Đại diện LDH Media: Nỗ lực đưa Marketing Digital đến gần hơn khách hàng kinh doanh truyền thống

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 25/08/2023

Những doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh truyền thống thường gặp khó khăn trong việc chuyển đổi từ Marketing truyền thống sang Marketing Digital... Hiểu được vấn đề này, Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo LDH Media do founder Lê Duy Hiệp sáng lập ra đời với sứ mệnh đưa Marketing Digital đến gần hơn những doanh nghiệp, cá nhân đang kinh doanh truyền thống.

Làm sao để chuyển đổi kinh doanh truyền thống đến với Marketing Digital?

Theo founder LDH Media, để đưa Marketing Digital đến gần hơn những người kinh doanh truyền thống thì cần có kết hợp của các công cụ, kỹ thuật, và chiến lược nhằm tăng cường hiệu quả truyền thông, tiếp thị và bán hàng cho các doanh nghiệp trên các kênh trực tuyến. Marketing Digital giúp các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu, tăng khả năng nhận biết thương hiệu, tạo ra sự tương tác và cam kết, và cuối cùng là chuyển đổi khách hàng thành người mua hàng hoặc người sử dụng dịch vụ.

Đại diện LDH Media: Nỗ lực đưa Marketing Digital đến gần hơn khách hàng kinh doanh truyền thống - Ảnh 1.

Quá trình chuyển đổi từ Marketing truyền thống sang Marketing Digital là một quá trình không đơn giản và nhanh chóng. Nó đòi hỏi các doanh nghiệp phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn lực, công nghệ, chiến lược và văn hóa.

Đại diện LDH Media: Nỗ lực đưa Marketing Digital đến gần hơn khách hàng kinh doanh truyền thống - Ảnh 2.

Đại diện LDH Media (ngoài cùng bên trái) học tập từ các chuyên gia hàng đầu tại Trường Doanh Nhân HBR

CEO Lê Duy Hiệp chia sẻ, đối với doanh nghiệp mới bước vào thời kỳ kinh doanh thông qua Marketing Digital thì có thể tham khảo 3 bước sau:

Bước 1: Xác định mục tiêu và phân tích hiện trạng. Đây là bước để các doanh nghiệp xác định được mục tiêu muốn đạt được khi chuyển đổi sang Marketing Digital, cũng như phân tích được hiện trạng của mình về Marketing truyền thống. Các doanh nghiệp cần phải xem xét các yếu tố như: khách hàng mục tiêu, thị trường cạnh tranh, ngân sách, nhân lực, công nghệ…

Bước 2: Lập kế hoạch và triển khai. Đây là bước để các doanh nghiệp lập ra kế hoạch chi tiết về các hoạt động Marketing Digital mà họ muốn áp dụng, cũng như phân bổ nguồn lực và công nghệ để triển khai kế hoạch đó. Các doanh nghiệp cần phải xem xét các yếu tố như: các công cụ và kỹ thuật Marketing Digital phù hợp với mục tiêu và ngành nghề của mình, các chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs), các phương án tối ưu hóa và cải thiện…

Bước 3: Đánh giá và cải tiến. Đây là bước để các doanh nghiệp theo dõi và đánh giá kết quả của các hoạt động Marketing Digital mà họ đã triển khai, cũng như tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, và thách thức để cải tiến liên tục. Các doanh nghiệp cần phải xem xét các yếu tố như: sự hài lòng và phản hồi của khách hàng, sự tăng trưởng và lợi nhuận của doanh nghiệp, sự đổi mới và sáng tạo của doanh nghiệp…

Đại diện LDH Media: Nỗ lực đưa Marketing Digital đến gần hơn khách hàng kinh doanh truyền thống - Ảnh 3.

Những phản hồi tích cực và sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để CEO Lê Duy Hiệp và các cộng sự phát triển hơn nữa

Sứ mệnh đưa Marketing Digital đến gần hơn những người kinh doanh truyền thống

Đối với những doanh nghiệp chưa biết cách để đưa Marketing Digital đến với kinh doanh truyền thông thì có thể đến với LDH Media.

LDH Media là công ty chuyên cung cấp các giải pháp Marketing Digital toàn diện cho các doanh nghiệp, từ thiết kế website, xây dựng nội dung, quảng cáo trực tuyến, SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), Email Marketing, Social Media Marketing (Tiếp thị trên mạng xã hội), Content Marketing (Tiếp thị nội dung), Video Marketing, Influencer Marketing (Tiếp thị ảnh hưởng), Mobile Marketing (Tiếp thị di động), Analytics (Phân tích dữ liệu), và CRM (Quản lý khách hàng).

Đại diện LDH Media: Nỗ lực đưa Marketing Digital đến gần hơn khách hàng kinh doanh truyền thống - Ảnh 4.

Về chất lượng dịch vụ, LDH Media luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp Marketing Digital hiệu quả, đạt được các mục tiêu đề ra, và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Công ty cũng luôn theo dõi và đánh giá kết quả của các chiến dịch Marketing Digital, để có thể điều chỉnh và cải thiện liên tục. Công ty cũng có một quy trình làm việc rõ ràng và minh bạch, từ khâu tư vấn, thiết kế, thực hiện, đến báo cáo và bàn giao.

Về sự linh hoạt và tùy biến, LDH Media luôn lắng nghe và hiểu nhu cầu, mong muốn, và đặc thù của từng khách hàng. Công ty không áp dụng một mô hình Marketing Digital cố định cho tất cả các khách hàng, mà tùy biến theo từng ngành nghề, từng thị trường, từng mục tiêu, và từng ngân sách của khách hàng. Công ty cũng có khả năng kết hợp các công cụ và kỹ thuật Marketing Digital khác nhau một cách hợp lý và sáng tạo, để tạo ra những chiến dịch Marketing Digital độc đáo và hiệu quả.

Đại diện LDH Media: Nỗ lực đưa Marketing Digital đến gần hơn khách hàng kinh doanh truyền thống - Ảnh 5.

Đội ngũ nhân sự của LDH Media thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Về sự hỗ trợ và đào tạo, LDH Media không chỉ cung cấp các giải pháp Marketing Digital cho khách hàng, mà còn hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai và vận hành các giải pháp đó. Công ty cũng tổ chức các buổi đào tạo và chia sẻ kiến thức về Marketing Digital cho khách hàng, để giúp họ nắm bắt được xu hướng và cơ hội trong thị trường. Công ty cũng có một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và giải quyết vấn đề cho khách hàng.

CEO Lê Duy Hiệp hi vọng với những dịch vụ mà anh và các nhân sự trong Công ty LDH Media đang cung cấp sẽ giúp lĩnh vực kinh doanh của khách hàng chuyển đổi từ truyền thống sang Marketing Digital một cách hiệu quả nhất.