Hậu phần thi "Queendom" gây sốt, (G)I-DLE tung ngay MV kể về câu chuyện chú sư tử với thần thái đỉnh cao của "nữ hoàng Kpop mới"

Nguyên Phạm, Theo Helino 09:00 04/11/2019

(G)I-DLE đã nhanh chóng tận dụng cơ hội có được sau "Queendom" để hâm nóng tên tuổi của mình một lần nữa thông qua MV mới.

Đúng 0 giờ ngày 4/11 (giờ địa phương), (G)I-DLE đã chính thức phát hành MV "LION" nằm trong single vòng thi đấu cuối cùng của chương trình truyền hình thực tế "Queendom". Tại chương trình này, nhóm đã không giành được giải quán quân nhưng để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ khả năng trình diễn xuất sắc.

MV "LION" – (G)I-DLE

Trong MV mới phát hành, câu chuyện được kể đến ở đây nói về một chú sư tử từ không được thuần hoá và đang bị mắt kẹt trong chiếc lồng đến hành trình đi tìm vương miện và ngai vàng cho chính mình. Đây là ca khúc tự sáng tác của thủ lĩnh Soyeon. Lời bài hát tựa như sự kiêu hãnh và lòng tự trọng bẩm sinh của con sư tử.

Hậu phần thi Queendom gây sốt, (G)I-DLE tung ngay MV kể về câu chuyện chú sư tử với thần thái đỉnh cao của nữ hoàng Kpop mới - Ảnh 2.

(G)I-DLE kể câu chuyện chú sư tử mắc kẹt trong chiếc lồng...

Hậu phần thi Queendom gây sốt, (G)I-DLE tung ngay MV kể về câu chuyện chú sư tử với thần thái đỉnh cao của nữ hoàng Kpop mới - Ảnh 3.

...đến khi tìm được ngai vàng cho chính mình.

Không chỉ "đốt mắt" khán giả trên sân khấu nhờ thần thái đỉnh cao, "nữ hoàng Kpop thế hệ mới" Soojin còn khiến người xem ngộp thở trong MV mới nhờ màn khoe nửa lưng trần gợi cảm khi đang mặc chiếc đầm khá ngắn. Trong phân cảnh này, con sư tử đã tự làm đau mình bằng cách cào móng vuốt sắc nhọn lên lưng chính nó.

Hậu phần thi Queendom gây sốt, (G)I-DLE tung ngay MV kể về câu chuyện chú sư tử với thần thái đỉnh cao của nữ hoàng Kpop mới - Ảnh 4.

Soojin gợi cảm trong MV "LION".

Trong tập cuối của "Queendom" phát sóng vào 31/10 vừa qua, 6 cô gái nhà CUBE đã tạo nên một sân khấu huyền thoại cho chương trình nhờ kĩ năng biểu diễn thần sầu của mình, được khen ngợi nhiều nhất là Soojin và Shuhua. Màn trình diễn hiện đã đạt 5 triệu lượt xem sau 3 ngày được đăng tải trên YouTube.

Live "LION" – (G)I-DLE ["Queendom" 31/10]

Nguồn tham khảo: Naver, YouTube