Bên cạnh những hoạt động chính trong chương trình, Ngày hội trồng cây “Vì một Việt Nam xanh hơn” cũng để lại nhiều hình ảnh đẹp đẽ trong lòng người tham dự.
Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn Chiến dịch “Think&Drink” của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam được khởi xướng từ năm 2011 nhằm khuyến khích các bạn trẻ và người tiêu dùng hiểu được giá trị đối với môi trường của chai thủy tinh, qua đó, lựa chọn vật liệu thân thiện này để bảo vệ môi trường. Bên cạnh các hoạt động online như trò chơi “Ghép đôi” trên fanpage của Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting và trò chơi “Khu vườn trên mây” trên Zing.vn, chiến dịch “Think&Drink” còn tổ chức một ngày hội tương tác cực cool dành cho các bạn trẻ tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM từ ngày 26/12 đến ngày 31/12/2014 với sự tham gia của nhóm 365 và nhiều trò chơi thú vị! Đừng bỏ lỡ cuộc hẹn thú vị này bạn nhé! |