Hé lộ lý do chương trình “Saymee Dzu Xuân, Rinh lộc như ý” thu hút Gen Z

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 28/03/2024

Là nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ Gen Z, ngoài tạo ra hệ sinh thái đa dạng phục vụ học tập, giải trí, Saymee còn mang đến nhiều chương trình hấp dẫn, tạo sân chơi cho giới trẻ thỏa sức thể hiện chất riêng.

Hé lộ lý do chương trình “Saymee Dzu Xuân, Rinh lộc như ý” thu hút Gen Z - Ảnh 1.

"Dzu Xuân Cùng Saymee" là sự kiện Saymee tổ chức vào đầu năm 2024 đã tạo nên sự bùng nổ, thu hút giới trẻ Gen Z theo dõi và tham gia với hàng ngàn phần thưởng giá trị chờ các Saymeer chinh phục. Cùng nhìn lại lý do sự kiện của Saymee lần này khiến giới trẻ Gen Z điên đảo nhé!

Sự kiện "Dzu Xuân Cùng Saymee" có gì?

Chương trình "Dzu Xuân Cùng Saymee" chính thức khởi động từ 11h ngày 29/02/2024 đến 11h ngày 28/03/2024 nhằm khơi dậy hứng khởi bật tung chất tôi của Gen Z, đón năm mới Giáp Thìn siêu "slayyy"! Tham gia game "Saymee Dzu Xuân" chớp ngay cơ hội trúng các giải thưởng giá trị lên tới 32 triệu đồng.

Trong chương trình "Dzu Xuân Cùng Saymee", Saymee tổ chức 2 hình thức: Game online và Game offline.

Game "Saymee Dzu Xuân" online

Danh sách gần 1000 phần thưởng khi tham gia chơi game trực tuyến "Saymee Dzu Xuân":

1 MacBook Air 15 inches M2 2023 8GB/256GB trị giá 30.290.000 VNĐ.

1 iPhone 15 Pro Max 256MB trị giá 31.990.000 VNĐ.

2 Apple Watch Series 9 GPS 41mm viền nhôm dây cao su cỡ S/M trị giá 9.990.000 VNĐ.

6 AirPods 3 2022 hộp sạc dây trị giá 4.390.000 VNĐ.

60 loa JBL Go 3 trị giá 690.000 VNĐ.

800 thẻ điện thoại 50.000 VNĐ.

Thời gian diễn ra: Từ 11h ngày 29/02/2024 đến 11h ngày 28/03/2024.

Thể lệ game online: Điều khiển nhân vật Umee vượt qua chướng ngại vật và ăn các vật phẩm để ghi điểm và đua top trên bảng xếp hạng. Vị trí trên bảng xếp hạng càng cao thì phần thưởng có giá trị càng lớn.

Các bước tham gia và chi tiết về thể lệ chương trình tại: https://saymee.vn/tin-tuc/the-le-chuong-trinh-saymee-dzu-xuan-choi-game-online-rinh-qua-lien-tay-2024

Game "Saymee Dzu Xuân" offline

Saymee đã dựng Playable Billboard (biển quảng cáo có thể chơi được game tại Việt Nam, phục vụ cho game "Saymee Dzu Xuân" diễn ra từ 16:00 - 20:00 ngày 02/03/2024 tại tòa nhà Landmark 81, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Hình thức chơi: Người chơi quét mã QR để trực tiếp điều khiển game trên màn hình. Lúc này điện thoại của bạn sẽ biến thành bảng điều khiến game để tạo ra những thay đổi trên màn hình playable billboard.

Đối tượng được tham gia: Bất kỳ ai đến địa điểm vào ngày diễn ra sự kiện, khách hàng được chọn ngẫu nhiên để tham chiến.

Sự kiện còn có sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt KOCs đang nổi bật trên mạng như Ông Thỉ Bà Long, Lê Thy Phương Di, mang đến những màn song đấu kịch tính.

Phần thưởng: Hơn 500 phần quà hấp dẫn như: loa Bluetooth JBL Go Essential hay vé xem film CGV và ly Locknlock.

Lý do chương trình "Saymee Dzu Xuân, Rinh lộc như ý" khiến giới trẻ Gen Z điên đảo

Tham gia chơi game - nhận quà siêu êm

Chơi vui lại có thưởng là điều mà Gen Z siêu ưng ở chương trình "Dzu Xuân Cùng Saymee". Saymee mang đến những phần quà hấp dẫn siêu hot như iPhone 15 Pro Max 256MB, MacBook, Apple Watch,... với giá trị quà lên tới 32 triệu đồng cùng 800 thẻ nạp điện thoại 50.000 VNĐ.

Gấp đôi phần thưởng với cơ hội trúng loa Bluetooth JBL Go Essential hay vé xem film CGV và ly Lock&lock ở game thách đấu offline tại Landmark 18.

Hé lộ lý do chương trình “Saymee Dzu Xuân, Rinh lộc như ý” thu hút Gen Z - Ảnh 2.

Tổng gần 1.500 phần quà giá trị dành tặng cho những game thủ xuất sắc của game "Saymee Dzu Xuân". Danh sách người chơi xuất sắc nhận quà hàng tuần được công bố công khai trên website và Fanpage Saymee.

Trải nghiệm thách đấu game trên tấm biển lớn (Playable Billboard) ngay tại Việt Nam

Ngay tại Việt Nam đã xuất hiện Playable Billboard mang đến trải nghiệm chơi game tương tác với biển quảng cáo lớn ngoài trời trong sự kiện thách đấu game "Saymee Dzu Xuân". Người xem được trải nghiệm nắm quyền điều khiển biển quảng cáo siêu lớn thay vì chơi game trên điện thoại như trước nay.

Hé lộ lý do chương trình “Saymee Dzu Xuân, Rinh lộc như ý” thu hút Gen Z - Ảnh 3.

Sự kiện đã thu hút hơn 3.000 người có mặt theo dõi và tham gia vào đấu trường sắc màu cực nảy lửa này, để chớp cơ hội ẵm những phần quà cực hấp dẫn tại đây. Không chỉ những người có mặt tại Landmark 18 tỏ ra tiếc nuối khi chưa scan trúng mã QR để tham gia đấu game thì những Saymeer ở các tỉnh thành khác như Hà Nội, Hải Phòng,... cũng tỏ ra tiếc hùi hụi khi sự kiện offline chưa xuất hiện tại khu vực gần để có thể tham chiến.

Những phản hồi của người chơi và người quan tâm game "Saymee Dzu Xuân" cũng đủ cảm nhận được sức nóng của chương trình và những tác động tích cực đến Gen Z. Những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời này Saymee dành trọn cho Saymeer - những trái tim người trẻ luôn hừng hực khí thế, chất tôi và cá tính muốn thể hiện chính mình.

Trong thời gian tới Saymee hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chương trình hấp dẫn và xây dựng hệ sinh thái sản phẩm với cơ chế "play-to-earn", cung cấp các dịch vụ viễn thông với mức giá tiệm cận 0 đồng.