Xem bản thử nghiệm

“Cơn bão” Superdry sắp đổ bộ Hà Nội, tụ họp 100 anh em “săn” đồ siêu hot ngay thôi!

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 14/04/2018

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành 100 người đầu tiên “xông đất” đại bản doanh của Superdry tại tầng 3 Tràng Tiền Plaza vào lúc 9h30 ngày 21/4 tới đây để check-in mang về những bộ đôi túi và áo thun Superdry cực cool.

Lựa chọn nơi “đất lành chim đậu” – Tầng 3 Tràng Tiền Plaza để “chọn mặt gửi vàng”, Superdry - thương hiệu thời trang Anh Quốc sẽ bắn “phát súng” đầu tiên tại thị trường Việt vào lúc 9h30 ngày 21/4 tới đây. Bất ngờ hơn, BST mới nhất mang tên “Superdry SS18”, lấy cảm hứng từ mùa hè nhiệt đới nơi bờ biển nước Ý những năm 90 sẽ được trình làng trong sự kiện lớn nhất mùa hè năm nay. Với các tông màu đậm chất hiện đại, pha trộn nhiều họa tiết đầy phóng khoáng, những thiết kế đến từ Superdry SS18 có thể “khuấy động” làng thời trang trong thời gian tới.

Superdry: Khi “ông lớn” thời trang Anh Quốc “cập bến” thị trường Việt

Trong không gian mua sắm sầm uất tại vị trí đắc địa nhất Thủ đô, cửa hiệu flagship của Superdry sẽ “cập bến” với đầy đủ các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. Chưa hết, “ông lớn” Superdry còn mang đến loạt dòng sản phẩm phục vụ tối ưu cho nhu cầu của các tín đồ thời trang khác như dòng Snow, phụ kiện, nước hoa và thể thao với mức giá không thể bị đánh bại.

“Cơn bão” Superdry sắp đổ bộ Hà Nội, tụ họp 100 anh em “săn” đồ siêu hot ngay thôi! - Ảnh 1.
“Cơn bão” Superdry sắp đổ bộ Hà Nội, tụ họp 100 anh em “săn” đồ siêu hot ngay thôi! - Ảnh 2.

Ngoài ra, điểm nhấn đắt giá nhất không thể bỏ qua tại cửa hàng Superdry "gắn mác" Việt Nam chính là hệ thống nội thất đẳng cấp trong một không gian ngập tràn ánh sáng để các tín đồ tha hồ check-in sống ảo. Bên cạnh đó, một sự kiện cực hot dành cho VIP, quy tụ những tên tuổi lớn của showbiz Việt cũng sẽ được diễn ra vào lúc 13h – 15h trong ngày "tổng tấn công" của Superdry tại Việt Nam.

“Cơn bão” Superdry sắp đổ bộ Hà Nội, tụ họp 100 anh em “săn” đồ siêu hot ngay thôi! - Ảnh 3.

Superdry: Những chiến lược “tham vọng” thống trị toàn cầu

Điểm lại bảng tin thời trang trong vài năm gần đây, cuộc đổ bộ của những ông lớn ngành thời trang vào thị trường Việt Nam đã dấy lên làn sóng chạy theo hàng hiệu của các tín đồ thời trang Việt. Một khảo sát của Niesel tại 58 quốc gia trên thế giới báo hiệu rằng có đến 56% số người Việt Nam được hỏi đều sẵn lòng chi bộn tiền để tậu về hàng hiệu. Bởi lẽ đó, từ Zara đến H&M, Pull&Bear đến Stradivarius đều "cắm cọc" chiếm lĩnh tại mảnh đất này. Và cũng không ngoại lệ, Superdry - thương hiệu thời trang Anh Quốc cũng tiếp bước các anh tài, gia nhập đội ngũ những ông lớn nhăm nhe "chọn mặt gửi vàng" tại thị trường Hà Nội.

“Cơn bão” Superdry sắp đổ bộ Hà Nội, tụ họp 100 anh em “săn” đồ siêu hot ngay thôi! - Ảnh 4.

Với quy mô phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, Superdry đã đổ bộ 46 quốc gia với 515 cửa hàng. Nếu như các thương hiệu thời trang khác đều tìm người nổi tiếng để theo đuổi thì Superdry chẳng cần celeb mà vẫn khăng khăng khẳng định sức hút chẳng kém ai.

Superdry: Hơi thở thời trang cổ điển trộn lẫn phong cách Nhật

Được mang về Việt Nam bởi công ty mẹ Jaspal Group, Superdry là một thương hiệu thời trang hiện đại tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao mang xu hướng cổ điển Mỹ và lấy cảm hứng từ nét đồ họa Nhật Bản cùng trộn lẫn một chút phong cách Anh ra đời vào năm 2003. Những sản phẩm quần áo, túi xách... đặc trưng của thương hiệu đều có thể dễ dàng được nhận biết đặc trưng bởi chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo. Đó có thể là những văn bản tiếng Nhật vô nghĩa nhưng đơn giản phóng khoáng, cũng có thể là những mẫu hoa văn độc đáo của xứ hoa anh đào được dệt lên trên chất liệu vải mềm mại vô cùng thoải mái. Đặc biệt nhất phải kể đến nét đẹp đặc trưng của logo - "Kyokudo Kansu (shinasai)" – có thể được dịch là "Maximum dry (please do)” đã phần nào khẳng định thêm cái tên thương hiệu.

“Cơn bão” Superdry sắp đổ bộ Hà Nội, tụ họp 100 anh em “săn” đồ siêu hot ngay thôi! - Ảnh 5.

Đa phần những sản phẩm của Superdry sẽ thiên hướng về nét năng động, cá tính và phóng khoáng. Nét đặc sắc của Superdry đều gắn liền với dấu ấn của những sản phẩm kinh điển của tương lai, gắn liền với giá trị thương hiệu. Và cũng chính sự mới lạ chẳng đi theo những định hướng đương thời của các thương hiệu thời trang cùng đẳng cấp, Superdry luôn tạo được sức hút mạnh mẽ với người yêu thời trang toàn cầu.

Lần "đổ bộ" tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ là một bước tiến mới đầy thử thách và “ngựa hay” phải chạy đường dài, cùng đón chờ những con số kinh doanh đáng mơ ước từ Superdry trong thời gian tới để xem “ông lớn” này có khả năng làm chủ cuộc chơi hàng hiệu tại phân khúc thị trường bình dân này hay không!

Chia sẻ

Bình luận

  • Tin mới trong ngày