Minh Triệu lại xuất hiện trên sàn catwalk quốc tế

TaurusW, Theo Mask Online 13:38 17/09/2012

Cùng với đó là BST phụ kiện đình đám do TBT Vogue Nhật - Anna Russo hợp tác H&M, BST này đang khiến bao tín đồ thời trang mê mẩn.

Minh Triệu lại xuất hiện trên sàn catwalk quốc tế


Như đã đưa tin, ngày 11/9 vừa qua, người mẫu Minh Triệu đã được lựa chọn trở thành gương mặt mở màn cho phần trình diễn của NTK Arefeh Mansouri, show diễn này nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York. Tuy nhiên, chưa dừng lại, ngay sau đó, Minh Triệu đã ở lại New York để tham gia Couture Fashion Week (Tuần lễ thời trang mà trước đây Hoàng Thùy, Tuyết Lan cũng đã từng diễn).

Trên sàn catwalk quốc tế, Minh Triệu đã tự tin sải bước và thể hiện không kém dàn người mẫu ngoại.

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te
Minh Triệu trông rất nổi bật trong dàn mẫu quốc tế.

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te
Hình ảnh hậu trường của Minh Triệu.

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

Tổng biên tập Vogue - Nhật tung BST phụ kiện với H&M

 
Anna Dello Russo – người "cầm trịch" của tạp chí Vogue - Nhật Bản danh tiếng vốn đã nổi danh vì sở hữu gu thời trang đáng nể mới đây vừa cho ra mắt dòng phụ kiện hợp tác với hãng thời trang H&M. BST này bao gồm kính mắt, túi xách, nữ trang được thiết kế theo “10 nguyên tắc thời trang” của Anna và được thể hiện trong đoạn video clip do bà tự làm người mẫu.
 
“Thông điệp của tôi là: sử dụng các phụ kiện như một món đồ liên lạc cá nhân, như là một cách vui để đem lại sức sống mới cuộc sống và tủ quần áo của bạn: bạn sẽ biến một ngày bình thường thành một ngày thật thời trang ấn tượng”Anna nói về BST của mình.
 
Bà còn nói thêm rằng: “Phụ kiện là rất quan trọng cho bất kỳ thời trang. Phụ Kiện như vitamin thời trang: bạn nên sử dụng chúng một cách thoải mái”.
 
Năm nay 50 tuổi nhưng Anna Dello Russo không phải là một bà sếp đơn thuần mà là một fashionista quyền lực trong làng thời trang. Được biết dòng phụ kiện này sẽ được lên kệ vào tháng 10 tới.
 
minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

Clip quảng cáo "siêu nhộn" và hút mắt đã thu hút rất nhiều tín đồ thời trang thế giới.
 
minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te
 
minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te
 
minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

Goo Hara vinh dự lên bìa Elle Girl


Tạp chí Elle Girl - Hàn Quốc số tháng 10/2012 đánh dấu một bước quan trọng cho cô nàng Goo Hara của KARA. Cô nàng là ca sĩ thần tượng Kpop đầu tiên được lên bìa tạp chí này.
 
Cho số đầu tiên của mình cũng như với Kpop, Goo Hara xuất hiện với hình tượng dễ thương, đầy sức sống trong những trang phục năng động, mang đậm chất thể thao, ấm áp với những tông màu mạnh, dành cho mùa thu. Trong đó, thành viên KARA còn diễn cùng với những người mẫu khác. Nhiều fan cho biết, bộ ảnh của Goo Hara khá giống với những nhân vật trong series phim Gossip Girl.

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te
 
minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te
 
minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te
 
minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te
 

Nước hoa của Lady Gaga được kì vọng vượt mặt Britney Spears


Tuần qua, Lady Gaga đã tung ra sản phẩm nước hoa đầu tiên của cô nàng mang tên Fame tại bảo tàng Guggenheim, New York với một bữa tiệc xa hoa. Fame cũng là nước hoa đen đầu tiên trong làng công nghiệp chế tạo nước hoa.

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

Mới đây, tờ The Guardian của Anh đưa ra dự đoán, doanh thu Fame được kỳ vọng sẽ vượt qua con số 1,5 tỷ USD (tương đương 31,5 nghìn tỷ VNĐ) của các dòng nước hoa do đàn chị Britney Spears đã thu được trong nhiều năm qua.

minh-trieu-lai-xuat-hien-tren-san-catwalk-quoc-te

Trong khi đó, nói về đứa con tinh thần đầu tiên của mình, Lady Gaga cho biết: “Tôi muốn nó phải rất lẳng lơ, bởi vì chất gây nghiện của Fame chính là sự quyến rũ”.