Lớn lên giữa thời đại số hoá, Gen Z có những điều kiện “hậu thuẫn” tuyệt vời để làm điều mà thế hệ trước cho là “không thể”, trở thành những người trẻ đầy tri thức mà cũng vô cùng khí chất…
Generali Việt Nam vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”.
Chiến thần săn sale, thánh chốt đơn, vệ binh gom voucher, chúa tể săn xu… tất cả hội tụ tại bàn tròn họp bàn sách lược giành chiến thắng trên đường đua đến Siêu Sale 8.8 trên Shopee.
Công ty đại diện cho một trong những nhãn hàng thời trang Việt Nam chiến thắng tại Giải thưởng Bán lẻ châu Á 2022 (Retail Asia Awards 2022) với danh hiệu Nhà bán lẻ trang phục của năm (Apparel Retailer of the Year).
Beauty blogger là những cô gái, chàng trai có kiến thức làm đẹp, nhiều trải nghiệm về mỹ phẩm, thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi. Không chỉ review sản phẩm, họ đang dần chứng tỏ sức ảnh hưởng về phong cách, lối sống tới giới trẻ.