Bằng chứng là chỉ sau 3 ngày lên sóng, tân binh nhà JYP đã bỏ túi hơn 3 triệu lượt xem! Đây là một con số hết sức ấn tượng đối với một "ma mới" như TWICE. Điều này cho thấy có không ít Kpop fan đang quan tâm, tò mò về girlgroup mới của Park Jin Young. Hiện tại, tính đến tối 23/10, con số này đã lên đến 3,4 triệu lượt xem.
"Like OOH-AHH" gom hơn 3 triệu lượt xem sau chỉ 3 ngày
"Like OOH-AHH" là một ca khúc vui tươi, sôi động và đậm chất JYP. Ngay sau khi lên sóng vào hôm 19/10, "Like OOH-AHH" đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía Kpop fan quốc tế, thể hiện qua những bình luận khen ngợi nức nở trên YouTube. Hình tượng vừa dễ thương nhưng cũng vừa cực ngầu và cá tính của 9 cô gái nhà JYP đang "đốn tim" Kpop fan rào rào.
Mặc dù tháng 11 là tháng của các boygroup, sự xuất hiện của một đại diện girlgroup sáng giá như TWICE chắc chắn sẽ làm sàn đấu Kpop thêm phần thú vị.
(Nguồn tham khảo: AllKpop)