Không chỉ làm dậy sóng truyền thông, Bitis còn một chiến dịch "Đi để trở về" ý nghĩa như thế này!

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 10/01/2017

15 năm sau chiến dịch “Bước chân Tây Sơn” để lại nhiều thành công vang dội, Biti’s đã trở lại với dòng thương hiệu dành riêng cho giới trẻ - Biti’s Hunter. Một lần nữa khiến bao người bất ngờ với một thông điệp sâu sắc và phù hợp với nhịp sống hiện đại: "Đi để trở về".

Khi nhiều người nghĩ Biti’s đã là một cái tên của quá khứ thì sự quay trở lại với dòng giày thể thao cao cấp Biti’s Hunter dành riêng cho giới trẻ cùng MV “Đi Để Trở Về”, thương hiệu “thuần Việt” đã gây “choáng váng” cho không ít người bởi “sự trở lại” vô cùng hoành tráng. Không chỉ đơn thuần là vài giây xuất hiện trong MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP, Biti’s Hunter còn cho ra đời một chiến dịch vô cùng ý nghĩa những ngày Tết về.

Nếu như các nhãn hàng khác chủ yếu lấy hình ảnh của mâm cơm gia đình với những ông bố bà mẹ khắc khoải chờ con về, thì Biti’s Hunter đã có một bước đi sáng tạo, trẻ trung và hợp thời và thực sự khác biệt. Sau khi cùng nhiều người nổi tiếng tạo ra tranh cãi về vấn đề đi du lịch hay trở về nhà vào ngày Tết, Biti’s Hunter đã cùng cặp đôi “triệu view” Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie – 2 gương mặt trẻ sáng giá của làng âm nhạc Việt ra mắt hẳn một MV cực xịn để hé lộ ý nghĩa thực sự những chuyến đi của người trẻ với cái tên vô cùng ý nghĩa: Đi Để Trở Về.

Mở đầu MV là những bước chân rong ruổi của chính Soobin Hoàng Sơn tại vùng đất Đà Lạt thơ mộng - “Tôi đang ở một nơi rất xa, nơi không có khói bụi thành phố, ở một nơi đẹp như mơ.” Chỉ với những ca từ đầu tiên, bài hát đã gợi mở về một chuyến đi vô cùng thú vị với nắng, gió và cả mây trời. Bất cứ ai cũng sẽ khao khát được thoát khỏi sự xô bồ nơi thành thị, hòa mình vào thiên nhiên và con người thật đẹp như trong MV này.

Không chỉ làm dậy sóng truyền thông, Bitis còn một chiến dịch Đi để trở về ý nghĩa như thế này! - Ảnh 1.

“Cuộc đời tôi là những chuyến đi dài”

Thế nhưng sau tất cả, MV đã kết thúc bằng hình ảnh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ: bước chân chàng trai trẻ trở về bên vòng tay của cha mẹ, cùng đón một năm mới đầm ấm bên gia đình. “Điều kì diệu là con người ta đi xa hơn để trưởng thành hơn, không quên mang theo bên cạnh hành trang nỗi nhớ gia đình.” – đoạn kết đầy tình cảm đã thành công khi khơi gợi nhiều cảm xúc mãnh liệt trong lòng mỗi người. Dù bước chân có chinh phục qua biết bao vùng đất thì con người ta cũng sẽ mang chính những trải nghiệm quý báu ấy trở về chia sẻ cùng người thân, những người ta yêu quý nhất.

Không chỉ làm dậy sóng truyền thông, Bitis còn một chiến dịch Đi để trở về ý nghĩa như thế này! - Ảnh 2.

“Cuộc đời thật đẹp khi được đi muôn nơi xa xôi rộng lớn nhưng ta vẫn có nơi để trở về sau mỗi chuyến đi.”

Nhãn hàng Biti’s Hunter đồng hành cùng Soobin Hoàng Sơn trong sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa này đã giúp truyền tải một định nghĩa về “đi” thật khác. “Đi” không phải là sự ích kỷ chỉ nhằm thỏa mãn cho thú ham vui của bản thân. “Đi” cũng không phải là bỏ bê đời sống thật và “đi” cũng không có nghĩa là không biết trở về. Với Biti’s Hunter, “đi” chính là để mở rộng thế giới, để học hỏi, để trải nghiệm và cũng từ đó, mỗi người trẻ sẽ biết trân trọng hơn những giá trị của tình thân, ý nghĩa đặc biệt của gia đình.

Không chỉ làm dậy sóng truyền thông, Bitis còn một chiến dịch Đi để trở về ý nghĩa như thế này! - Ảnh 3.

Mỗi bước chân dẫu có đi muôn nơi xa xôi thì đến cuối cùng cũng sẽ dẫn dắt chúng ta về với gia đình, về với những tình cảm dung dị nhưng thiêng liêng hơn cả

Là một thương hiệu đại diện cho tinh thần đi để trải nghiệm, đi để mở rộng thế giới, Biti’s Hunter không hề biện minh cho những chuyến đi của các bạn trẻ bằng những lý lẽ thiển cận thông thường. Mà ngược lại, thương hiệu “thuần Việt” đã mở ra một cách nhìn sâu sắc và đúng đắn hơn cho giới trẻ về việc đi. Biti’s Hunter khuyến khích các bạn trẻ theo đuổi tinh thần xê dịch có “chất” và có ý nghĩa: mỗi chuyến đi là để chúng ta trưởng thành, trân quý những tình cảm gia đình đẹp đẽ nhất và sống tốt hơn mỗi ngày.

Không chỉ làm dậy sóng truyền thông, Bitis còn một chiến dịch Đi để trở về ý nghĩa như thế này! - Ảnh 4.

“Đi thật xa để trở về”

Không ủy mị như những gì người ta thường nghĩ về trong ngày Tết, chiến dịch “Đi Để Trở Về” của Biti’s Hunter hoàn toàn chiếm được tình cảm của đông đảo giới trẻ bởi sự trẻ trung, năng động khi đề cập đến chuyện đi phượt mà vẫn rất dung dị, thân thương bởi sự hiện diện của tình cảm gia đình thiêng liêng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày