Cho Jisoo xuất hiện đúng 2 giây quảng cáo, adidas Hàn Quốc lập tức bị netizen đả đảo

GG, Theo Trí Thức Trẻ 15:43 09/10/2019

Theo lý lẽ của netizen, hành động này của phía adidas Hàn là quá bất công với Jisoo.

Bất công có lẽ là "màu sắc chủ đạo" trong loạt scandal của Black Pink suốt từ đầu năm đến nay. Mở đầu là Lisa, tiếp tới là Rosé và giờ là Jisoo, dường như thành viên nào trong nhóm "Hắc Hường" rồi cũng sẽ ít nhất một lần dính tới những vụ lùm xùm như thế này. Có điều lần này, hiệp hội đối xử bất công với Jisoo không phải YG mà là adidas Hàn Quốc. 

Sự vụ bắt đầu từ việc adidas Hàn Quốc tung đoạn quảng cáo dài 30 giây và nhân vật chính tất nhiên là 4 cô gái vàng nhà YG. Được biết, Black Pink mới đây đã trở thành đại sứ toàn cầu của hãng. 

adidas Hàn bị netizen "ném đá" vì đối xử bất công với Jisoo

Điều khiến cư dân mạng bức xúc là Jisoo chỉ được xuất hiện rất chớp nhoáng trong đoạn clip. Không tính những phân cảnh có mặt cả nhóm mà chỉ tính riêng thời lượng máy quay tập trung vào riêng từng thành viên thì chính xác là Jisoo chỉ le lói trong 2 giây, quá ít ỏi so với những người khác.

Hành động này khiến netizen khắp nơi gần như "phát điên". Đa phần đều cho rằng adidas Hàn làm vậy là bất công, thiếu tôn trọng với Jisoo và rõ ràng là cô xứng đáng nhiều hơn 2 giây. 

Cho Jisoo xuất hiện đúng 2 giây quảng cáo, adidas Hàn Quốc lập tức bị netizen đả đảo - Ảnh 3.

"Làm ơn hãy đối xử tử tế với Jisoo đi, cô ấy là nữ hoàng của chúng tôi đấy", "Đối xử tốt với Jisoo khó thế cơ à"; "Cả CF dài thế mà cô ấy chỉ được xuất hiện 2 giây; thậm chí đoạn cô ấy đang ngồi, camera cũng quay 4 người và sau đó quay cận vào 3 người kia mà không quay cô ấy. Jisoo xứng đáng được đối xử tử tế nhé".

Cho Jisoo xuất hiện đúng 2 giây quảng cáo, adidas Hàn Quốc lập tức bị netizen đả đảo - Ảnh 4.

"Jisoo là người luôn quảng bá cho sản phẩm của mấy người đấy, vậy mà mấy người chỉ để cô ấy xuất hiện 2 giây à"; "Sau những bài cô ấy đăng trên Instagram để quảng bá sản phẩm của mấy người thì giờ mấy người cho cô ấy lên hình 2 giây".

Đặc biệt, khi nhìn lại những lần Jisoo đăng ảnh mặc đồ của adidas lên tài khoản Instagram có hơn 18 triệu người theo dõi của mình, netizen lại càng "nóng mắt". Họ cảm thấy thật uổng cho sự nhiệt tình của chị cả Black Pink. 

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Tết trong mắt người trẻ: có phải tết đã nhạt dần theo thời gian hay chỉ vì bạn đã khác xưa?

    Người trẻ kết nối với bạn bè nhiều hơn trên mạng xã hội thì cũng mất kết nối với họ hàng, người thân trong cuộc sống thật. Chúng ta kết nối bản thân nhiều hơn thì cũng là lúc mất kết nối với gia đình. Người trẻ nói rằng Tết tẻ nhạt và cô đơn, đó là lựa chọn của họ khi để những kết nối truyền thống đứt gãy.
  • Đọc thêm