Sau thời gian dài ấp ủ, thương hiệu Up to Seconds (UTS) đã chính thức ra mắt chuỗi cửa hàng vào đêm qua.
Sự kiện khai trương đã thu hút sự chú ý lớn của hàng loạt hot teens, các vị khách tới tham quan và mua sắm. Đến tham gia buổi ra mắt thương hiệu Up to Seconds có sự góp mặt Sa Lim, An Japan, Giang Quỳnh, Heo Mi Nhon, Min St. 319, Zoie St. 319, Hạt Mít, Ngân Búng, Bế Hoàng Mai,… Trong không gian thời trang của Up to Seconds, các vị khách được trải nghiệm cảm giác shopping khác biệt, chụp ảnh polaroid lưu niệm và hoà mình và phong cách của UTS.
Thương hiệu Up to Seconds mang hơi hướng của thời trang và cuộc sống Hàn Quốc, mang đến những mẫu thiết kế trẻ trung, năng động, đơn giản về phong cách nhưng tinh tế và luôn bắt kịp những xu hướng mới. UTS hướng tới trở thành dại diện cho lối sống, ý tưởng nằm sâu trong văn hoá Hàn Quốc hiện đại, được thể hiện trực tiếp trên phong cách thời trang, thiết kế cửa hàng và trải nghiệm mua sắm tại UTS.
Tìm hiểu thêm về Up to Seconds tại Facebook page và Instagram của hãng:
Facebook: https://www.facebook.com/uptoseconds/
Instagram: http://instagram.com/uptoseconds
Ghé thăm chuỗi cửa hàng Up to Seconds tại các địa chỉ:
- Hanoi Creative City số 1 Lương Yên, gian hàng 304, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 112.B1 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
- 2 Phố Huế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.