Cận cảnh những sản phẩm mang thông điệp “yêu thương và chia sẻ", rốt cuộc có gì mà các KOL đều lựa chọn?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 02/06/2021

12.000 sản phẩm bán ra, 12.000 thông điệp sức nhỏ làm việc nhỏ được lan toả, được hàng loạt các hot KOL lựa chọn và chia sẻ. Đó chính là những sản phẩm trong chương trình Care&Share khởi xướng bởi Coolmate. Rốt cuộc thì có gì hot?

Niềm tin "không cần phải lớn mới làm điều ý nghĩa"

Cái tên Coolmate đã không còn quá xa lạ với hầu hết khách hàng nam giới Việt Nam hay những người yêu thích những sản phẩm may mặc tối giản. Ngoài những món đồ "mặc sướng" với giá cả hợp lý, Coolmate thường hay có những chương trình đóng góp cho cộng đồng, mà nổi bật là chương trình mang tên Care&Share.

Ra đời tháng 10/2020, bắt đầu từ niềm tin đơn giản rằng "không cần phải lớn mới làm điều ý nghĩa", vì khi đó bản thân Coolmate cũng là một startup rất mới, còn rất nhiều khó khăn, thậm chí theo các nhà sáng lập chia sẻ thì đã có những giai đoạn đứng trên bờ vực thất bại. Tuy nhiên Care&Share vẫn khởi động với những chiếc áo phông, khẩu trang hay túi vải mang thông điệp "yêu thương chia sẻ" và cam kết 10% doanh thu từ những sản phẩm này sẽ được đóng góp cho quỹ "Cặp lá yêu thương" của VTV. 

Đến nay, qua 8 tháng hoạt động, đã có hơn 12 ngàn sản phẩm bán ra và mỗi tháng Care&Share có thể gửi đến cho những chiếc lá chưa lành trung bình 10 triệu đồng. Ngoài ra đó là các hoạt động cộng đồng khác có ý nghĩa được tổ chức bởi C&S như hỗ trợ đồng bào miền Trung 100 triệu đồng nhờ việc bán áo cổ động, hay gần đây nhất là ủng hộ CDC Bắc Ninh hơn 100 ngàn chiếc khẩu trang y tế.

Cận cảnh những sản phẩm mang thông điệp “yêu thương và chia sẻ, rốt cuộc có gì mà các KOL đều lựa chọn? - Ảnh 1.

Không chỉ là chiếc áo bình thường, đây là món đồ kỷ niệm để nhắc nhở chúng ta về những việc nhỏ bé nhưng ý nghĩa

Với những KOL lựa chọn và lan toả chiếc áo này, cũng như với hơn 5000 khách hàng đồng hành, đều có chung một cảm nhận rằng những chiếc áo mang thông điệp "Care&Share" cho họ cảm giác tự hào và muốn kể với người đối diện về câu chuyện của nó, về việc họ có thể "sức nhỏ làm việc nhỏ" ra sao, thay vì chỉ là một chiếc áo phông bình thường. Chính nhờ tính "muốn kể chuyện" mà chiếc áo ngày càng được đông đảo các hot Facebooker lựa chọn như Ninh Tito, Việt CG, MC Minh Trang...

Cận cảnh những sản phẩm mang thông điệp “yêu thương và chia sẻ, rốt cuộc có gì mà các KOL đều lựa chọn? - Ảnh 2.

Gắn kết tình yêu với trẻ nhỏ 

Quỹ "Cặp lá yêu thương" là quỹ do VTV duy trì với trọng tâm là giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, ở đó quy tụ những nhà hảo tâm dù ít dù nhiều chia sẻ phần mình để các em có được hỗ trợ cuộc sống tốt hơn. "Hạnh phúc nhất là khi những sản phẩm tâm huyết của mình trở thành cầu nối giữa những 'chiếc lá lành' với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có cơ hội đến trường, có cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc. Và Coolmate cũng vô cùng tự hào khi bản thân trở thành 'chiếc cầu nối' đầy đặc biệt và ý nghĩa đó", CEO Nhu Phạm chia sẻ.

Mới đây nhất nhân dịp 1.6, Coolmate cùng Care&Share cũng đã cho ra mắt những chiếc áo đáng yêu cho các em từ 0-6 tuổi, và 100% số tiền bán được những chiếc áo này cũng được dùng để ủng hộ cho CDC Bắc Ninh Bắc Giang chống dịch.

Cận cảnh những sản phẩm mang thông điệp “yêu thương và chia sẻ, rốt cuộc có gì mà các KOL đều lựa chọn? - Ảnh 3.

Sức nhỏ làm việc nhỏ tùy theo sức của mình, cùng lan tỏa những điều tích cực nhỏ bé nhưng ý nghĩa cùng Coolmate & Care&Share

Thông tin chương trình:

Care&Share: For a better childhood

Duy trì bởi: Coolmate

Thời gian: Cho tới khi chúng tôi không còn nữa

Website: https://www.coolmate.me/collection/care-and-share

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày