Những hình ảnh ấn tượng tại ngày hội trồng cây "Vì một Việt Nam xanh hơn"

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 30/12/2014
Chia sẻ

Ngày hội trồng cây “Vì một Việt Nam xanh hơn” tại 3 thành phố Đà Nẵng, Bắc Ninh và TP.HCM đã mở đầu cho chiến dịch “Think&Drink” năm 2014 do Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức.

Bên cạnh những hoạt động chính trong chương trình, Ngày hội trồng cây “Vì một Việt Nam xanh hơn” cũng để lại nhiều hình ảnh đẹp đẽ trong lòng người tham dự.

Những hình ảnh ấn tượng tại ngày hội trồng cây "Vì một Việt Nam xanh hơn" 1
Bất chấp tiết trời lạnh giá, các bạn trẻ tại TP.Bắc Ninh vẫn có mặt từ sớm để hưởng ứng và tham gia Ngày hội ý nghĩa này
 
Những hình ảnh ấn tượng tại ngày hội trồng cây "Vì một Việt Nam xanh hơn" 2
“Cô giáo dạy chúng cháu trồng cây là đóng góp sức mình vào việc bảo vệ môi trường, một cây, dù nhỏ, nhưng cũng có thể phủ xanh thêm cho Việt Nam”
 
Những hình ảnh ấn tượng tại ngày hội trồng cây "Vì một Việt Nam xanh hơn" 3
“Nạp” Pepsi để tí trồng cây “sung” hơn nào!
 
Những hình ảnh ấn tượng tại ngày hội trồng cây "Vì một Việt Nam xanh hơn" 4
 
Những hình ảnh ấn tượng tại ngày hội trồng cây "Vì một Việt Nam xanh hơn" 5
Các bạn trẻ hào hứng cổ vũ cho phần biểu diễn của ca sỹ Nhật Thủy – quán quân VNIdol năm 2014
 
Những hình ảnh ấn tượng tại ngày hội trồng cây "Vì một Việt Nam xanh hơn" 6
Trong khi các bạn trẻ tại ĐH Cảnh sát Nhân dân (TP.HCM) lại có cách cổ vũ lạ hơn, kool hơn
 
Những hình ảnh ấn tượng tại ngày hội trồng cây "Vì một Việt Nam xanh hơn" 7
Niềm vui của 2 nữ cảnh sát trong tương lai bên “Khu rừng Pepsi” mà 2 bạn đã chung tay trồng nên
 
Những hình ảnh ấn tượng tại ngày hội trồng cây "Vì một Việt Nam xanh hơn" 8
Những tấm hình của các bạn trẻ tham gia đóng góp cây qua trò chơi “Ghép đôi” trên fanpage các nhãn hàng của SPVB và trò chơi “Khu vườn trên mây” trên Zing.vn được gắn lên những cây xanh như một lời cảm ơn các bạn đã đồng hành và góp sức trồng cây “vì một Việt Nam xanh hơn”

Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn

Chiến dịch “Think&Drink” của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam được khởi xướng từ năm 2011 nhằm khuyến khích các bạn trẻ và người tiêu dùng hiểu được giá trị đối với môi trường của chai thủy tinh, qua đó, lựa chọn vật liệu thân thiện này để bảo vệ môi trường.

Bên cạnh các hoạt động online như trò chơi “Ghép đôi” trên fanpage của Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting và trò chơi “Khu vườn trên mây” trên Zing.vn, chiến dịch “Think&Drink” còn tổ chức một ngày hội tương tác cực cool dành cho các bạn trẻ tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM từ ngày 26/12 đến ngày 31/12/2014 với sự tham gia của nhóm 365 và nhiều trò chơi thú vị! Đừng bỏ lỡ cuộc hẹn thú vị này bạn nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày