Gây choáng ngợp với màn trình diễn đa giác quan, bảo sao giới trẻ 2 miền rần rần check-in địa điểm này cuối tuần qua!

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 19:30 19/12/2023

Sau màn rebrand cực ấn tượng, Vinamilk tiếp tục chinh phục người dùng với sự kiện trải nghiệm bùng nổ, thể hiện quyết tâm "nói là làm đến cùng" của thương hiệu.

Cuối tuần vừa qua, 2 vị trí "đắc địa" của Hà Nội và TP.HCM đồng loạt được hàng nghìn người check in xếp hàng tham dự sự kiện "Chu du miền vị giác" của Vinamilk Green Farm. Không những xuất hiện khắp mạng xã hội với những hình ảnh, video TikTok lung linh không tưởng, sự kiện còn quy tụ sự tham gia của nhiều gương mặt hot…

Miền vị giác không tưởng - Đã làm là bùng nổ

Gây choáng ngợp với màn trình diễn đa giác quan, bảo sao giới trẻ 2 miền rần rần check-in địa điểm này cuối tuần qua! - Ảnh 1.

Sự kiện thu hút đông đảo khách tham quan vào ngày 16-17/12

Được tổ chức tại 2 vị trí cực kì "đắc địa" và đậm tính nghệ thuật là Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh và Nhà hát lớn Hà Nội, có thể thấy, Vinamilk quyết tâm "chơi lớn", đầu tư khủng để mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm trọn vẹn nhất. Với diện tích rộng đến 128 mét vuông - rất lớn so với những sự kiện quảng cáo thông thường, sự kiện mở ra hành trình thăm thú vùng đất Green Farm diệu kỳ thông qua ba hướng tiếp cận: thị giác, thính giác và vị giác. Ở phương diện thị giác và thính giác, người xem như đắm chìm trong thế giới siêu thực huyền ảo cùng âm thanh sống động của những bản hòa tấu ngân nga, vang vọng giữa đại ngàn. Đặc biệt, màn hình LED tràn viền 5 mặt đã tái hiện từng miền thiên nhiên thơ mộng: là đồi cỏ xanh biếc, là cánh đồng hoa rực rỡ, là bầu trời lấp lánh ngàn sao.

Đáng chú ý, "top visual" tại sự kiện - mặt trăng khổng lồ với đường kính hơn 2m là nơi hấp dẫn những tín đồ săn ảnh nhất. Được trưng bày tại khu vực chính, mặt trăng huyền ảo đã trở thành tâm điểm với luồng ánh sáng dịu dàng, chụp góc nào "dính" ngay góc đó.

Gây choáng ngợp với màn trình diễn đa giác quan, bảo sao giới trẻ 2 miền rần rần check-in địa điểm này cuối tuần qua! - Ảnh 2.

Khách mời hào hứng check-in với mặt trăng khổng lồ.

"Trước đây mình chỉ thấy trải nghiệm đa giác quan như vậy ở nước ngoài thôi, như Teamlab ở Nhật Bản, Van Gogh ở Singapore. Không ngờ Việt Nam mình cũng làm được, nhất là còn đến từ một hãng sữa lâu đời như Vinamilk" - Quỳnh Thy (sinh viên, Hà Nội).

"Mình để ý sự kiện cho sữa thì chỉ quẩn quanh ở pop-up store hay hội nghị trong ngành, không ngờ lần này Vinamilk bắt trend tạo nên sự kiện nghệ thế này!"  - Khánh Hòa (giáo viên, TP.HCM).

"Chỉ cần nhìn vị trí tổ chức ở 2 đầu Hà Nội và TP.HCM thôi thì đã biết Vinamilk đầu tư đến cỡ nào, Không đi không được." - Trúc Lam (Nhân viên văn phòng, TPHCM).

Trải nghiệm thưởng thức sữa "độc nhất"

Bên cạnh việc gây choáng ngợp cho công chúng với màn trình diễn thị giác đầy hấp dẫn, "Chu du miền vị giác" - đúng như tên gọi của mình còn tạo ra trải nghiệm thưởng thức sữa độc nhất trong ngành hàng tiêu dùng từ trước đến nay.

Dày công thiết kế Tasting Room, Vinamilk giúp khách hàng không chỉ được thưởng thức sữa Green Farm thơm ngon mà còn thấu hiểu tâm huyết của thương hiệu để hiện thực hóa khát vọng về dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội. Giới trẻ không khỏi trầm trồ về mức độ chỉn chu của Vinamilk cho sản phẩm này, như bữa ăn của những cô bò với hơn 20 loại hạt và hoa cỏ cùng dàn sáo trúc Ấn Độ, hay khi biết sản phẩm này được kiểm tra loại bỏ dư lượng kim loại nặng khắt khe gấp 125 lần tiêu chuẩn thông thường.

Gây choáng ngợp với màn trình diễn đa giác quan, bảo sao giới trẻ 2 miền rần rần check-in địa điểm này cuối tuần qua! - Ảnh 3.

Gen Z ngạc nhiên khi lần đầu được biết bữa ăn của các cô bò lại phong phú đến thế.

Không chỉ tìm hiểu về quy trình, người tham dự còn được trực tiếp kiểm chứng hương vị thông qua trải nghiệm thưởng thức sữa đặc biệt. Những ngụm sữa Vinamilk Green Farm sóng sánh, mịn màng đã được khóa giữ độ tươi bằng công nghệ kép hút chân không có thể giảm đến 50% gốc oxy tự do trong sữa. Vì thế, dòng sữa này còn mang theo hậu vị ngọt ngào khó quên khiến bất cứ ai nếm thử cũng "xin thêm cốc nữa".

"Mới đầu nghe thuyết trình, mình cứ nghĩ uống sữa thì làm sao ngửi được hương hoa cỏ, nhưng lúc nhắm mắt lại và cảm nhận dòng sữa thanh mát len lỏi trong mình, thì mình có nghe thoang thoảng mùi hoa, lạ kỳ lắm!" - Quý Dương (food blogger, TP.HCM).

Chinh phục giới trẻ bằng trải nghiệm thật

Có thể thấy, triển lãm "Chu du miền vị giác" đã thể hiện khát vọng chinh phục người tiêu dùng thông qua việc nâng tầm trải nghiệm thưởng thức sản phẩm. Không chạy theo những hình thức tương tác trực tuyến như AR filter, minigame online như các thương hiệu lớn tại Việt Nam đang làm, Vinamilk ngược lối, đầu tư vào trải nghiệm thật của người dùng để "chiến thắng" trong cuộc chơi ngành sữa.

Nắm bắt sự thịnh hành của Immersive Art - nghệ thuật tương tác đối với giới trẻ, Vinamilk mạnh tay đầu tư khủng để mang đến trải nghiệm đa giác quan vượt ngoài kỳ vọng, khẳng định sức sống mạnh mẽ của thương hiệu. Chính vì thế, sau khi tạo nên vùng đất Green Farm trên màn ảnh, nhãn hàng này chọn cách hữu hình hóa thế giới "không tưởng" để mọi người có cơ hội trực tiếp khám phá.

Gây choáng ngợp với màn trình diễn đa giác quan, bảo sao giới trẻ 2 miền rần rần check-in địa điểm này cuối tuần qua! - Ảnh 4.

Không chỉ giới trẻ, các bé cũng vô cùng hào hứng thưởng thức sữa Vinamilk Green Farm.

"Mình rất ưng ý vì Vinamilk không chỉ tạo ra dòng sữa tươi chất lượng, bao bì sản phẩm bắt mắt mà còn mang đến hoạt động trải nghiệm đa giác quan đúng gu "mê đẹp" của mình" - Lâm Thúy Nhàn (khách mời, TP. Hồ Chí Minh).

Gây choáng ngợp với màn trình diễn đa giác quan, bảo sao giới trẻ 2 miền rần rần check-in địa điểm này cuối tuần qua! - Ảnh 5.

Người tiêu dùng "mắt chữ A, mồm chữ O" trước không gian siêu thực tại phòng Immersive Room.

Có thể thấy, Vinamilk là một minh chứng cho sự thành công của việc yêu chiều người tiêu dùng đúng cách khi tập trung tạo ra kết nối chân thật cùng cộng đồng, đồng hành cùng họ trên hành trình khám phá cuộc sống thú vị và không ngừng nâng chuẩn trải nghiệm, thẩm mỹ, thưởng thức cho người dùng. Hết lần này đến lần khác gây bất ngờ cho công chúng, chắc chắn những bước đi tiếp theo của nhà Vinamilk sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày