Con gái Hàn cũng có bài tập giúp tăng kích cỡ vòng 1, và nó chỉ mất 5 phút mỗi ngày

Xuân Xù, Theo Helino 16:30 15/05/2019

Kích thước vòng 1 có thể tăng đáng kể nhờ chăm chỉ luyện tập những động tác đơn giản sau.

Vòng ngực "xẹp lép" khiến con gái tự ti và gặp khó khăn trong khoản diện đồ đẹp. Bởi vậy, những chủ đề hay bài tập giúp cải thiện "núi đôi" cũng chẳng bao giờ hết "hot" với con gái.

Ngoài chế độ dinh dưỡng thì việc luyện tập hàng ngày cũng là thói quen rất cần thiết để cải thiện tình trạng "màn hình phẳng" hiệu quả. Những bài tập dưới đây sẽ giúp làm gia tăng độ đàn hồi và thúc đẩy lưu thông máu ở vùng ngực. Duy trì bài tập này mỗi ngày còn giúp bạn cải thiện số đo và sở hữu vòng 1 săn chắc hơn.

Bài tập 1: Ép ngực

- Nằm thẳng người trên mặt sàn, đưa hai tay lên cao nắm lấy chiếc ô (hoặc đồ vật có độ dài tương tự).

- Giữ thẳng tay, đưa về phía trước cho đến khi tạo với người một góc 90 độ thì hạ ô xuống ngực.

- Sau đó, đưa tay dần về vị trí ban đầu, trong khi tập giữ vai cố định và tránh quá căng thẳng.

Thực hiện 3 nhịp, mỗi nhịp lặp lại động tác trên 20 lần.

Bài tập 2: Tư thế cần gạt nước

- Tay nắm hai đầu ô, giữ thẳng tạo với người một góc 90 độ.

- Đẩy hai tay lần lượt sang trái rồi sang phải.

- Khi đẩy giữ hai cánh tay thẳng và tránh để chân bị cong.

Thực hiện động tác trên 3 nhịp, mỗi nhịp 20 lần.

Bài tập 3: Tư thế cầu nguyện

- Chạm hai bàn tay vào nhau, đưa dần từ dưới lên sao cho giống với tư thế cầu nguyện.

- Đưa hai tay lên sao cho khuỷu tay cao bằng vai, rồi đẩy hai bàn tay nắm thẳng về phía trước.

- Đưa tay dần về tư thế ban đầu, giữ vững phần thân dưới và chú ý duỗi thẳng hai cánh tay.

Thực hiện động tác trên 3 nhịp, mỗi nhịp 15 lần.

Bài tập 4: Chống đẩy với tường

- Đặt hai bàn tay lên tường, người đứng nghiêng một góc 60 độ so với mặt sàn.

- Thực hiện động tác chống đẩy.

- Lưu ý giữ ngực nằm phía dưới khuỷu tay, lưng và chân thẳng.

Thực hiện 3 nhịp, mỗi nhịp lặp lại động tác trên 20 lần.

Bài tập 5: Nâng nước đan chéo tay

- Hai tay cầm chai nước, dang rộng sang hai bên tạo với người một góc 90 độ.

- Tiếp đó, đưa hai tay lên trước ngực đan chéo vào nhau rồi dần trở lại trạng thái ban đầu.

- Căng hai tay sao cho ngực ở tư thế mở thoải mái nhất.

Thực hiện động tác trên 3 nhịp, mỗi nhịp 15 lần.

Source (Nguồn): Dingo Health

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm