LG S-Class Ambassadors: Truy tìm đại sứ

Saga (Tổng hợp), Theo 16:11 26/11/2009

Cộng đồng sinh viên thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh đang xôn xao về chiếc xe ô tô màu xanh LG S – Class Ambassadors đang ngày ngày lăn bánh tới các trường đại học, và rất nhiều dự đoán đã được đưa ra, xem trường nào sẽ là điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình đó.

Tin về chuyến hành trình này bắt đầu được truyền đi từ trường đại học dân lập Phương Đông, Hà Nội vào ngày 12/11/2009. Ngay sau đó, 1 loạt các trường khác cũng đưa tin về sự xuất hiện của chiếc xe màu xanh tại sân trường của họ.


Trường Đại học dân lập Phương Đông


Trường Đai học Văn hóa Hà Nội


Trường Đại học Hùng Vương TP HCM


Trường Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh

Đó là chiếc xe của chương trình “LG S – Class Ambassadors” – cuộc thi tài ý tưởng marketing cho dòng sản phẩm điện thoại S – Class của LG đang thu hút sự chú ý của giới trẻ trong thời gian qua. Nó đang thực hiện hành trình “truy tìm đại sứ” tại các trường đại học trọng điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chiếc xe được thiết kế cầu kỳ, hiện đại với 5 bộ máy tính kết nối wifi để các bạn sinh viên có thể trực tiếp tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia cuộc thi. 3 PG luôn thường trực, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn cách truy cập và gửi đến tận tay các bạn sinh viên tờ rơi của chương trình. Đến ngày 20/11/2009, các trường đại học mà “LG S – Class Ambassadors” ghé thăm đã lên tới con số 12, và ở bất cứ đâu chương trình cũng được chào đón nồng nhiệt. Trên trang facebook www.facbook.com/sclass.lg, rất nhiều bạn sinh viên đã nhắn nhủ “Bao giờ LG S – Class Ambassadors đến trường mình thế?”, “Chào đón LG S – Class Ambassadors nhé!”

Điều đó chứng tỏ sân chơi marketing mà công ty LG tổ chức đang ngày càng giành được nhiều sự yêu mến của giới trẻ.

Để tham gia cuộc thi cũng rất đơn giản. Các đội chơi dễ dàng tải đơn đăng ký từ địa chỉ www.facebook.com/sclass.lg hoặc microsite http://lgsclass.com/ rồi điền những thông tin cần thiết và gửi về địa chỉ mai sclass.lg@gmail.com. Trong bản đăng ký của mỗi đội, ban tổ chức khuyến khích chi tiết hóa phần ý tưởng marketing online (ý tưởng của đội cụ thể là gì, thời gian thực hiện, chia làm bao nhiêu giai đoạn, sử dụng những kênh marketing nào, vai trò của kênh trong từng giai đoạn khác nhau…)

Hạn nhận đăng ký là ngày 7/12/2209.

Chi tiết xem tại:
hoặc gửi mail về địa chỉ sclass.lg@gmail.com để được tư vấn trực tiếp.
Hotline: 01214 039 930