Thoại Lam (23 tuổi, sinh viên ĐH Ngoại thương) cho biết ban đầu bạn chỉ đoán căn phòng “giấu” một điều gì đó chứ không nghĩ rằng mình lại được trải nghiệm một cảm giác bay sống động như vậy. “Mình thấy như được nhấc bổng ra ngoài không khí, có cả gió thổi bên tai và chướng ngại vật bay mình phải né tránh nữa, cứ như đang chinh phục bầu trời vậy”.
Với mong muốn mang lại cho các bạn trẻ những hình dung chân thực nhất về tinh thần “sống nhẹ”, nhãn hàng trà Ô Long TEA+ Plus đã mang đến “trải nghiệm nhẹ nhàng” giúp người chơi có cảm giác như đang ở độ cao hàng nghìn mét và phải “đập cánh giữa không trung” để tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Ngoài ra, trước khi bắt đầu trò chơi, mỗi bạn trẻ còn được thưởng thức một chai trà Ô Long TEA+ Plus ướp lạnh giúp cơ thể trở nên nhẹ nhàng hơn để sẵn sàng tinh thần vượt qua những thử thách, chướng ngại trên “đường bay” và giành được những phần quà hấp dẫn.
Đây là lần đầu tiên các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội trải nghiệm “cảm giác bay” mới mẻ này. Sau những lượt trải nghiệm tiên phong, từng tốp bạn trẻ nối đuôi nhau thành những hàng dài để được nếm trải cảm giác nhẹ nhàng, thư thái trong những ngày nắng nóng. Ước tính trong suốt 10 ngày diễn ra chương trình, “Trải nghiệm nhẹ nhàng” đã thu hút hơn 3,000 người tham gia.
Mặc dù “Trải nghiệm nhẹ nhàng” đã khép lại, nhưng những trải nghiệm hứa hẹn tuyệt vời khác vẫn tiếp diễn trên website http://www.teaplus.vn. Tại đây, người chơi sẽ cùng đua với một bạn chơi ngẫu nhiên để chinh phục Vịnh Hạ Long hay TP.HCM và đối mặt nhiều thử thách thú vị. Vừa được “bay” để thỏa ước ao, vừa có cơ hội giành suất du lịch đến đảo quốc Singapore là những yếu tố giúp “Trải nghiệm nhẹ nhàng” đang khiến giới trẻ “phát sốt”.