Biti's – Thành công không chỉ gói gọn trong những MV triệu view

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 14/04/2017

Cơn sốt mang tên Biti's Hunter vừa qua đã khiến không biết bao nhiêu bạn trẻ "đứng ngồi không yên", tranh thủ canh me sở hữu cho mình chiếc giày "siêu phẩm" này. Ngoài những MV triệu view, điều gì đã mang Biti's "trở lại và lợi hại hơn xưa"?

Trở lại và nổi lên như một hiện tượng, không thể chối cãi sức bao phủ của đôi giày Biti's Hunter trong thời gian đầu năm 2017 vừa qua. Chưa bao giờ cộng đồng trẻ lại có thể tranh nhau tìm mua một sản phẩm "Made in Vietnam" một cách hào hứng và sốt sắng đến thế. Biti's bỗng dưng trở thành niềm tự hào của các fashionista khi được sở hữu và diện người bạn này mỗi khi xuống phố. Cái tên của đôi "giày quốc dân" này bỗng "hot" không hề thua kém những tên tuổi đình đám như Converse, Nike, hay Vans...

Bitis – Thành công không chỉ gói gọn trong những MV triệu view - Ảnh 1.

Chắc hẳn chúng ta chẳng còn lạ gì về nguồn gốc của cơn sốt Biti's Hunter, chính 2 cái tên Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn cùng 2 siêu phẩm MV "Lạc trôi" cùng "Đi để trở về" đã giúp mang tên tuổi của thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của chúng ta trở lại một cách ngoạn mục. Nhưng thành công của Biti's không chỉ gói gọn trong những MV triệu view đâu nhé, nó còn đòi hỏi nhiều yếu tố khác nữa, các bạn có biết đó là những yếu tố nào không?

Một chiến dịch truyền thông chặt chẽ và siêu "hoành tờ-ráng"

Biết là Hunter nổi lên nhờ "Lạc trôi" và "Đi để trở về" nhưng đã bao giờ bạn thử đặt câu hỏi rằng tại sao lại là 2 MV này, 2 ca sĩ này mà không phải là ai khác chưa? Đều có "thế lực" phía sau tính toán cả rồi đấy.

Bitis – Thành công không chỉ gói gọn trong những MV triệu view - Ảnh 3.

Với "Lạc trôi", đây chính là sản phẩm đầu tiên của Sơn Tùng sau khi chia tay với ông bầu Quang Huy – người đã tạo dựng nên hình ảnh cho "gà cưng" của mình. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: Sơn Tùng sẽ theo dòng nhạc như thế nào, hình ảnh mới ra sao, liệu truyền thông của anh có còn mạnh như trước? Tất tần tật những tò mò đã tạo nên cơn sốt "Lạc trôi".

Bitis – Thành công không chỉ gói gọn trong những MV triệu view - Ảnh 4.

Với sức hút như thế, chỉ cần cho "sếp's" mang đôi giày Biti's thể thao trong một bối cảnh "không giống ai" – thời cổ trang, thì việc sau đó là chỉ cần ngồi chờ "cơn bão" Hunter dần hình thành mà thôi.

Bitis – Thành công không chỉ gói gọn trong những MV triệu view - Ảnh 5.

Bitis – Thành công không chỉ gói gọn trong những MV triệu view - Ảnh 6.

"Đi để trở về" lại khác, đây là sản phẩm được chính Biti's tung ra để quảng bá cho mình. Nhưng với ca từ, giai điệu thân thiện, bắt tai và thông điệp đánh trúng "tim đen" của những tín đồ xê dịch – "Đi để nhớ nhà, đi để trở về", tất cả đã đem đến một cơn sốt thứ hai cho thương hiệu giày "quốc dân" này.

Cùng đồng hành với 2 MV còn có cuộc thi ảnh "Đi và Yêu", một góc nhỏ xinh và ấm áp để các cặp đôi có thể kể lại những kỉ niệm gắn liền với những bước chân đồng hành của bản thân mình, thả đi những dòng cảm xúc rung động của trái tim. Tất cả đã cùng nhau phối hợp tạo nên một chiến dịch truyền thông siêu "kul" cho Biti's.

Phải "rút ví" mua ngay vì chất lượng sản phẩm

Tất nhiên nếu chỉ quảng cáo "suông" bằng những sản phẩm MV hoành tráng thì "cơn bão" Hunter sẽ không thể trụ vững lâu đến thế.

Bitis – Thành công không chỉ gói gọn trong những MV triệu view - Ảnh 7.

Bitis – Thành công không chỉ gói gọn trong những MV triệu view - Ảnh 8.

Điều khiến các bạn trẻ quyết định chọn mua và sử dụng đôi giày "siêu phẩm" là bởi chất lượng cao của chính sản phẩm. "Thiết kế đẹp, trẻ trung và hiện đại không thua kém thương hiệu nước ngoài, độ bền cao và cực kì nhẹ chân, giúp dễ dàng di chuyển" chính là những feedback "có tâm" nhất quả Đất của giới trẻ dành cho người bạn này.

Giữa cơn bão thị trường hiện nay tràn ngập các sản phẩm giả, hàng Trung Quốc thì chất lượng của thương hiệu "Made in Vietnam" nước nhà lại nổi lên như một điểm sáng mới về chất lượng cũng như độ an toàn được đảm bảo, phù hợp thị hiếu giới trẻ với mẫu mã đẹp không thua kém các dòng Converse hay Vans đâu nhé.

Thương hiệu mang bầu trời kí ức tuổi thơ đầy màu sắc

Bitis – Thành công không chỉ gói gọn trong những MV triệu view - Ảnh 9.

Nếu là một thương hiệu hoàn toàn mới nào khác thì có lẽ Biti's đã không mang lại cơn sốt như thời gian vừa qua. Bởi lẽ cái tên này là cả một bức tranh tuổi thơ đầy màu sắc của các thế hệ 8x, 9x, khi hầu như gia đình nào cũng lựa chọn sản phẩm Biti's cho bản thân hoặc cho những người con thương yêu lúc bấy giờ.

Bẵng đi một quãng thời gian "biệt tăm ở ẩn", người bạn ngày xưa bỗng dưng trở lại với một diện mạo, hình ảnh và tinh thần hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung hơn bội phần. Điều này được nhiều bạn trẻ ví như "một tấm vé du hành về tuổi thơ" thực sự vậy. Chỉ cần nghe hay chạm đến sản phẩm mang cái tên Biti's thì chẳng ai lại không bồi hồi nhớ về quãng thời gian đi học cùng đôi giày xăng đan, bata ngày xưa. Những bước chân lấm lem kí ức ấy luôn có sự đồng hành của người bạn này.

Bitis – Thành công không chỉ gói gọn trong những MV triệu view - Ảnh 10.

Vậy đó, tinh thần mà thương hiệu này muốn mang lại cho giới trẻ không chỉ là một đôi giày đẹp mà còn là sự hồi tưởng, trân trọng những giá trị xưa cũ, giá trị của tuổi thơ trong trái tim mỗi người.

Để duy trì thành công hiện tại là một điều không hề dễ dàng, có thể xem là thử thách mới dành cho Biti's. Thành công của Biti's được tạo dựng từ nhiều hơn những MV triệu view, thì đến thời điểm này, có lẽ cần đến "hàng tỉ" nỗ lực phấn đấu không ngừng để duy trì ánh hào quang của thương hiệu "quốc dân" này luôn đấy nhỉ?


Có lẽ bạn đã không nhận ra

Cuộc đời đôi khi có thể được kể bằng những bước chân…

… là những bước chân chập chững đầu tiên bên cha mẹ

… là những bước chân quen thuộc mỗi ngày của cả thời đi học

…là những bước chân rong chơi quên tháng ngày bên bè bạn

… là những bước chân yêu thương bỗng lạc nhịp chung đôi

… là những bước chân tự do đi khắp muôn nơi

hay là những bước chân đi thật xa để trở về.

Cuộc đời là những bước chân mà ta mãi nâng niu.

Biti’s tự hào 35 năm nâng niu bàn chân Việt.

#cuocdoilanhungbuocchan #Bitis35nam #nangniubanchanViet

Hãy cùng chia sẻ câu chuyện những bước chân cuộc đời của bạn cùng với Biti’s tại: https://www.facebook.com/bitisshoes/.

Hoặc website http://bitis.com.vn/home.html

Chương trình tri ân khách hàng: giảm 35% cho toàn bộ sản phẩm Dép lào & Sandal duy nhất 2 ngày 22 & 23/4/2017.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày