9 nhân vật trên YouTube vẫn nổi tiếng sau 10 năm

PV, Theo Trí Thức Trẻ 15:02 28/06/2015

Đây là những người đã xuất hiện trên YouTube từ những ngày đầu và đến nay vẫn rất được yêu thích.

YouTube đã chính thức đi vào hoạt động được 10 năm và trong suốt khoảng thời gian này đã có rất nhiều nhân vật nổi tiếng nhờ dịch vụ video lớn nhất hành tinh. Trang Business Insider đã tổng hợp, thu thập và đưa ra danh sách 9 nhân vật nổi tiếng trên YouTube từ những ngày đầu.


Vào năm 2005, cặp đôi Ian Hecox và Anthony Padilla ("Smosh") đã tải lên một đoạn video ghi lại cảnh họ nhảy theo một đoạn nhạc trong phim "Power Rangers". Sau 10 năm, "Smosh" đã có hơn 20 triệu người đăng ký theo dõi trên YouTube và tháng 7 tới, bộ phim đầu tiên với độ dài tương đương phim điện ảnh của bộ đôi này sẽ được ra mắt.


Khi Freddie Wong bắt đầu sử dụng YouTube vào năm 2006, anh tập trung vào sản xuất các đoạn phim hành động ngắn kèm yếu tố gây cười. Đến nay, Freddie vẫn còn được biết đến nhờ show hành động "Video Game High School" vừa mới kết thúc mùa thứ ba và cũng là mùa cuối trên YouTube. Được biết, những người hâm mộ channel YouTube này đã đóng góp tới 900.000 USD cho Freddie để anh hoàn thành dự án khi gọi vốn cộng đồng trên KickStarter.


Michelle Phan lần đầu đăng tải video trên YouTube vào năm 2006. Một trong những đoạn hướng dẫn trang điểm thu hút được nhiều sự chú ý nhất của cô lúc bấy giờ là video hướng dẫn trang điểm giống búp bê Barbie. Hiện nay, Phan có 7,7 triệu người theo dõi, dòng sản phẩm trang điểm riêng, một cuốn sách và một mạng chia sẻ thông tin đời sống mang tên Icon.


Justine Ezarik ("iJustine") cũng bắt đầu dùng YouTube vào năm 2006. Video đầu tiên của cô đạt được sự lan truyền cao là video ghi lại việc cô nhận xét về những tập hóa đơn điện thoại dành tới 300 trang. Hiện nay cô có một tài khoản YouTube với 2,23 triệu người theo dõi với tổng lượt xem video đạt 369 triệu. Cô cũng vừa mới ra mắt cuốn sách "I, Justine," kể về cuộc sống của cô trên YouTube.


Chỉ một thời gian ngắn sau khi lập channel chính thức trên YouTube, Ryan Higa đã trở thành một ngôi sao lớn. Đến nay anh vẫn giữ thói quen đăng vào video mang phong cách hài hước lên YouTube mỗi tuần và có được 14,6 triệu người theo dõi. Higa là một trong những người dùng đầu tiên của YouTube có tổng lượt xem video cán mốc 1 tỷ.


Grace Helbig bắt đầu đăng vlog và các video hát nhép lên YouTube vào năm 2006. Gần 10 năm sau, Grace có một show riêng trên E! và cuốn sách cô viết đã lọt top bán chạy nhất của The New York Times vào tháng 10 năm 2004.


Nice Peter (Peter Shukoff) và EpicLloyd (Lloyd Ahlquist) bắt đầu thực hiện những video Epic Rap Battles từ năm 2006. Những đoạn video mang phong cách hài hước này thường có sự "góp mặt" của những nhân vật nổi tiếng. Đến nay, Epic Rap Battles vẫn còn rất được yêu thích. Cặp đôi này thậm chí còn xuất hiện trên các đoạn quảng cáo của YouTube chính thức.


Bắt đầu đăng video lên YouTube từ năm 2006, David Choi nhanh chóng được yêu thích của ở Châu Á và Mỹ. Đến nay, anh đã có những album nhạc riêng và bài hát của anh được phát trên các kênh truyền hình lớn như NBC, Fox, E! và MTV.


Tyler Oakley bắt đầu chia sẻ suy nghĩ của mình bằng những đoạn video trên YouTube từ năm 2006 và đến nay anh đã có 7,08 triệu người theo dõi. Những video của Tyler xoay quanh việc anh công khai là người đồng tính đã tạo cảm hứng cho rất nhiều người.

(Tham khảo: Business Insider)
Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Tết trong mắt người trẻ: có phải tết đã nhạt dần theo thời gian hay chỉ vì bạn đã khác xưa?

    Người trẻ kết nối với bạn bè nhiều hơn trên mạng xã hội thì cũng mất kết nối với họ hàng, người thân trong cuộc sống thật. Chúng ta kết nối bản thân nhiều hơn thì cũng là lúc mất kết nối với gia đình. Người trẻ nói rằng Tết tẻ nhạt và cô đơn, đó là lựa chọn của họ khi để những kết nối truyền thống đứt gãy.
  • Đọc thêm