Hanvico phát triển hệ sinh thái sản phẩm an toàn cho sức khỏe

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 27/02/2020

Nhờ ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, Hanvico đang từng bước xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm gia đình đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu.

10 năm ứng dụng công nghệ nano bạc chống khuẩn

Với phương châm quan tâm đến trải nghiệm người dùng, Hanvico sớm nhận ra việc đầu tư cho công nghệ sẽ là giải pháp của tương lai. Công ty hơn 20 tuổi này đã mạnh dạn mua công nghệ độc quyền, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao cùng hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến, mang đến cho người tiêu dùng hệ sinh thái sản phẩm an toàn cho sức khỏe. 10 năm qua, Hanvico đã ứng dụng công nghệ bông nano bạc chống khuẩn vào sản phẩm chăn ga gối đệm, giúp sản phẩm có khả năng chống khuẩn vượt trội, chống nấm và khử mùi hiệu quả.

Hanvico phát triển hệ sinh thái sản phẩm an toàn cho sức khỏe - Ảnh 1.

Đệm Hanvico sử dụng chất liệu bông sợi polyester được ép cách nhiệt trên dây chuyền hiện đại, tích hợp các phân tử nano bạc có khả năng chống khuẩn vượt trội, chống nấm và khử mùi hiệu quả.

Cơ chế chống khuẩn không chỉ phát huy ở bản thân chiếc đệm mà còn khuếch tán ra cả không gian phòng ngủ. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh những phân tử nano bạc có khả năng lọc không khí trên diện rộng vì vậy một chiếc đệm bông ép có tích hợp công nghệ chống khuẩn chính là giải pháp hiệu quả giúp khách hàng của Hanvico có không gian nghỉ ngơi trong sạch và an toàn.

Hanvico phát triển hệ sinh thái sản phẩm an toàn cho sức khỏe - Ảnh 2.

Ruột chăn sử dụng bông nano chống khuẩn vừa tạo độ thông thoáng vừa bảo vệ sức khỏe nhờ khả năng khuếch tán các phân tử nano bạc ra không khí.

Các nghiên cứu đã cho thấy việc pha các nguyên liệu khác với hạt nano bạc là phương pháp có nhiều ưu điểm đặc biệt. Ở dạng hạt nano, các phân tử bạc dễ dàng tương tác với các hạt khác và tăng hiệu quả chống khuẩn. Một gram hạt nano bạc có thể tạo tính chất chống khuẩn tới hàng trăm mét vuông. Công nghệ ứng dụng nano bạc vào các chất liệu quần áo, đồ vải được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA, EPA (Hoa Kỳ), SIAA (Nhật Bản) phê chuẩn chính thức.

Dòng sản phẩm khẩu trang nano chống khuẩn Hanvico

Mới đây, Hanvico tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm khẩu trang nano chống khuẩn cho cả người lớn và trẻ em, thể hiện quyết tâm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước tình trạng dịch bệnh và ô nhiễm không khí gia tăng.

Với thiết kế ôm sát khuôn mặt, khẩu trang nano chống khuẩn Hanvico có cấu tạo tích hợp 3 lớp chuyên dụng với các tính năng chuyên biệt. Lớp ngoài làm bằng vải cotton chống thấm ngăn các phân tử nước thẩm thấu qua khẩu trang, phòng tránh được các nguy cơ gây bệnh truyền nhiễm từ giọt bắn. Lớp giữa là bông nano chống khuẩn độc quyền của Hanvico. Tại đây, công nghệ nano bạc phát huy tác dụng như một màng lọc an toàn, có khả năng phòng ngừa đến hơn 650 loại vi khuẩn, nấm, hơn 93% vi trùng và các chủng virus khác nhau, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Lớp tiếp xúc được làm từ lớp thun co giãn 2 chiều tạo bề mặt mềm mại. Sản phẩm đã được Trung tâm kiểm nghiệm chất lượng và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng QCVN01:2017/BCT.

Hanvico phát triển hệ sinh thái sản phẩm an toàn cho sức khỏe - Ảnh 3.

Cấu tạo 3 lớp chuyên dụng cùng công nghệ nano chống khuẩn giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng khỏi vi khuẩn, virus có hại.

Quy trình sản xuất sản phẩm được Hanvico kiểm duyệt nghiêm ngặt, từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được giặt sấy sạch và khử khuẩn, tiệt trùng ở 70 độ C để đảm bảo an toàn trước khi đến tay người sử dụng.

Dự kiến, 2 triệu sản phẩm khẩu trang Nano chống khuẩn Hanvico sẽ được phân phối tại gần 3000 điểm bán của hệ thống cửa hàng Vinmart, Vinmart + và hơn 800 showroom thuộc hệ thống Hanvico và Hanvico Living trên toàn quốc.

Hanvico phát triển hệ sinh thái sản phẩm an toàn cho sức khỏe - Ảnh 4.

Khẩu trang nano chống khuẩn có giá 35.000 đồng/2 chiếc, 30 lần giặt, tối ưu chi phí so với khẩu trang dùng 1 lần trên thị trường

Nhờ chiến lược phát triển bền vững, Hanvico đã tạo được sự tin cậy với các đối tác quốc tế, là một trong số ít các nhà cung cấp vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của những Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu như Accor, IHG, Melia, Wyndham, Starwood, Movenpick, Lotte... ký kết hợp tác chiến lược trong việc cung cấp sản phẩm cho hệ thống khách sạn của các tập đoàn này trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Hanvico cũng là thương hiệu nhận được sự tín nhiệm của các đối tác lớn trong nước như Tập đoàn Vingroup, tập đoàn FLC, Sun Group, Mường Thanh... và được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho hơn 1200 khách hàng chiếm 80% khách sạn 3 - 5 sao trên cả nước.

Ông Phạm Thanh Tùng – Giám đốc Ban kinh doanh Hanvico chia sẻ: "Trong hơn 20 năm qua, Hanvico luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Đó cũng là định hướng phát triển bền vững mà Hanvico luôn hướng tới".