ăn của mình”. Ngày hôm sau, bà đã đem chiếc móng chân đến của hàng mà bà đã mua các nguyên liệu để chuẩn bị cho món ăn. Tại đây, chính các nhân viên cũng cảm thấy sốc trước phát hiện này.
 
hot-hoang-phat-hien-mong-chan-trong-nuoc-sot-my
Bà Arnoid và con gái đã có một ngày "ảm đạm" với bữa tối kinh khủng.
 
Arnold còn giận dữ hơn nữa vì  cho rằng, mặc cho bà khiếu nại vấn đề này lên những người đứng đầu của cửa hàng, họ vẫn tỏ ra khá hờ hững. Bà đang kêu gọi cửa hàng thu hồi tất cả các sản phẩm cho đến khi một cuộc điều tra đầy đủ được thực hiện và mong muốn được hoàn lại số tiền 127 Bảng (tương đương 4,3 triệu VNĐ) mà bà đã bỏ ra để mua lọ nước sốt “móng chân”.
 
hot-hoang-phat-hien-mong-chan-trong-nuoc-sot-my
Bà đang yêu cầu của hàng thu hồi tất cả các sản phẩm trước khi có một cuộc điều tra rõ ràng hơn.
 
Phát ngôn viên của cửa hàng cho biết: "Chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng và chúng tôi ghi nhận các khiếu nại của khách hàng rất nghiêm túc. Chúng tôi đã đề nghị bà Arnold trả sản phẩm về cửa hàng để chúng tôi có thể điều tra thêm về vấn đề với các nhà cung cấp”.