1200 mẫu phụ trong show Yeezy Season 3 phải mặc đồ secondhand thay vì đồ "xịn"

Falabella, Theo Trí Thức Trẻ 16:52 21/02/2016

Một người mẫu phụ giấu tên vừa tiết lộ rằng loạt người mẫu phụ trong show diễn Yeezy Season 3 của Kanye West không được mặc đồ xịn trong BST mà phải mặc đồ secondhand.

Trong show diễn Yeezy Season 3 nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York diễn ra vào 12/2 vừa qua, bên cạnh 43 người mẫu chính, rapper kiêm NTK Kanye West đã thuê thêm tới 1.200 người mẫu phụ khác. Nhiệm vụ của 1.200 người mẫu phụ này là xếp thành hàng xung quanh sân khấu để mô phỏng một cách chân thực nhất chủ đề của show diễn hôm đó - một trại tị nạn.

1200 mẫu phụ trong show Yeezy Season 3 phải mặc đồ secondhand thay vì đồ xịn - Ảnh 1.

1200 mẫu phụ trong show Yeezy Season 3 phải mặc đồ secondhand thay vì đồ xịn - Ảnh 2.

Show diễn Yeezy Season 3 mô phỏng một trại tị nạn với 43 người mẫu chính đứng trên bục và 1.200 người mẫu phụ đứng bên dưới.

Được biết, toàn bộ người mẫu tham gia show Yeezy Season 3 đều phải ký thỏa thuận giữ kín mọi thông tin liên quan đến show diễn nhưng mới đây, một người mẫu giấu tên nằm trong số 1.200 người mẫu phụ hôm đó đã tiết lộ những bí mật nội bộ "động trời" trên trang Jezebel. Một trong những tiết lộ gây sốc nhất là trang phục của 1.200 người mẫu phụ không phải là thiết kế nằm trong BST Yeezy Season 3 mà là... đồ secondhand.

1200 mẫu phụ trong show Yeezy Season 3 phải mặc đồ secondhand thay vì đồ xịn - Ảnh 3.

Theo tiết lộ từ một người mẫu giấu mặt, chỉ 43 người mẫu chính đứng trên bục mới được mặc đồ "xịn" từ BST Yeezy Season 3...

1200 mẫu phụ trong show Yeezy Season 3 phải mặc đồ secondhand thay vì đồ xịn - Ảnh 4.

... còn 1.200 người mẫu phụ đứng bên dưới chỉ được mặc đồ secondhand.

Mặc dù trước đó chưa hề có lời khẳng định nào về việc 1.200 người mẫu phụ đứng phía dưới sân khấu đều mặc đồ nằm trong BST Yeezy Season 3 nhưng tiết lộ của người mẫu giấu tên vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, người mẫu này cho biết: "Tôi nghĩ nhiều người đều lầm tưởng rằng trang phục của những người mẫu phụ là từ BST Yeezy. Đúng là tất cả những đôi giày đều của Adidas nhưng quần áo mà chúng tôi mặc lại được kiếm từ những cửa hàng bán đồ cũ và được nhuộm màu cho giống với những gam màu chính của BST. Khi mới có mặt, tôi đã băn khoăn làm cách nào để anh ta (Kanye West) có thể sản xuất kịp nhiều đồ đến vậy và sau đó tôi đã nhận ra chúng không nằm trong BST chính. Những người mẫu được mặc thiết kế xịn đều đứng ở trên bục cao nhưng một vài trong số họ cũng đứng trà trộn cùng với những người mẫu phụ bên dưới".

1200 mẫu phụ trong show Yeezy Season 3 phải mặc đồ secondhand thay vì đồ xịn - Ảnh 5.

Cũng chính vì cách dàn dựng tối tăm, kỳ quái mà show diễn Yeezy Season 3 trở thành tâm điểm của NYFW.

Bên cạnh đó, người mẫu giấu tên này còn chỉ trích ý tưởng biến show diễn thành trại tị nạn kỳ quái của Kanye West: "Chúng tôi được chỉ đạo rằng chủ đề của show diễn là một trại tị nạn Rwanda. Chúng tôi phải đóng giả là những người tị nạn Rwanda. Khi đó, đầu óc tôi như quay cuồng. Tôi như kiệt sức khi phải đứng hàng giờ liền. Tôi thực sự thấy phát ốm. Tôi không thể tin được rằng Kanye bắt chúng tôi đến đó, ăn mặc như những người tị nạn và còn phải biểu cảm sao cho thật buồn và tức giận. Tôi thậm chí còn muốn chửi rủa Kanye".

Tuy nhiên, ở cuối phần tiết lộ của mình, người mẫu giấu tên vẫn dành lời khen cho show diễn hôm đó: "Khi tôi về nhà và xem lại show diễn, tôi thấy mọi thứ đã rất hoàn hảo. Album mới của Kanye West (được bật trong show diễn) rất tuyệt".

Nguồn: Jezebel