Độc đáo show thời trang tóc Việt - Nhật sánh đôi

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 20/03/2018

Mới đây, tại khách sạn Nikko Sài Gòn lần đầu tiên đã diễn ra sự kiện mang tầm quốc tế của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam. Công ty hóa mỹ phẩm hàng đầu ngành tóc Ngữ Á Châu đã về “chung nhà” cùng tập đoàn 100 tuổi Takara Belmont.

Đây là sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc của sự sáp nhập thành công giữa 2 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới mà còn là dịp để nhìn lại chặng đường suốt 11 năm đồng hành cùng các salon tóc Việt của Ngữ Á Châu, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp nội địa có thể tiếp cận sâu hơn thị trường chăm sóc tóc một cách chuyên nghiệp và bài bản tại thị trường nước nhà.

Độc đáo show thời trang tóc Việt - Nhật sánh đôi - Ảnh 1.

Ông Keisuke Kobayashi - CEO mới của công ty Ngữ Á Châu (sau khi sáp nhập) chúc mừng cho màn trình diễn thành công tốt đẹp (ảnh bìa phải).

Nổi bật trong lễ sáp nhập là các tiết mục đặc sắc theo chủ đề xuyên suốt Fusion & Together (Hợp nhất & Đồng hành). Các tiết mục là sự giao lưu kĩ thuật và nghệ thuật giữa những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt - Nhật, với những tác phẩm được sáng tạo hết sức mãn nhãn.

Đại diện từ Nhật có sự góp mặt của nhà tạo mẫu tóc hàng đầu, anh Masa Honda và hai chuyên gia tạo mẫu tóc của Việt Nam là Leslie Đỗ và chuyên gia kĩ thuật của Ngữ Á Châu, anh Lê Hoàng Nam.

Độc đáo show thời trang tóc Việt - Nhật sánh đôi - Ảnh 2.

Nhà tạo mẫu tóc Masa Honda (ảnh bìa trái) - đại diện Nhật Bản tại buổi trình diễn tóc trong lễ sáp nhập.

Anh Masa Honda – hiện đang là CEO HONDA AVEDA Hair & Spa và giám đốc sáng tạo của AVEDA Japan. Trước khi bắt đầu sự nghiệp tại quê nhà, anh từng có một thời gian dài làm việc với tư các là nhà tạo mẫu tóc tại Pháp, đã trau dồi thêm nghiệp vụ tại Vidal Sassoon, Luân Đôn.

Độc đáo show thời trang tóc Việt - Nhật sánh đôi - Ảnh 3.

Nhà tạo mẫu tóc Nhật Bản Masa Honda (ảnh trái thứ 2) chụp cùng các nggười mẫu và bộ sưu tập của mình và siêu mẫu Trần Hải Đăng - Vietnam Nextop Model 2015 (bìa phải).

Từ năm 2005, Masa Honda là cánh tay phải giúp việc cho Mr.Peter Gray – một nghệ sĩ tên tuổi trong giới thời trang high-end tại châu Âu. Anh đã thực hiện rất nhiều các bộ sưu tập, phụ trách mảng tạo mẫu tóc cho các show diễn thời trang cao cấp, show tóc cao cấp và cộng tác với các tạp chí thời trang nổi tiếng.

Thành danh ở các kinh đô thời trang Âu châu và có kinh nghiệm 25 năm trong nghề nhưng nhà tạo mẫu tóc tài năng Leslie Đỗ vẫn luôn đau đáu nỗi niềm về việc phát triển nghề tóc ở Việt Nam.

Độc đáo show thời trang tóc Việt - Nhật sánh đôi - Ảnh 4.

Nhà tạo mẫu tóc Leslie Đỗ được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc người Việt thành công ở hải ngoại với hàng chục giải thưởng cao qúy trong các cuộc thi tóc của Châu Âu và thế giới.

Thông điệp từ các tác phẩm trong buổi trình diễn gắn liền với chủ đề Fusion & Together. Đằng sau các tác phẩm tóc, nổi bật lên là sự tự do, phá cách của người phụ nữ hiện đại muốn được thể hiện đầy đủ những cung bậc cảm xúc, sự cao trào, đối lập và thăng hoa, vốn dĩ như sắc màu tự nhiên của cuộc sống.

Độc đáo show thời trang tóc Việt - Nhật sánh đôi - Ảnh 5.

Nhà tạo mẫu tóc Leslie Đỗ (ảnh trái) và nhà tạo mẫu tóc Lê Hoàng Nam (ảnh phải) tại buổi trình diễn nhân dịp sáp nhập.

Gala Lunch tổng hòa nghệ thuật đa chiều giữa những tài năng sáng tạo trong ngành tạo mẫu tóc. Nghệ thuật tạo mẫu tóc được nâng tầm hơn nhờ sự kết hợp nghệ thuật giữa makeup, catwalk, âm nhạc qua phần trình diễn của những siêu mẫu trong trang phục của nhà thiết kế thời trang quốc tế Quỳnh Paris.

Độc đáo show thời trang tóc Việt - Nhật sánh đôi - Ảnh 6.

Gala Lunch như được nâng lên một tầm cao mới, mang đến một cảm xúc thăng hoa thực sự ý nghĩa cho những người đam mê nghệ thuật tạo mẫu tóc.

Cũng trong buổi lễ sáp nhập, hai đại diện sắc đẹp của Việt Nam là Á hậu biển xanh toàn cầu Kim Nguyên và Việt Nam Next Top Model – Siêu mẫu Trần Hải Đăng cũng có mặt. Cả hai gây sự chú ý với tất cả quan khách bằng sự đơn giản, nhưng nổi bật với chiều cao “khủng” 193cm của siêu mẫu Trần Hải Đăng và tông hồng rực rỡ của áo dài truyền thống Việt Nam.

Độc đáo show thời trang tóc Việt - Nhật sánh đôi - Ảnh 7.

Siêu mẫu Trần Hải Đăng Vietnam Nextop Model 2015 và Á hậu biển xanh toàn cầu 2015 Kim Nguyên.

Nhắc về công ty Ngữ Á Châu, đây là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với nhiều hoạt động huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ Salon. Ngữ Á Châu đã chinh phục được hệ thống phân phối hơn 200 tổng đại lý và hơn 35.000 salon tại khắp các tỉnh thành trong cả nước và trở thành người đồng hành không thể thiếu của hàng ngàn salon, đại lý, nhà phân phối trong và ngoài nước.

Độc đáo show thời trang tóc Việt - Nhật sánh đôi - Ảnh 8.

Nhà sáng lập Ngữ Á Châu - anh Nguyễn Văn Ngữ (ảnh giữa), người viết nên câu chuyện “cổ tích” cho ngành tóc Việt.

Sự đam mê của anh Nguyễn Văn Ngữ - nhà sáng lập Ngữ Á Châu, bắt nguồn từ mong muốn phổ cập ngành dịch vụ làm tóc đến khắp mọi miền đất nước, mở lối cho thị trường mỹ phẩm tóc, từ 10 năm trước vẫn chưa lúc nào ngừng nghỉ trong hành trình chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam. Chinh phục mọi thử thách bằng cái tâm của người sáng tạo nghệ thuật, anh Nguyễn Văn Ngữ đã giúp Ngữ Á Châu dần khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam trong suốt 11 năm trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm chăm sóc tóc.

Độc đáo show thời trang tóc Việt - Nhật sánh đôi - Ảnh 9.

Cú bắt tay "cổ tích" giữa ông Hidetaka Yoshikawa, Chủ tịch Tập đoàn Takara Belmont và ông Nguyễn Văn Ngữ, nhà sáng lập Ngữ Á Châu.

Cái “Tâm” của Ngữ Á Châu đã được nâng “Tầm” lên bằng việc về chung một nhà với tập đoàn Takara Belmont. Đây là tập đoàn lớn và uy tín Nhật Bản trong mảng phân phối, cung cấp các thiết bị, sản phẩm, dịch vụ cho các salon và spa đẳng cấp hàng đầu thế giới. Takara Belmont là thương hiệu dẫn đầu trong tâm trí tín đồ yêu tóc trên thế giới khi nói về công nghệ làm đẹp đã được phân phối trên hơn 50 quốc gia.

Độc đáo show thời trang tóc Việt - Nhật sánh đôi - Ảnh 10.

Siêu mẫu Trần Hải Đăng Vietnam Nextop Model 2015 và Á hậu biển xanh toàn cầu 2015 Kim Nguyên chúc mừng ban lãnh đạo của tập đoàn Takara Belmont và công ty Ngữ Á Châu.

Sau khi sáp nhập,Takara Belmont bổ nhiệm một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm từ Tập đoàn về làm Giám đốc Sản xuất (CPO) để áp dụng công nghệ Nhật Bản, tăng cường chất lượng, đẩy mạnh thương hiệu KANAC thành thương hiệu hóa chất nổi tiếng ngành tóc không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả tại thị trường các nước trong khu vực, nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.