Đôi giày “mác nội” tiếp tục khuấy đảo thế hệ 9X, 10X

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 11/01/2020

Đến thời điểm hiện tại, Bita’s vẫn kiêu hãnh là một hãng giày dép gắn “mác nội” đem đến niềm tự hào cho biết bao Millennials Việt.

Xứng danh giày Việt: Bền "1 cây", đẹp lại còn chất

Từ lâu, Bita's đã trở thành một biểu tượng thời trang trong lòng người Việt. Bất kỳ ông bố, bà mẹ nào khi được hỏi đến đều sẽ nhớ và kể vanh vách về cái cảm giác lâng lâng, "sang chảnh" khi sở hữu một đôi giày dép Bita's vào khoảng 20 – 30 năm trước. Từ đó đến nay, trước bao nhiêu cơn bão giày dép ngoại đổ đến với hàng loạt các bộ sưu tập đình đám được các nhãn như Nike, Adidas, New Balance… đua nhau ra mắt đều đặn, Bita's vẫn chễm chệ có mặt trên kệ giày dép của nhiều gia đình Việt. Từ ba mẹ, đến con cái, thậm chí là các em nhỏ trong gia đình đều sở hữu riêng một đôi Bita's.

Những điểm cộng đầu tiên mà ai cũng đều nhắc đến khi nói về Bita's chính là độ bền, êm chân và vô cùng thoải mái. Qua thời gian, mẫu mã của Bita’s luôn bắt kịp xu hướng thời đại nhưng vẫn giữ được tiêu chuẩn cơ bản về trải nghiệm và chất lượng cho người dùng.

Đôi giày “mác nội” tiếp tục khuấy đảo thế hệ 9X, 10X - Ảnh 1.

Giày dép Bita’s đa dạng kiểu dáng, mẫu mã được nhiều thế hệ người Việt yêu thích

Đa số các mẫu giày dép của Bita’s đều có thiết kế trung tính mang đậm "signature" của thương hiệu, tạo nên một phong cách riêng không thể lẫn lộn của thương hiệu quốc dân này. Bita’s ẩn chứa tinh thần classic từ phom dáng đến thiết kế, đặc biệt dòng LINK hay ZGO còn đệm thêm sự phá cách về màu sắc với tính ứng dụng cực kỳ cao.

Bita's dễ phối hợp, biến hoá với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với tính cách sáng tạo của thế hệ Millennials. Vừa có thể kết hợp cùng trang phục đi làm đầy tao nhã, thanh lịch vừa có thể phối cùng trang phục dạo phố năng động, trẻ trung, Bita's là món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho Millennials để mỗi ngày đều trở nên thật ấn tượng và không bao giờ nhàm chán.

Đôi giày “mác nội” tiếp tục khuấy đảo thế hệ 9X, 10X - Ảnh 2.

Kiểu dáng trẻ trung và năng động đến từ nhãn hiệu giày thể thao ZGO của Bita’s

Không những chinh phục Milennial Việt, Bita’s còn được bạn trẻ nước ngoài yêu thích 

Tìm kiếm hashtag Bita’s sẽ nhận lại không ít kết quả trả về là hình ảnh các bạn du học sinh check-in tại nhiều thành phố lớn trên thế giới với những bộ trang phục rất thời thượng được phối cùng giày Bita’s. Hà Linh - Nhân viên Phân tích dữ liệu tại một công ty dịch vụ lớn ở Milan chia sẻ: "Giữa kinh đô thời trang này, một đôi giày mác nội như mình đang mang lại khiến nhiều người thích và hỏi mua. Vui vì style của mình cũng rất gì và này nọ, cũng rất tự hào vì hàng Việt cũng ngon lành phết. À mình đang mang Bita's ZGO nhé".

Một ý kiến khác của bạn Huệ Như, chủ một cửa hàng thời trang ở Đài Loan cho hay: "Ở đây mình phối đồ cho mannequin ở tiệm là những bộ do chính tay mình tuyển chọn, cùng với những đôi giày Bita's. Nhiều khách vào hỏi để mua nguyên set, đặc biệt kết nhất đôi giày. Có thế thôi mà mình vui lâng lâng, chắc là tự hào vì giày Việt mình ra nước ngoài lại được chuộng đến thế".

Đôi giày “mác nội” tiếp tục khuấy đảo thế hệ 9X, 10X - Ảnh 3.

Huệ Như – cô chủ 9X cửa hàng thời trang tại Đài Loan cũng là một fan cứng của Bita’s

Ông Đỗ Long, CEO Bita’s chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi trở thành sợi dây kết nối thế hệ, gắn liền với những ký ức khó phai mờ trong lòng nhiều người dân Việt. Đó là thế hệ 8X lớn lên với những đôi sandal, dép da bền đẹp êm chân "mang hoài không đứt" cho đến thế hệ 10X năng động, tự tin cùng các đôi giày thể thao ZGO hay giày canvas LINK thời thượng của hiện tại".

Có thể thấy, đi đến đâu, ở nơi đâu, Bita's vẫn có chỗ đứng nhất định và đang dần chiếm trọn trái tim của thế hệ tương lai, cho thấy sự phát triển và tầm ảnh hưởng của một thương hiệu Việt. Đó là một thành quả đáng mừng cho nỗ lực xuyên suốt gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng của Bita's.