Sự phục hồi ấn tượng của ngành du lịch Thái Lan vào năm 2023, đặc biệt trong chiến lược thu hút các du khách quốc tế không chỉ là tín hiệu tích cực cho nền kinh tế nước này mà còn đang hâm nóng cuộc đua cạnh tranh trở thành điểm đến hấp dẫn nhất của du khách quốc tế ở khu vực châu Á và trên toàn cầu.
Người phát ngôn Chính phủ Thái Lan Chai Wacharonke hôm nay (2/11) cho biết Thái Lan đã đón hơn 22 triệu lượt khách quốc tế trong 10 tháng đầu năm và đang chờ đợi "bùng nổ" mùa cao điểm.
Nhìn lại thời gian qua, Thái Lan đã phát huy tốt quyền lực mềm, trong đó có du lịch ẩm thực. Với các chiến dịch tiếp cận vô cùng hiệu quả, Thái Lan đã lồng ghép rất khéo léo trải nghiệm ẩm thực khi du khách đến nước này.
Khu phố người Hoa (Chinatown) là một trong những điểm đến thu hút lượng lớn khách du lịch khi đến với Bangkok (Thái Lan). Tới đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn những con phố với kiến trúc pha trộn giữa văn hóa người Hoa và người Thái mà còn được thưởng thức những món ngon đường phố hấp dẫn.