Gì thế này: Các vật phẩm mới của BLACKPINK bị chê xấu tệ hại, phải chăng là hậu quả do YG cho comeback gấp rút?

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 06:34 11/04/2019

Người hâm mộ cảm thấy thất vọng khi xem các vật phẩm mới của BLACKPINK do YG bày bán.

Mới đây, người hâm mộ của BLACKPINK đã khá thất vọng về cách làm việc của YG. Cụ thể, nhóm sẽ bắt đầu tour diễn Bắc Mỹ với nhiều điểm dừng chân khác nhau kể từ ngày 17/4 tới. Tuy nhiên, những vật phẩm được bày bán trước thềm các concert lại nhận được phản ứng tiêu cực.

Fan cho rằng các thiết kế của nhiều vật phẩm như mũ, áo thun và áo khoác trông khá thô sơ, đơn điệu. Gây tranh cãi nhất là chiếc áo khoác có phần màu trông như bị tạt sơn, phần chữ có phông không đẹp. Nhiều người tự hỏi có phải do màn comeback gấp rút không mà sao YG lại thiết kế xấu tệ hại như vậy.

Gì thế này: Các vật phẩm mới của BLACKPINK bị chê xấu tệ hại, phải chăng là hậu quả do YG cho comeback gấp rút? - Ảnh 1.

Các vật phẩm như mũ,...

Gì thế này: Các vật phẩm mới của BLACKPINK bị chê xấu tệ hại, phải chăng là hậu quả do YG cho comeback gấp rút? - Ảnh 2.

... áo thun,...

Gì thế này: Các vật phẩm mới của BLACKPINK bị chê xấu tệ hại, phải chăng là hậu quả do YG cho comeback gấp rút? - Ảnh 3.

... áo khoác đều nhận những lời chê bai về phần thiết kế

– "Tôi chưa bao giờ thấy công ty nào mà thiết kế còn tệ hơn cả công ty của thần tượng nhà tôi luôn".

– "Cái áo khoác chắc tệ nhất. Nhìn như bị tạt sơn, phông chữ không đẹp, hình thành viên cũng mờ nốt".

– "Tôi cũng nghĩ mấy cái này xấu tệ hại luôn. Lần đầu nhìn nó là đã có cảm giác như vậy rồi".

– "Không lẽ đội thiết kế của YG mới từ chức hả ta? Hay do làm gấp quá?".

– "Họ bán cái này thật à? Tôi tưởng giỡn đó".

Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu thì bộ phận thiết kế các vật phẩm này là do một đơn vị bên Mỹ chịu trách nhiệm sản xuất. Dù vậy, người hâm mộ vẫn không hài lòng với cách làm việc của YG, nhất là sau chuyện BLACKPINK chỉ quảng bá "Kill This Love" 3 lần, phát hành đĩa cứng muộn hơn nửa tháng.

Nguồn tham khảo: Pannatic