Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới

Ichi, Theo Mask Online 13:06 01/02/2013

Đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang, Victoria Beckham quyết định cho ra mắt BST mới với các thiết kế được lấy cảm hứng từ những BST xưa cũ trước đó.

Mới đây, theo một số nguồn tin, nhà thiết kế "tay ngang" tài năng Victoria Beckham sẽ triển khai một dòng sản phẩm thời trang mới với các thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách chủ đạo nhất trong kho tàng các bộ sưu tập trứ danh của mình. Dự kiến, dòng sản phẩm mới này sẽ xuất hiện đầu tiên trên website thương mại điện tử mới nhất của cô và khách hàng có thể có được nó thông qua phương thức giao dịch online.

Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới 1

"Ngoài những phiên bản đặc biệt của các sản phẩm trong BST Xuân/Hè 2012 do chính tay tôi thiết kế, tôi muốn mang đến một dòng sản phẩm độc quyền mang đậm dấu ấn cá nhân của tôi trên trang web mới và điều đó phần nào rất có ý nghĩa với tôi.", Victoria Beckham chia sẻ. "Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tôi sẽ cho tái sản xuất những thiết kế nổi bật từ BST đầu tiên cho đến gần đây nhất, tất nhiên là với loại vải và màu sắc hoàn toàn mới."

Dòng sản phẩm mới này được bà Becks đặt tên là The Icon Line, bao gồm 7 thiết kế váy với phong cách mới mẻ. Giá khởi điểm cho mỗi chiếc váy là £1,000 (33 triệu đồng). Thiết kế của chiếc váy đầu tiên cũng đã được tiết lộ. Chiếc váy này được lấy cảm hứng từ chính BST Xuân/Hè 2012 trong năm vừa rồi của Victoria Beckham, và được làm mới với 2 gam màu xanh bạc hà kết hợp với xanh lục quân.

Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới 2
Thiết kế mới nhất của "The Icon Line" vừa được tiết lộ.

Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới 3
Thiết kế trên được phối màu lại từ một thiết kế cũ nằm trong BST Xuân/Hè 2012 của bà Becks.

Cuối cùng, bà Becks nói: "Tôi hy vọng sự cải tiến này sẽ làm vừa lòng khách hàng bởi sự độc đáo, cao cấp của nó. Bên cạnh đó, tôi đang vô cùng hào hứng với việc mang lại sự tươi mới cho các thiết kế khác trong kho lưu trữ của mình, cũng như mong bộ sưu tập "The Icon Line" sẽ nhanh chóng phát triển và nhận được sự ủng hộ từ khách hàng."

Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới 4
BST Xuân/Hè 2012 của bà Becks đã đạt được thành công ngoài sức mong đợi, mà trong đó không thể không kể đến kế sách PR khôn ngoan bằng cách tự diện đồ của mình mà bà Becks đã thực hiện.

Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới 5

Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới 6

Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới 7

Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới 8

Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới 9

Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới 10

Bà Becks tiếp tục ra mắt BST mới 11
Có không ít ngôi sao Hollywood là khách hàng "ruột" của bà Becks. Và sự xuất hiện của BST "The Icon Line" đây quả là một tin vui đối với họ.