Trần Minh Dũng: "Chúng tôi muốn nâng tầm hình ảnh thương hiệu"

Saga, Theo Mask Online 00:00 14/04/2012

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất từ sản phẩm Maschio nhé các bạn!

Là nhãn hiệu thời trang dành riêng cho nam, nhưng Maschio là nhãn hàng trong nước duy nhất dám tổ chức fashion show riêng theo mùa. Maschio cũng vừa tung ra một bộ hình thời trang được chụp ở New York bởi nhiếp ảnh gia Mark Sacro với gương mặt model là chàng người mẫu mới nổi tại tuần lễ thời trang New York Nic La France từ Next Agency. Có phải Maschio đang chơi nổi? Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với NTK Trần Minh Dũng.

Hết tự tổ chức show riêng, bây giờ là tới phiên một bộ hình thực hiện với toàn ê kíp nước ngoài xịn, có phải anh đang muốn chơi nổi?

Chơi nổi để được gì chứ (Cười). Tất cả những hoạt động đó đều thực hiện với mục đích duy nhất là giới thiệu và quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu Maschio đến với khách hàng. Chúng tôi làm show riêng theo mùa để giới thiệu đến khách hàng những xu hướng mới nhất của thời trang thế giới nói chung và của Maschio nói riêng để họ có những lựa chọn trong phục của mình trong mùa mới. 

Còn bộ hình chụp với toàn ê kíp nước ngoài, chúng tôi thực hiện với mục đích nâng tầm hình ảnh của thương hiệu lên một đẳng cấp mới. Từ trước đến giờ mọi người đều cho rằng các nhãn hiệu trong nước thì chất lượng và mẫu mã không thể nào đẹp được như các nhãn hiệu lớn của nước ngoài và chúng tôi muốn chứng minh rằng các thiết kế của Maschio, tuy chỉ là một nhãn hiệu thời trang trong nước, nhưng kiểu dáng và chất liệu cũng không thua kém bất cứ nhãn hiệu nào.

Sử dụng ê kíp nước ngoài, có phải là anh chê ê kíp Việt Nam chụp không đẹp?

Sử dụng ê kíp nước ngoài không có nghĩa là chúng tôi chê ê kíp Việt Nam chụp không đẹp. Tất cả những bộ hình của Maschio từ trước đến giờ vẫn sử dụng ê kíp trong nước đấy thôi. Nhưng bộ hình này này sẽ là một hình ảnh khác của thương hiệu. Nó sẽ mang lại một hình ảnh mới và cao cấp hơn cho thương hiệu, mặc dù giá bán thì vẫn rất là Việt Nam. Chúng tôi chỉ muốn chứng minh rằng sản phẩm của mình vẫn đẹp và cao cấp mà giá bán thì lại rất hợp với thu nhập của người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ.

Phù hợp với thu nhập của người Việt Nam là như thế nào? Anh có thể nói rõ hơn đối tượng khách hàng của Maschio là ai không?

Đối tượng khách hàng của chúng tôi là nam giới, họ yêu thích thời trang, nhưng thu nhập chưa đạt tới mức có thể mua hàng hiệu, nhưng lại không muốn mặc những sản phẩm nhái, hoặc copy của Trung Quốc rẻ tiền. Họ cũng là những người không muốn mặc những sản phẩm được sản xuất hàng loạt đụng nhau chan chát như đồng phục khi đến những đám đông. Với tiêu chí đó, chúng tôi đã đưa ra mức giá vừa phải và luôn sản xuất một số lượng vừa phải cho từng mẫu thiết kế. 

Chúng tôi cũng rất hạn chế việc đụng chất liệu với những nhãn hàng khác, nên khách hàng sẽ không thấy chất liệu của Maschio giống với bất kỳ nhãn hàng nào, hoặc nếu có đụng, thì chúng tôi cũng là người sử dụng chất liệu đó trước 1, 2 mùa khi những nhãn hàng khác có thể mua được chất liệu tương tự (nhưng điều này rất hiếm khi xảy ra). 

Cụ thể là giá bán của Maschio như thế nào?

Nếu so sánh với một nhãn hiệu thời trang trung bình khá là phổ biến là Zara, thì giá cả của chúng tôi chỉ bằng 1/2. Nhưng nếu Zara rất dễ đụng hàng vì đó là một nhãn hiệu sản xuất hàng loạt, thì Maschio lại sản xuất rất hạn chế số lượng cho từng thiết kế, và bạn sẽ không phải lo lắng sợ đụng hàng khi đến những chỗ đông người.

Có gọi là xa xỉ quá không khi chụp một bộ hình có mấy tấm thôi, nhưng phải chụp ở tận New York?

Chúng tôi rất may mắn là có nhiều bạn bè làm trong lĩnh vực thời trang ở New York hỗ trợ rất nhiệt tình cho bộ hình này. Nhưng nếu gọi đó là một sự xa xỉ, thì là một sự xa xỉ xứng đáng. Và đây chắc chắn sẽ không phải là bộ hình duy nhất mà chúng tôi sử dụng e kíp nước ngoài. (Cười).

Khi nào thì Maschio sẽ tiếp tục tổ chức show diễn tiếp theo của mình?

Show diễn Xuân - Hè 2012 đã diễn ra hồi tháng 12/2011 vừa rồi. Chúng tôi đang tính toán lên kế hoạch cho show diễn Thu - Đông 2012 - 2013. Nếu không có gì thay đổi, thì show diễn Thu - Đông sẽ diễn ra vào tháng 7. Những show diễn này nếu so với thời trang thế giới thì đã trễ, nhưng so với những show diễn trong nước thì chúng tôi luôn là người đi trước.

Xin cám ơn anh!

Chúng ta hãy cùng nhìn ngắm bộ hình đẹp lung linh của Maschio chụp với ê kíp nước ngoài nhé!





















Photographer: Mark Sacro @RamonaReps - Photographer assistants: Efren Beltran and John Nguyen
Photoshop: Nissrine
Stylist: Juliet Vo - Stylist assistant: Reichelle Palo
Hair: Sunnie Brook
Make up: Alex LaMarsh
Model: Nic La France @NEXT
Wardrobe: Maschio SS 2012, Phụ kiện: Maschio và Versace,  Mắt kính: Versace 

Địa chỉ tham khảo:

+ Add 1: 245 Lê Văn Sỹ, Q.Phú Nhuận (Ngã tư Đặng Văn Ngữ), TP.HCM
Tel: 3991 7301
Email: maschiolevansy@gmail.com

+ Add 2: 377 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM
Tel: 3839 2950
Email: maschiodienbienphu@gmail.com

+ Add 3: 168 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM
Tel: 3824 7893
Email: maschiolytutrong@gmail.com