Đạt doanh thu 10 triệu đô ngay ngày đầu tiên, nước hoa của cô Kim hết hàng chỉ sau 5 ngày bán

Ah Gil, Theo Trí Thức Trẻ 16:58 19/11/2017

Quả thực, đây là một thành tích đáng nể mà không phải hãng nào cũng đạt được.

Kim Kardashian là nhân vật tai tiếng nhất nhì showbiz thế giới. Cô luôn bị người ta anti, ném đá và chỉ trích thậm tệ về lối sống buông thả, thích hở bạo gây sự chú ý nhưng bạn biết đấy, càng như vậy, Kim càng nổi. Bất kì thứ gì cô dùng đều được dân tình lùng sục sắm theo, bất kì thứ gì cô bán cũng đều hết hàng trong một nốt nhạc. Ra mắt dòng nước hoa KKW Fragance, Kim nghiễm nhiên bỏ túi tới 10 triệu đô chỉ trong ngày bán đầu tiên.

Đạt doanh thu 10 triệu đô ngay ngày đầu tiên, nước hoa của cô Kim hết hàng chỉ sau 5 ngày bán - Ảnh 1.

Luôn bị chỉ trích và ném đá nhưng Kim cứ bán sản phẩm gì, sản phẩm ấy sẽ lập tức cháy hàng!

BST nước hoa lần này gồm 3 mùi: Crystal Gardenia Citrus, Crystal Gardenia Oud và Crystal Gardenia. Trong đó, giá của phiên bản 75ml lẫn 35ml lần lượt là 60 USD (khoảng hơn 1,3 triệu VND) và 30 USD (680.000 VND). Bên cạnh giá thành hợp lý thì thiết kế bao bì hình kim cương góc cạnh cũng là điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm này.

Đạt doanh thu 10 triệu đô ngay ngày đầu tiên, nước hoa của cô Kim hết hàng chỉ sau 5 ngày bán - Ảnh 2.

Đạt doanh thu 10 triệu đô ngay ngày đầu tiên, nước hoa của cô Kim hết hàng chỉ sau 5 ngày bán - Ảnh 3.

Đạt doanh thu 10 triệu đô ngay ngày đầu tiên, nước hoa của cô Kim hết hàng chỉ sau 5 ngày bán - Ảnh 4.

Được biết, mỗi mùi, Kim chỉ sản xuất đúng 10.000 chai và không có ý định restock sau khi hết hàng. Hành động này nghe thì thật kì quặc nhưng lại là một chiến lược bán hàng cực kỳ thông minh, đánh trúng vào tâm lý và kích thích tốc độ mua của khách hàng. Chỉ trong ngày đầu tiên, tổng doanh thu của KKW Fragance đã đạt hàng triệu đô. Kể từ khi ra mắt vào thứ 4, tới thời điểm hiện tại, toàn bộ nước hoa đã cháy hàng, sold out trên toàn hệ thống.

Đạt doanh thu 10 triệu đô ngay ngày đầu tiên, nước hoa của cô Kim hết hàng chỉ sau 5 ngày bán - Ảnh 5.

Thiết kế bao bì hay giá thành hợp lý là những điểm nhấn đáng chú ý của dòng nước hoa này.

Đạt doanh thu 10 triệu đô ngay ngày đầu tiên, nước hoa của cô Kim hết hàng chỉ sau 5 ngày bán - Ảnh 6.