Đoán xem: Thành viên BTS đầu tiên có sản phẩm solo cán mốc 100 triệu views là ai?

Mít, Theo Trí Thức Trẻ 18:59 16/05/2019

Là trailer đồng thời cũng là MV solo, sản phẩm này của thành viên BTS đã cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 năm rưỡi phát hành.

Ngày 16/5, trailer comeback "Serendipity" của BTS đã chính thức cán mốc 100 triệu views trên YouTube. Được phát hành dưới dạng trailer solo của Jimin cho đợt comeback "Love Yourself: Her", MV mất 1 năm 8 tháng để đạt được cột mốc lượt xem này. Tuy không phải một MV chính thức, nhưng "Serendipity" được xem là sản phẩm solo đầu tiên của một thành viên BTS cán mốc 100 triệu views.

Đoán xem: Thành viên BTS đầu tiên có sản phẩm solo cán mốc 100 triệu views là ai? - Ảnh 1.

Trailer comeback "Serendipity" của Jimin đã chính thức cán mốc 100 triệu views trên YouTube.

Là giọng ca chính, cũng là thành viên thường xuyên sở hữu những video viral trên MXH, không quá bất ngờ khi sản phẩm solo của Jimin nhanh chóng đạt cột mốc lượt xem đáng ngưỡng mộ này. "Serendipity" đã khoe trọn chất giọng ngọt ngào cùng ngoại hình xinh như hoa của Jimin. 

Comeback trailer "Serendipity" - Jimin (BTS)

"Serendipity" là một trailer cho màn trở lại với ca khúc chủ đề "DNA" của BTS vào tháng 9/2017. Hiện tại, MV này đã lập được vô số thành tích trên YouTube, lượt xem "DNA" đã đạt đến gần 730 triệu. 

MV "DNA" – BTS

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Vì sao người ta ăn chay mồng 1 và ngày rằm?

    Vào những ngày Rằm, mồng 1, tính khí con người thường bất an, khó tự chủ nên Phật giáo khuyên con người hãy ăn những thứ nhẹ nhàng, thanh khiết.
  • Đọc thêm