Chỉ trong 2 ngày ra teaser, K-ICM được view khủng nhưng thiệt hại cũng quá nhiều, liệu MV ra mắt tối nay có thể đảo ngược tình thế?

LEEM, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 19/02/2020

Dù nhận phải những phản ứng trái chiều trong 2 ngày qua nhưng sản phẩm solo chính thức của K-ICM cũng được mong chờ và hy vọng không kém.

Nếu nhắc đến tên tuổi của producer đang được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay hẳn sẽ là K-ICM. Từng quá quen thuộc trong vai trò producer nhưng nay K-ICM đã quyết tâm đánh dấu cột mốc ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình mang tên "Cần Một Lý Do". Câu hỏi liệu K-ICM có đang dấn thân thành ca sĩ hay không chắc chắn là một điều thắc mắc vô cùng lớn của khán giả. Để tìm câu trả lời, tất cả sẽ phải chờ đến 20h tối nay để xem anh chàng K-ICM mang đến điều bất ngờ gì. Nhưng trước hết, cùng nhìn lại những con số mà K-ICM nhận về khi tung ra bộ ảnh và teaser comeback với "Cần Một Lý Do".

Sau 22 giờ, teaser trụ vững vị trí top 1 trending nhưng lại mang về cho K-ICM "kỷ lục" nhiều dislike nhất lịch sử Vpop

Với sức hút của K-ICM, không khó để teaser MV "Cần Một Lý Do" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Chỉ sau 12 tiếng lên sóng, clip này đã tiến đến vị trí top 2 trending cùng gần 1 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là thành tích mà không phải teaser nào cũng có thể làm được. Tuy nhiên, chuyện sẽ rất đáng chúc mừng nếu như lượt dislike của teaser MV này được khi nhận là quá "khủng khiếp".

CẦN MỘT LÝ DO - K-ICM | OFFICIAL TEASER

Cụ thể, sau 12 giờ lên sóng, số lượt dislike được ghi nhận là 253 nghìn, cao hơn gần gấp 10 lần số lượt dislike. Cùng với đó, bên dưới teaser là rất nhiều bình luận phản cảm của cộng đồng antifan. Đây được xem là hành động có phần phản cảm và không hề đẹp mắt.

Chỉ trong 2 ngày ra teaser, K-ICM được view khủng nhưng thiệt hại cũng quá nhiều, liệu MV ra mắt tối nay có thể đảo ngược tình thế? - Ảnh 2.

Những con số được ghi nhận sau 12 giờ lên sóng.

Cũng chỉ sau 14 tiếng, teaser MV "Cần Một Lý Do" đã chạm đến top 1 trending Youtube. Ghi nhận đến 22 giờ kể từ thời điểm lên sóng, teaser vẫn trụ vững thành tích này nhưng lại khiến cho K-ICM sở hữu thành tích mà hẳn anh chàng không hề mong muốn. Theo đó, dù đạt đến 2,7 triệu lượt xem nhưng lượt dislike đã lên tới 731 nghìn. Với con số này, K-ICM cũng chính thức phá "kỷ lục" của chính mình và Jack, vượt qua MV "Hoa Vô Sắc" trở thành video âm nhạc sở hữu lượt dislike khủng nhất lịch sử Vpop.

Chỉ trong 2 ngày ra teaser, K-ICM được view khủng nhưng thiệt hại cũng quá nhiều, liệu MV ra mắt tối nay có thể đảo ngược tình thế? - Ảnh 3.

Đạt top 1 trending, sở hữu hơn 2,7 triệu view nhưng lượt dislike lại nhiều nhất Vpop tính đến thời điểm hiện tại.

Thay đổi hình tượng mới nhưng lại bị netizen tố đạo nhái bộ ảnh của Tiêu Chiến "Trần Tình Lệnh"

Trước khi tung ra teaser MV, K-ICM đã "nhá hàng" bộ ảnh mới với mái tóc buộc đầy lãng tử, khoác lên mình chiếc áo khoe ngực hững hờ và ôm chú thỏ trắng. Toàn bộ những điều đó đã khiến cho các fan girl được dịp xuýt xoa vì vẻ điển trai của K-ICM. Thế nhưng, ra mắt bộ ảnh chưa lâu, cộng đồng mạng lại cho rằng K-ICM đang... đạo hình ảnh của Tiêu Chiến - diễn viên bộ phim truyền hình "Trần Tình Lệnh".

Chỉ trong 2 ngày ra teaser, K-ICM được view khủng nhưng thiệt hại cũng quá nhiều, liệu MV ra mắt tối nay có thể đảo ngược tình thế? - Ảnh 4.

K-ICM khoe vẻ lãng tử bên chú thỏ trắng.

Cụ thể, cộng đồng mạng đã "soi" lại bộ ảnh của cặp đôi diễn viên Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến chụp với phong cách cổ trang được đăng tải trên tạp chí Harper's Bazaar có mái tóc "hao hao" với mái tóc mới của K-ICM. Chẳng những thế, trong một khoảnh khắc được các fan chia sẻ trên mạng xã hội, nhìn Tiêu Chiến và K-ICM chẳng khác nào hai... anh em sinh đôi giống nhau đến lạ thường.

Chỉ trong 2 ngày ra teaser, K-ICM được view khủng nhưng thiệt hại cũng quá nhiều, liệu MV ra mắt tối nay có thể đảo ngược tình thế? - Ảnh 5.

K-ICM trong khoảnh khắc này được cộng đồng mạng "soi" là giống y đúc Tiêu Chiến dù K-ICM ôm thỏ còn Tiêu Chiến ôm mèo.

Chỉ trong 2 ngày ra teaser, K-ICM được view khủng nhưng thiệt hại cũng quá nhiều, liệu MV ra mắt tối nay có thể đảo ngược tình thế? - Ảnh 6.

Hình ảnh này khiến cho K-ICM bị đặt nghi vấn "đạo nhái" bộ ảnh của nam diễn viên Tiêu Chiến.

Chỉ trong 2 ngày ra teaser, K-ICM được view khủng nhưng thiệt hại cũng quá nhiều, liệu MV ra mắt tối nay có thể đảo ngược tình thế? - Ảnh 7.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp vì concept này không hề hiếm.

Lượt subscribe Youtube cũng "mất trắng"... 30 nghìn lượt

Lượt subscribe kênh Youtube chính thức của K-ICM trước khi đăng tải teaser MV "Cần Một Lý Do" được ghi nhận là 4,39 triệu lượt đăng ký. Tuy nhiên sau khi nam producer comeback và đăng tải teaser này thì cũng đồng nghĩa việc lượt subscribe giảm đáng kể. Cụ thể, tính đến ngày 19/2, kênh Youtube của K-ICM đang sở hữu 4,36 triệu lượt đăng ký - giảm 30 nghìn lượt subscribe chỉ sau 2 ngày.

Chỉ trong 2 ngày ra teaser, K-ICM được view khủng nhưng thiệt hại cũng quá nhiều, liệu MV ra mắt tối nay có thể đảo ngược tình thế? - Ảnh 8.

Lượt subscribe của K-ICM bị giảm 30 nghìn lượt đăng ký sau 2 ngày.

Chỉ trong 2 ngày ra teaser, K-ICM được view khủng nhưng thiệt hại cũng quá nhiều, liệu MV ra mắt tối nay có thể đảo ngược tình thế? - Ảnh 9.

Hiện tại, kênh Youtube chính thức của K-ICM đang sở hữu 4,36 triệu lượt đăng ký.

K-ICM vượt hiện tượng Grammy Billie Eilish, lọt vào danh sách video xem nhiều nhất thế giới trong 24h

Sau 24 giờ ra mắt, teaser MV "Cần Một Lý Do" đã mang về hơn 2.6 triệu lượt xem, chạm đến top 1 trending YouTube Việt Nam. Bên cạnh đó, teaser MV "Cần Một Lí Do" cũng lọt vào vị trí thứ 14 trên danh sách những video âm nhạc được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua, vượt nhiều tên tuổi như Billie Eilish, Sam Smith,...

Chỉ trong 2 ngày ra teaser, K-ICM được view khủng nhưng thiệt hại cũng quá nhiều, liệu MV ra mắt tối nay có thể đảo ngược tình thế? - Ảnh 10.

Teaser "Cần Một Lý Do" của K-ICM lọt top 14 video được xem nhiều nhất thế giới 24 giờ qua.

Theo đó, teaser "Cần Một Lý Do" của K-ICM đã vượt mặt ca khúc nhạc phim "No Time To Die" của Billie Eilish (dừng chân ở vị trí thứ 16) và cả ca khúc mới của Sam Smith - "To Die For" (dừng chân ở vị trí thứ 26). Dẫn đầu danh sách này chính là MV mới nhất của IZ*ONE - "Fiesta" với gần 6 triệu lượt xem tăng thêm trong 24 giờ qua.

Gỡ teaser MV, đăng MV công chiếu: View chưa có nhưng lượt like và dislike thì sao?

Chỉ chạm mốc top 1 trending không lâu, K-ICM đã tự tay gỡ bỏ teaser MV "Không Cần Lý Do" để "nhường sân" cho MV official được cài sẵn ở chế độ công chiếu. Dù chưa lên sóng nhưng đã có đông đảo khán giả vô cùng tò mò và thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm này.

Thế nhưng, đến 20 giờ tối MV mới chính thức phát hành nhưng chỉ trước đó vài tiếng, lượt dislike đã lên đến... 208 nghìn - tiếp tục gấp 10 lần so với lượt like. Điều này khiến các fan của K-ICM tỏ ra lo lắng khi rất có thể, MV "Cần Một Lý Do" sẽ tiếp tục phá "kỷ lục" của bản teaser và trở thành MV chịu nhiều dislike nhất Vpop chỉ trong thời gian ngắn.

Chỉ trong 2 ngày ra teaser, K-ICM được view khủng nhưng thiệt hại cũng quá nhiều, liệu MV ra mắt tối nay có thể đảo ngược tình thế? - Ảnh 11.

Chưa phát hành chính thức nhưng lượt dislike đã sở hữu đến 208 nghìn lượt dislike.

Dù vậy, không thể phủ nhận K-ICM là người có tài năng âm nhạc "không phải dạng vừa". Bằng chứng là những sản phẩm anh sản xuất hay phối khí đều đạt được những thành công nhất định. Vì lẽ đó, sản phẩm tối nay cũng được nhiều người hy vọng sẽ đảo ngược được tình thế hiện tại. Chưa biết, "Cần Một Lý Do" có phải một sản phẩm âm nhạc do đích thân K-ICM thể hiện hay anh sẽ tiếp tục là một producer đóng MV như đã từng làm với Jack. Tất cả sẽ phải chờ đến 20 giờ tối nay để xem K-ICM đang bí mật mang đến cho khán giả điều bất ngờ gì.

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, MV chính thức của K-ICM có đảo lộn được tình thế không?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.