Fan nữ nháo nhào truy tìm sản phẩm xuất hiện trong MV Người Lạ Ơi 2

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 07/04/2018

Mới đây, Châu Đăng Khoa và Orange đã cho ra mắt MV mới nhất của mình mang tên “Người lạ ơi” phiên bản solo. Sản phẩm âm nhạc lần này là món quà đặc biệt được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đầu tư nghiêm túc dành tặng cho những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy một tuần nhưng MV Người Lạ Ơi phiên bản solo (không có phần rap của Karik) (Tạm gọi là MV Người Lạ Ơi 2) đã đạt được gần 3 triệu lượt xem và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những ngày sắp tới. Nếu như bài hit ban đầu ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nghe nhạc bằng giai điệu lạ, lời hát ý nghĩa thì lần này ý tưởng, hình ảnh MV là đề tài được cư dân mạng đem ra mổ xẻ, săm soi và bình luận rất nhiệt tình. Một trong những chi tiết đang gây ra nhiều tranh cãi nhất là sự xuất hiện của sản phẩm nước tẩy trang số 1 Nhật Bản mang thương hiệu Bioré*.

Fan nữ nháo nhào truy tìm sản phẩm xuất hiện trong MV Người Lạ Ơi 2 - Ảnh 1.

Sự xuất hiện bất ngờ của sản phẩm nước tẩy trang tới từ Nhật Bản mang thương hiệu Bioré thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn nữ

Tính đến thời điểm hiện tại, “Người Lạ Ơi 2” dường như là MV được Châu Đăng Khoa đầu tư cầu kỳ nhất với chi phí gấp 3 lần so với bản hit trước đó đã được ra mắt vào đầu năm. MV Người Lạ Ơi 2 kể về hành trình đi tìm tình yêu đích thực đầy trắc trở của cô gái trẻ. Những người đàn ông giả dối bước qua đời cô đều ngay lập tức trở thành ma nơ canh. Thế nhưng không vì vậy mà cô buông bỏ tình yêu, bằng trái tim tha thiết, nồng nhiệt nhất cô cứ thế tìm đến những người lạ với khát khao gặp được người thật lòng yêu mình để hóa giải lời nguyền. Nhưng tất cả chỉ là vô vọng, cô đơn vẫn mãi cô đơn, cô ngồi lặng yên trong căn phòng tối có rất nhiều ma nơ canh. MV kết thúc bằng hình ảnh tất cả ma nơ canh trong căn phòng của cô gái đều tan biến hết, chỉ còn mình cô, giọt nước mắt và bóng đêm bao quanh. Điều đang gây tranh cãi nhiều nhất là lý do vì sao cô gái lại dùng nước tẩy trang mang thương hiệu Bioré mà không phải là các sản phẩm trang điểm khác? Liệu có phải thức dậy sau một đêm hoan lạc, cô muốn tẩy bay lớp son phấn đã thu hút bao người đàn ông vây quanh, để trở về với con người thật, gương mặt thật của mình?

Fan nữ nháo nhào truy tìm sản phẩm xuất hiện trong MV Người Lạ Ơi 2 - Ảnh 2.

Hình ảnh cô gái đối diện với chính mình trước gương, suy tư tẩy trang gây nhiều tranh cãi

Fan nữ nháo nhào truy tìm sản phẩm xuất hiện trong MV Người Lạ Ơi 2 - Ảnh 3.

Để thực hiện “cảnh nóng”, Châu Đăng Khoa và bạn diễn đã quay đi quay lại suốt 4 giờ liên tục

Fan nữ nháo nhào truy tìm sản phẩm xuất hiện trong MV Người Lạ Ơi 2 - Ảnh 4.

MV được ekip gắn mác 16+ bởi sở hữu một số hình ảnh khá nhạy cảm

Theo thông tin được cung cấp từ phía nhãn hàng, lượng khách hàng gọi đến cho trung tâm chăm sóc khách hàng để hỏi tên sản phẩm nước tẩy trang xuất hiện trong MV Người Lạ Ơi phiên bản solo và lượng truy cập vào website trong những ngày qua đang gia tăng đột biến.

Thực tế, hiện nay sự xuất hiện sản phẩm nước tẩy trang mang thương hiệu Bioré trong MV Người Lạ Ơi 2 cũng không quá khó hiểu vì trong đoạn thông tin trên video đã đề cập rõ ràng đây là thương hiệu tài trợ cho sản phẩm của Châu Đăng Khoa.

Trong vài năm trở lại đây, đã có rất nhiều thương hiệu tích cực tài trợ cho những sản phẩm âm nhạc của ca sỹ được yêu thích để sản phẩm của mình có cơ hội xuất hiện một cách gần gũi nhất với người tiêu dùng. Sau cuộc truy lùng sản phẩm nước tẩy trang lần này, liệu Bioré có tiếp tục “đổ tiền” cho sản phẩm mới và nó có thể gây sốt như lần này?

* Theo khảo sát của INTAGE trong năm 2017.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày