Choáng vì "cô gái" trong clip "Việt hóa" hit của Adele là... con trai!

Narcissus, Theo Trí Thức Trẻ 10:24 24/04/2012

Clip "Some one like you" được dịch sang... lời Việt là "Ai đó giống anh" vẫn đang "gây sốt" trong cộng đồng mạng.

Clip "Việt hóa" hit nổi tiếng của Adele đã trở thành "hiện tượng YouTube Việt" với hơn 30 nghìn lượt xem chỉ sau 2 ngày đăng tải. Mọi người rất thích thú và ấn tượng với clip, một phần vì lời Việt được dịch... nhắng nhít và hài hước quá, một phần nữa cũng là vì diễn xuất rất tự nhiên và dí dỏm của nhân vật "nữ chính" trong clip. Thế nhưng, chắc là các bạn sẽ "sốc" khi biết "cô gái" trong clip "Ai đó giống anh" thực ra lại là... con trai đấy!

Anh ấy đã diễn quá đạt...



Đến mức ít ai có thể nhận ra đây là một XY chính hiệu.

Sự "giả nữ" quá đạt của diễn viên nam trong clip về cả ngoại hình lẫn cách biểu đạt đã khiến cho clip này thành công tới vậy. Đặc biệt là màn múa balê của nhân vật chính A Dẹo trong bộ trang phục "không giống ai" đã khiến mọi người vô cùng thích thú.

Chúng tớ đã tìm hiểu thêm và biết được anh chàng đóng vai "nữ chính" trong clip này tên là Chung Chí Công, cựu sinh viên khóa 43 của trường Đại học Ngoại Thương. Anh ấy là một cái tên không mấy xa lạ, bởi anh rất nổi tiếng với óc sáng tạo cũng như khiếu hài hước (clip "Ai đó giống anh" cũng do anh Công lên ý tưởng). Dù ra trường đã lâu, nhưng Chung Chí Công, chàng thanh niên quê gốc Cà Mau, vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng rất nhiều bạn sinh viên tại Đại học Ngoại Thương về sự dí dỏm, thông minh cũng như khả năng sáng tạo của mình.

Anh chàng siêu hài hước Chung Chí Công.

Anh Chung Chí Công còn khá nổi danh trong cộng đồng những người làm truyền thông - quảng cáo tại Việt Nam khi 4 năm liên tiếp lọt vào chung kết cuộc thi Young Lions (Sư Tử Trẻ), đoạt giải Nhất cuộc thi Sáng tạo ý tưởng phim quảng cáo Việt Nam 2006 và là thành viên đội tuyển Việt Nam tham dự cuộc thi Interad lần thứ 11 do Hiệp hội quảng cáo thế giới tổ chức năm 2007, cuộc thi Young Lotus do Hiệp hội quảng cáo châu Á tổ chức tại Thái Lan năm 2011. Mặc dù đã ra trường nhưng anh vẫn thường xuyên giữ vai trò cố vấn cho đội tuyển SV 2012 của trường Đại học Ngoại thương và nhiều chương trình lớn do các bạn sinh viên trong trường tổ chức.


Anh Chung Chí Công (ngoài cùng bên phải).

Chúng mình cùng nghía qua "bảng vàng thành tích" của anh Công nhé:

2005: Giải Nhì Tiếng hát Ngoại Thương, nội dung hát nhóm

2006: Giấy Khen Sinh viên Tài Năng do BCH HSV FTU2 tặng

2006: Giải Nhất Cuộc thi sáng tạo ý tưởng phim quảng cáo do Trung tâm ý tưởng VN tổ chức

2008: Thành viên Đội tuyển FTU đoạt Giải Nhất Chương trình Gala Sinh viên Chào Năm Mới do VTV3 tổ chức

2009: Giải Nhất cuộc thi Video Clip “Tìm Em Nơi Đâu” do Close Up tổ chức.

2010: Giải Nhất các cuộc thi ảnh do website cuoihoivietnam, tạp chí Cosmopolitan và website vnnhahang tổ chức

4 năm liên tiếp lọt vào Chung kết Hạng mục Phim Quảng cáo trong cuộc thi Vietnam Young Lions

Thành viên đội Việt Nam tham gia cuộc thi Interad lần thứ 11 do Hiệp Hội Quảng Cáo Thế Giới tổ chức (năm 2007) và cuộc thi Young Lotus do Hiệp Hội Quảng cáo châu Á tổ chức Thái Lan (năm 2011)

Miss Seaside của Sacombank-SBJ và Miss Sunflower của Cty Hoa Mặt Trời (sở hữu các tờ báo TTGĐ, Phong Cách, Cosmopolitan, Her World…)


Anh hiện là người đồng sáng lập một thương hiệu xôi cuốn thuần Việt gây “sốt” cộng đồng mạng nhiều tuần qua với những hình thức quảng cáo và khuyến mãi có 1-0-2. Chúng mình cùng xem một bức ảnh do anh Công thực hiện về các món ăn Việt Nam nhé. Đây là tấm bản đồ món ăn đặc sắc của các vùng miền trên khắp cả nước Việt Nam do anh ấy xây dựng:

Các bạn có thể click vào đây để xem ảnh lớn.

Thật là thú vị phải không các bạn? Hi vọng chúng ta sẽ còn được xem nhiều sản phẩm thú vị và hài hước nữa của anh Công trong thời gian sắp tới!