20.000 fan ký tên đòi Loki solo một mình một phim

Trang Thùy, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 13/09/2013

Mới đây, một bản kiến nghị đã được lan truyền trên mạng, đòi Marvel phải thực hiện riêng một bộ phim cho Loki.

Khi Tom Hiddleston được chọn đóng vai Loki trong Thor, anh vẫn còn là một diễn viên chưa mấy tên tuổi. Nhưng sau Thor và tiếp đó là The Avengers, sức hút của gã kẻ xấu đẹp trai này càng lúc càng "bành trướng". Cho đến nay, số fan của Tom Hiddleston cũng đông ngang ngửa "Thần SấmChris Hemsworth, thậm chí có chiều hướng vượt trội hơn.

Mới đây, một bản kiến nghị đã được lan truyền trên mạng, đòi Marvel phải thực hiện riêng một bộ phim cho Loki. Hơn 20.000 người đã ký vào bản kiến nghị này và con số vẫn tiếp tục tăng.
 
20.000 fan ký tên đòi Loki solo một mình một phim 1
Với nụ cười "chết người" này, các fan nữ không đòi Loki đóng riêng phim mới là lạ
  
20.000 fan ký tên đòi Loki solo một mình một phim 2
 
Bản kiến nghị viết: "Chúng tôi cảm thấy Loki (Tom Hiddleston đóng) cần nhiều thứ hơn những gì đã có. Anh ấy sẽ giúp khán giả tiếp tục khám phá câu chuyện của mình. Chúng tôi tin rằng một bộ phim riêng về Loki không chỉ đem lại lợi nhuận và thành công, mà còn đem đến cho khán giả một góc nhìn lớn hơn về tính cách vô cùng phức tạp và đa dạng của một nhân vật phản diện nổi tiếng trong thế giới Marvel”. 
 
20.000 fan ký tên đòi Loki solo một mình một phim 3
  
20.000 fan ký tên đòi Loki solo một mình một phim 4
 
Có lẽ với những lời thống thiết như trên từ fan của LokiMarvel sẽ phải suy nghĩ. Biết đâu trong tương lai không xa, khán giả sẽ hồ hởi kéo nhau ra rạp ngắm kẻ ác quá đẹp trai này.
 
20.000 fan ký tên đòi Loki solo một mình một phim 5