Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói "Tôi yêu các bạn" bằng tiếng Việt cực dễ thương

Tua Vít + VA; Ảnh: Hữu Dương; Clip: Bảo Uy, Theo Trí Thức Trẻ 18:33 05/08/2016

Xuất hiện tại buổi họp báo chiều ngày 5/8, Dara (2NE1) khoe vẻ đẹp "không tuổi", thân thiện trả lời những thắc mắc của báo giới Việt.

Trưa nay (5/8), Dara (2NE1) đã chính thức đổ bộ sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM, trong sự phấn khích của người hâm mộ Việt. Đến thăm lần này, Dara đội nón lá truyền thống của Việt Nam, thân thiện vẫy chào fan, một lần nữa tái ngộ Blackjack Việt (fan 2NE1 Việt Nam) sau 2 năm. Xuất hiện tại buổi họp báo, người đẹp "không tuổi" điện bộ váy bó sát, khoe đôi chân nuột nà và vẻ đẹp rạng ngời. Điều khiến truyền thông Việt ấn tượng ở Dara là nụ cười tươi rói chưa hề "tắt" từ lúc cô xuất hiện tại sân bay cho đến khi sự kiện ra mắt báo giới Việt Nam chiều nay kết thúc.

Cũng trong buổi gặp gỡ truyền thông, người đẹp được đặt ra khá nhiều câu hỏi vui thú vị về mình. Từ những cảm xúc rất khác khi trở lại Việt Nam một mình hay đến những bí quyết giữ gìn nhan sắc luôn tươi trẻ dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30, Dara đều trả lời một cách thành thật và thể hiện thái độ thân thiện. Cô còn khiến fan thích thú khi trổ tài nói tiếng Việt cực dễ thương.

Clip Dara nói tiếng Việt

Clip: Tiêu điểm lần xuất hiện của Dara tại Việt Nam

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 3.

Dara xuất hiện với nụ cười tươi luôn thường trực trên môi. Người đẹp diện một chiếc váy giản dị, nữ tính đến với buổi ra mắt truyền thông Việt

Chia sẻ về cảm xúc khi trở lại Việt Nam lần này, nữ ca sĩ cho biết đây là lần thứ 3 cô được quay lại đây gặp gỡ Blackjack Việt, lần gần nhất là cách đây 2 năm. Cô cảm thấy bất ngờ khi có rất nhiều fan chào đón mình ở sân bay và rất cuồng nhiệt với mình.

Nói về mong muốn khác của mình trong chuyến đi công tác này, Dara (2NE1) cho biết cô đã được biết qua Hà Nội và TP.HCM trong những chuyến đi trước, nhưng nếu có cơ hội, cô muốn được đến Đà Nẵng vì thành phố này khá nổi tiếng ở Hàn. Đây có lẽ là lý do khiến nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Xiumin (EXO), Son Ye Jin, NCT, Seungri (Big Bang)... của Hàn Quốc lần lượt đổ bộ Việt Nam đầu năm nay.

Ngoài ra, ẩm thực là sở thích không thể bỏ qua trong các chuyến đi xuất ngoại của nữ thần tượng sinh năm 1984. Cô cho biết rất thích món Phở và bánh mì ở Việt Nam. Nếu có cơ hội, cô muốn được ăn nhiều hơn các món ăn Việt, ở gần khu vực khách sạn cũng được.

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 4.

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 5.

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 6.

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 7.

Một trong những câu hỏi được rất nhiều fan Việt lẫn truyền thông đặt ra trong buổi họp báo là bí quyết giữ gìn nhan sắc "không tuổi". Chia sẻ về bí quyết này, mảnh ghép 2NE1 ngại ngùng cười tươi cho rằng thực ra cô chẳng có bí quyết gì cao siêu. Nữ ca sĩ cho biết cô có một cuộc sống vui vẻ, hồn nhiên như một đứa trẻ. Ngoài ra, suy nghĩ tích cực là cách giúp tinh thần của cô luôn được thoải mái. Nói về bài tập, chế độ ăn uống, Dara chia sẻ cô thường tập thể dục cùng giáo viên riêng và hạn chế ăn đồ cay, nóng dù cô rất thích ăn.

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 8.

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 9.

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 10.

Dara luôn giữ cuộc sống vui vẻ, hồn nhiên như một đứa trẻ

Theo chân nữ ca sĩ từ sân bay đến khu vực tổ chức họp báo, các Blackjack tập trung bên ngoài phòng họp và chăm chú theo dõi thần tượng giao lưu cùng truyền thông. Sau khi kết thúc buổi giao lưu, sự sung sướng vỡ òa xuất hiện trên khuôn mặt các fan khi ban tổ chức cho phép các bạn được bước vào trong chụp ảnh và tặng quà cho thần tượng. Dù đáp chuyến bay khá dài đến Việt Nam từ sáng nhưng Dara vẫn vui vẻ, thân thiện chào hỏi khi chụp hình cùng fan.

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 11.

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 12.

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 13.

Dara (2NE1) đẹp đến nao lòng, nói Tôi yêu các bạn bằng tiếng Việt cực dễ thương - Ảnh 14.

Dara thân thiện nhận quà, chụp ảnh cùng fan

Theo lịch trình, Sandara Park sẽ có hoạt động vào ngày 6/8 thuộc khuôn khổ thương hiệu thời trang do cô làm đại diện, trong đó, cô sẽ dành thời gian gặp gỡ Blackjack Việt tại fanmeeting. Theo đó, cô sẽ gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ, truyền thông và tham dự một sự kiện thời trang với vai trò là đại diện hình ảnh. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 sẽ kết thúc hành trình và trở về Seoul vào sáng sớm ngày 7/8. Sau Việt Nam, điểm đến tiếp theo của cô sẽ là Phillipines.